messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

Dự báo Ngân hàng Vietcombank tuyển dụng đợt IV/2024

Sau 3 đợt tuyển đầu năm, UB Academy đánh giá rằng đợt tuyển tiếp theo của ngân hàng Vietcombank khả năng sẽ là 1 đợt tuyển cao điểm. Cùng tìm hiểu dự báo ngân hàng Vietcombank tuyển dụng đợt IV/2024 cùng UB nhé!

1. Vì sao dự báo đợt tuyển dụng đợt IV/2024 của ngân hàng Vietcombank là đợt tuyển lớn nhất năm?

Sau 3 đợt tuyển dụng, tổng số lượng chỉ tiêu của cả 3 đợt năm nay là 231 chỉ tiêu, trong khi so sánh với năm 2023 với 3 đợt tuyển đầu tiên thì ngân hàng này đã có tổng 514 chỉ tiêu. Số lượng chỉ tiêu qua 3 đợt đầu năm nay giảm quá 50% so với cùng đợt năm ngoái.

Trong khi các nhân sự tuyển dụng đợt đầu năm nay cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của năm 2024 những quý tiếp theo. Với kế hoạch tăng trưởng của ngân hàng Vietcombank năm 2024, UB Academy dự báo khả năng cao đợt tuyển tháng 4 này sẽ là 1 đợt tuyển lớn! Khả năng khoảng 300 - 500 chỉ tiêu!

THAM GIA NHÓM ZALO HƯỚNG DẪN ÔN THI VIETCOMBANK TẠI ĐÂY

2. Cần làm gì để sẵn sàng cho đợt tuyển lớn nhất năm 2024 này của ngân hàng Vietcombank?

2.1 Kiểm tra điều kiện hồ sơ ngân hàng Vietcombank

Bạn cần chắc chắn rằng bản thân mình phù hợp với điều kiện hồ sơ của ngân hàng Vietcombank, đặc biệt với việc phân loại chi nhánh, các bạn thi chi nhánh nhóm 1 cần chuẩn bị vô cũng kỹ lưỡng ở bước này. Cụ thể điều kiện hồ sơ vào ngân hàng Vietcombank như sau:

>> Xem thêm: yêu cầu bộ hồ sơ ứng tuyển vào ngân hàng Vietcombank tại đây

2.2 Xác định thời gian ứng tuyển ngân hàng Vietcombank

Việc chuyển việc hay xin việc là điều có sức ảnh hưởng vô cùng lớn đến bạn và tương lai của bạn. Vì vậy, bạn cần xác định rằng bản thân mình có muốn ứng tuyển và thử sức với các kỳ thi tuyển dụng của ngân hàng Vietcombank hay không? 

Vietcombank chia nhỏ các đợt tuyển dụng trong năm, và không giới hạn số đợt mà ứng viên có thể ứng tuyển. Vì vậy giả dụ nếu đợt tuyển dụng này không có chỉ tiêu tại khu vực mà bạn đợi thì bạn có muốn ôn thi và đợi khi nào khu vực bạn có chỉ tiêu là bạn sẵn sàng ứng tuyển hay không?

2.3 Xây dựng lộ trình ôn thi ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank có quy trình tuyển dụng riêng, bạn nên tìm hiểu về lộ trình tuyển dụng vào ngân hàng này. Đặc biệt, nội dung ôn thi có bao gồm các kiến thức của môn Kinh tế vi mô và Kinh tế vĩ mô, 2 môn học được học từ năm 1 sinh viên nên nhiều khả năng bạn không còn nhớ đến kiến thức đó nữa.

Việc hiểu được quy trình, kết cấu đề thi và phạm vi kiến thức cần ôn thi giúp bạn hiểu được điểm mạnh điểm yếu và xác định được lộ trình ôn thi phù hợp với năng lực và thời gian của mình nhất.

UB Academy sẵn sàng TƯ VẤN HỒ SƠ, hướng dẫn chuẩn bị và nộp hồ sơ cũng như giúp bạn xây dựng được lộ trình ôn thi vào ngân hàng Vietcombank phù hợp nhất. Vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ/zalo hotline 097 5151 777 để được hỗ trợ.