messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

UB GROUP – ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CỦA “THE BANKER 2022”

Bắt đầu hoạt động từ năm 2011, UB GROUP là đơn vị tiên phong trong xây dựng và kết nối Cộng đồng Ngân hàng & Nguồn nhân lực với U&Bank. Năm 2018, UB đã chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA).

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, UB GROUP đã xây dựng một hệ sinh thái phụ trợ ngành Ngân hàng rộng lớn với nhiều sản phẩm sáng tạo, hữu ích trong nhiều lĩnh vực.

UB GROUP rất vinh dự khi được đồng hành cùng Gameshow “The Banker 2022” – cuộc thi về Tài chính – Ngân hàng dành cho sinh viên toàn miền Bắc, do Câu lạc bộ Nhà Ngân hàng tương lai FBN – câu lạc bộ duy nhất thuộc lĩnh vực Ngân hàng của Đại học Ngoại thương tổ chức, dưới sự bảo trợ chuyên môn của khoa Tài chính – Ngân hàng. 

Với vai trò là đối tác chiến lược, UB Group đã kết nối các diễn giả, các chuyên gia đào tạo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài trợ thương mại quốc tế với cuộc thi nói chung và với các bạn sinh viên nói riêng thông qua những buổi training, hội thảo, talkshow, webinar,…

Cuộc thi The Banker 2022 không chỉ tạo ra cơ hội tốt để các bạn sinh viên học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ thực tế về lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, đặc biệt là Tài trợ thương mại quốc tế, khám phá ra những cơ hội nghề nghiệp mới mà còn thúc đẩy mối quan hệ hợp tác phát triển giữa Trường Đại học Ngoại thương và UBGROUP trong việc đào tạo chuyên môn và công tác tuyển dụng. 

Tại UBGROUP, sự hợp tác luôn được coi trọng hàng đầu và có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong sự phát triển bền vững của công ty, đưa UBGROUP đến gần hơn với các bạn sinh viên và trở thành công cụ hữu ích nhất để hỗ trợ các bạn tìm kiếm cơ hội tiếp cận, trải nghiệm với các kĩ năng, kiến thức về lĩnh vực thương mại quốc tế nói riêng và nghiệp vụ ngân hàng nói chung trong bối cảnh mới.

Một số hình ảnh tại chung kết cuộc thi “The Banker 2022”:

 

      

Đại diện UB Group – đối tác chiến lược The Banker 2022 cùng BTC The Banker 2022

Đội ngũ Ban Giám Khảo – chuyên gia đầu ngành kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng

Ông Nguyễn Hải Phong – Chuyên gia Đào tạo cao cấp, Phó Tổng Giám đốc UB GROUP kiêm Giám đốc UB Academy

Quán Quân The Banker 2022 đã chính thức lộ diện

Á Quân The Banker 2022

Quý Quân với tổng giá trị giải thưởng lên đến 360.000.000 VND

Đội thi đạt giải “Đội thi được yêu thích nhất”

Top 2 The Banker 2022