messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

Dự báo tuyển dụng chính thức từ Kho bạc Nhà nước Quý IV/2022

Trở thành cán bộ công chức trong lĩnh vực Kho bạc nhà Nước là mong muốn của rất nhiều người. Không chỉ do tính ổn định trong công việc, mức thu nhập

Trở thành cán bộ công chức trong lĩnh vực Kho bạc nhà Nước là mong muốn của rất nhiều người. Không chỉ do tính ổn định trong công việc, mức thu nhập hấp dẫn mà còn từ nhiều lý do khác nhau như khả năng thăng tiến trong công việc.

Tuy nhiên, ứng viên thường gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là trong việc tiếp cận thông tin tuyển dụng. Cùng UB Academy đưa ra những dự báo tin tuyển nhanh chóng nhất thông qua bài viết dưới đây nhé!

Với 11 năm kinh nghiệm trong xây dựng cộng đồng, đào tạo và bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ nhằm góp phần cung ứng và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng và Hành chính công, UB Academy luôn luôn đưa ra những dự báo tin tuyển dụng gần như chính xác giúp ứng viên có thêm nhiều thời gian tìm hiểu và chuẩn bị cho kỳ thi tuyển.

Có thể nói sau đợt “Dự báo tình hình tuyển dụng đầu Quý III” vào tháng 7/2022 từ UB Academy, nhóm công chức cơ quan bộ ngành đã lần lượt công bố chỉ tiêu sớm hơn dự định trên các kênh chính thống. Trong đó phải kể đến công chức ngành Thuế, theo dự báo từ UB Academy rằng Quý IV/2022, Tổng cục Thuế sẽ dự kiến tuyển dụng thì vào ngày 30/08/2022, Tổng cục Thuế đã công bố triển khai Đề án thi tuyển công chức năm 2022.

Vì vậy, dựa vào kinh nghiệm đào tạo các năm thì theo UB Academy, khả năng rất cao Kho bạc Nhà nước sẽ sớm công bố đợt tuyển ngay trong Quý IV/2022 và chỉ tiêu tuyển dụng không thể thấp hơn năm 2021 (1193 chỉ tiêu). Những hình ảnh thu thập được để thành viên có thêm nguồn thông tin tham khảo đáng tin cậy:

Quả thật, đây sẽ là cơ hội cực tốt dành những ai quan tâm đến kỳ thi tuyển công chức lĩnh vực Kho bạc Nhà nước. Bởi vì chỉ khi có thời gian chuẩn bị đủ dài, tìm hiểu đủ chi tiết các thông tin liên quan như thông tin tuyển dụng chính thức, môi trường làm việc, lộ trình thi tuyển, cách thức thi tuyển, phân tích tính cạnh tranh,.. thì mới có thể “chắc suất” trở thành cán bộ công chức lĩnh vực này.

Hãy để UB Academy đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục kỳ thi tuyển Công chức lĩnh vực Kho bạc Nhà nước 2022 bằng cách đăng ký thông tin chi tiết trên mẫu sau để được:

  • Nhận thông tin tuyển dụng chính thức nhanh nhất!
  • Tư vấn 1-1 về hồ sơ thi tuyển
  • Tư vấn lộ trình ôn thi phù hợp để thành công ứng tuyển
  • Nhận rất nhiều ưu đãi khi lựa chọn khóa học Luyện thi Công chức Kho bạc Nhà nước tại UB Academy.

 

—————***—————

Cập nhật liên tục các thông tin về tuyển dụng ngành ngân hàng & công chức: