messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

Vì sao nên ứng tuyển Ngân hàng Vietcombank vào đầu Quý II/2024

Có nên ứng tuyển luôn vào đầu Quý II/2024 của Ngân hàng Vietcombank không? Lợi ích của việc ứng tuyển Ngân hàng Vietcombank trong Quý II là gì? Cùng UB tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Đợt ứng tuyển đầu Quý II/2024 của Ngân hàng Vietcombank có gì hot? 

Không phải ngẫu nhiên Ngân hàng Vietcombank ở trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam. Là một trong bốn ngân hàng nằm trong khối BIG4, Ngân hàng Vietcombank vẫn luôn giữ được độ hot của mình và luôn là một một môi trường làm việc lý tưởng đối với tất cả các ứng viên, kể cả những ứng viên đã và đang làm tại những ngân hàng khác.

Sau 3 đợt tuyển dụng của Quý I/2024, UB đã khảo sát và phân tích số lượng chỉ tiêu của Quý I/2024 so với chỉ tiêu của Quý I/2023 đã giảm lên đến hơn 50% chỉ tiêu, vậy nên UB dự kiến đầu Quý II/2024,  Ngân hàng Vietcombank sẽ bùng nổ chỉ tiêu với số lượng lớn. Và đây chính là cơ hội ứng tuyển hấp dẫn nhất mà các ứng viên không nên bỏ qua.

>>Dự báo Ngân hàng Vietcombank tuyển dụng tại đây 

 

THAM GIA NHÓM ZALO HƯỚNG DẪN ÔN THI VIETCOMBANK TẠI ĐÂY

2. Tỷ lệ cạnh tranh ứng tuyển Ngân hàng Vietcombank đầu Quý II/2024 sẽ khá thấp

Đầu Quý II cũng là thời điểm bắt đầu cho các kỳ nghỉ lễ như Giỗ tổ Hùng Vương hay Quốc tế Lao Động vậy nên nhiều ứng viên vẫn còn đang trong tâm lý nghỉ ngơi, đi du lịch và sẽ có xu hướng tận dụng thời điểm nghỉ lễ này để chuẩn bị và ôn luyện kỹ càng hơn cho những đợt tuyển giữa Quý II hay cuối quý II.

Không những thế, đối với những bạn sinh viên chuẩn bị ra trường thì đây là thời điểm để các bạn tập trung cho việc chuẩn bị khoá luận hay những kỳ thi cuối kỳ. 

Căn cứ vào lịch sử tuyển dụng, từ đầu năm đến giờ, Vietcombank chưa có đợt tuyển dụng nào quá lớn. Vì thế, dự kiến vào đầu tháng 4, Ngân hàng Vietcombank sẽ có đợt tuyển dụng với số lượng chỉ tiêu tăng trưởng đáng kể, mở ra cơ hội cho các ứng viên tham gia kỳ thi Vietcombank đợt này.

Từ những yếu tố trên, có thể thấy rõ tỷ lệ ứng tuyển không cao, dẫn đến tỷ lệ chọi Vietcombank Quý II/2024 sẽ giảm đáng kể. Vậy nên đừng bỏ lỡ đợt tuyển dụng Quý II/2024 của Vietcombank nhé, đăng ký tư vấn hồ sơ và lộ trình ôn tập TẠI ĐÂY

3. Cần chuẩn bị những gì cho đợt ứng tuyển Vietcombank vào đầu Quý II/2024

3.1 Chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển Vietcombank

Ngoài việc tạo và nộp hồ sơ trực tuyến, ứng viên cần scan đầy đủ các giấy tờ sau dưới định dạng PDF hoặc DOC- DOCX để đính kèm và ứng tuyển vào Vietcombank:

  • Sơ yếu lý lịch tự thuật khai trong giai đoạn 06 tháng gần nhất có chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Bản sao các văn bằng và bảng điểm (không cần công chứng/chứng thực);
  • Giấy chứng nhận sức khỏe trong thời gian 06 tháng gần nhất;
  • Đối với vị trí yêu cầu kinh nghiệm: Hồ sơ chứng minh kinh nghiệm công tác (Hợp đồng lao động, sổ Bảo hiểm xã hội…);
  • 02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);

Trong trường hợp thiếu những giấy tờ trên, ứng viên cần phải bổ sung đầy đủ hồ sơ bản giấy có công chứng/chứng thực khi Vietcombank yêu cầu hoặc có thông báo ứng viên được vào vòng phỏng vấn.

3.2 Những lưu ý trong quá trình nộp hồ sơ 

  • Ngân hàng Vietcombank chỉ nhận hồ sơ đối với ứng viên tốt nghiệp Đại học hệ tập trung chính quy/liên kết (KHÔNG bao gồm hệ liên thông, tại chức, văn bằng 2, vừa học vừa làm) của các trường Đại học theo quy định của Vietcombank. Đào tạo Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên;
  • Độ tuổi ứng tuyển phù hợp: Không quá 35 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ;
  • Đối với ứng viên chưa tốt nghiệp Đại học, cần có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời/xác nhận hoàn thành chương trình học kèm cam kết bổ sung bằng tốt nghiệp.
  • Ứng viên chỉ nộp 1 vị trí 1 chi nhánh trong đợt tuyển dụng Ngân hàng Vietcombank. Trường hợp ứng viên nộp đồng thời 02 Chi nhánh, Vietcombank được quyền loại hồ sơ thí sinh khỏi đợt tuyển dụng này.
  • Vietcombank được quyền lựa chọn hồ sơ để mời ứng viên nổi trội tham gia các vòng tuyển dụng.
  • Lựa chọn ngôn ngữ hiển thị và khai báo hồ sơ bằng tiếng Việt. 

4. Ôn luyện hiệu quả với khóa học luyện thi Ngân hàng Vietcombank theo phương pháp 3T của UB Academy

Từ những chia sẻ trên, chúng ta có thể thấy đây chính là thời điểm vàng để ứng tuyển vào một môi trường năng động và đầy phát triển trong ngành ngân hàng. Hãy để UB Academy đồng hành cùng bạn với phương pháp luyện thi độc quyền 3T, giúp bạn tăng tỷ lệ thành công ứng tuyển vào một công việc thuộc top những nơi đáng làm việc nhất Việt Nam.

Tự tin chinh phục kỳ thi Vietcombank với phương pháp luyện thi ngân hàng 3T đến từ UB Academy. Phương pháp luyện thi sẽ giúp bạn:

  • Chủ động trong ôn luyện - Không bị phụ thuộc vào thời gian và nhu cầu tuyển dụng của Ngân hàng
  • Giảm tải áp lực về thời gian ôn tập cho các bạn ứng viên trong mùa tuyển dụng
  • Tạo lợi thế cạnh tranh cho học viên trong bối cảnh tuyển dụng ngành ngân hàng khốc liệt
  • Cập nhật kiến thức mới nhất và các bài giảng được thiết kế chuyên sâu

UB Academy sẵn sàng TƯ VẤN HỒ SƠ, hướng dẫn chuẩn bị và nộp hồ sơ cũng như giúp bạn xây dựng được lộ trình ôn thi vào ngân hàng Vietcombank phù hợp nhất. Vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ/zalo hotline 097 5151 777 để được hỗ trợ.