messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

Ưu Đãi Đóng Sớm Khóa Luyện Thi Công Chức Hải Quan 2023: Lộ Trình Cam Kết Đỗ Vào Vòng Cuối Cùng

Là một trong những ngành TOP ĐẦU về thu nhập công chức, ngành Hải Quan luôn là mục tiêu của rất nhiều nhân sự. Để có thể làm việc trong ngành Hải Quan, bạn cần phải vượt qua kỳ thi ôn thi công chức Hải Quan, gồm các vòng thi Nghiệp vụ khó và tỉ lệ chọi gay gắt. Bởi vậy nếu chờ đến khi có tin tuyển chính thức mới bắt đầu ôn thì CHẮC CHẮN KHÔNG KỊP!

Để ôn thi công chức Hải Quan cần phải ôn tập những gì? Ôn tập như thế nào? Có cách nào tiết kiệm chi phí học tập mà vẫn được ôn luyện toàn diện kỹ năng làm bài và phỏng vấn cùng chuyên gia không? Lộ trình ôn thi công chức Hải Quan - Cam kết vào vòng cuối cùng đang được ưu đãi 15% học phí sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây!

1. Tổng hợp thông tin kỳ tuyển dụng công chức Hải quan 2023

Hải quan 2023 tuyển dụng 543 chỉ tiêu

Tổng cục Hải quan chính thức tuyển dụng 543 cán bộ, công chức và viên chức vào năm 2023. Trong đó, chỉ tiêu tuyển dụng theo khu vực được phân bổ như sau:

  • Cục Hải quan tỉnh/thành phố: 452 chỉ tiêu;
  • Khối cơ quan tổng cục: 91 chỉ tiêu.

Đây đều là các vị trí vô cùng được mong chờ không chỉ bởi cơ hội nghề nghiệp hiếm có khó tìm, 1 - 2 năm mới tuyển 1 lần, mà đây còn là nghề nghiệp mang lại mức thu nhập hấp dẫn. Trở thành cán bộ công chức Hải quan đồng nghĩa với việc bạn sẽ đảm nhiệm vai trò quan trọng trong lĩnh vực Xuất nhập Hàng hoá.

2. Lộ trình tuyển dụng công chức Hải Quan 2023

Thi tuyển công chức Hải Quan được thực hiện theo 02 vòng thi:

Vòng 1: Thi trắc nghiệm Kiến thức chung và tiếng Anh

Hình thức: Trắc nghiệm trên máy tính, gồm 02 phần nội dung và thời gian như sau:

Phần I: Kiến thức chung bao gồm 60 câu hỏi thuộc 04 lĩnh vực:

  • Hiểu biết chung về hệ thống chính trị, tổ chức bộ máy của Đảng và Nhà nước, các tổ chức chính trị xã hội;
  • Quản lý hành chính nhà nước
  • Công chức, công vụ;
  • Các kiến thức về tổ chức bộ máy, chức năng nhiệm vụ của các đơn vị thuộc cơ cấu tổ chức của Tổng cục Hải quan.

Thời gian thi phần này là 60 phút, sử dụng ngân hàng đề thi chung cho tất cả các vị trí ứng tuyển.

Phần II: Ngoại ngữ tiếng Anh gồm 30 câu hỏi

Thời gian thi 30 phút. Nội dung thi theo trình độ ngoại ngữ yêu cầu của ngạch và vị trí dự tuyển

Kết quả vòng 1 được xác định theo số câu trả lời đúng cho từng phần thi, nếu trả lời đúng từ 50% số câu hỏi trở lên cho từng phần thi thì thí sinh được thi tiếp vòng 2.

Vòng 2: Thi nghiệp vụ chuyên ngành

  • Hình thức: Thi phỏng vấn
  • Nội dung thi: Kiến thức về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật về ngành, lĩnh vực tuyển dụng; kiến thức, năng lực, kỹ năng thực thi công vụ của thí sinh dự tuyển công chức theo yêu cầu của vị trí dự tuyển. 
  • Thang điểm: 100 điểm
  • Thời gian thi: 30 phút cho 1 thí sinh (thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị trước phỏng vấn)

Căn cứ nội dung thi theo yêu cầu của từng vị trí việc làm, Tổng cục Hải quan xác định nội dung tài liệu ôn thi đối với từng môn thi và từng vị trí việc làm cần tuyển dụng và thông báo cho thí sinh. 

Đối với vòng thi này, ứng viên cần đạt tối thiểu 85 điểm trở lên để xác định việc trúng tuyển vào công chức Hải quan 2023.

Để có được mức điểm như vậy, thí sinh không chỉ cần nắm chắc kiến thức chuyên môn nghiệp vụ mà còn có khả năng vận dụng kiến thức và ứng biến vào cá nhân, công việc thực tế khi ứng tuyển.

   

3. Review lộ trình ôn thi công chức Hải Quan 2023 - CHẮC CHẮN vào vòng Phỏng vấn

Định hướng và hiểu biết chung về kỳ thi tuyển công chức Hải Quan 2023

Trước khi bắt đầu học tập, bạn cần phải tìm hiểu rõ về cấu trúc và nội dung của kỳ thi công chức Hải Quan 2023. Điều này sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về kỳ thi, từ đó lên kế hoạch học tập và ôn luyện một cách hiệu quả. Bạn sẽ không chỉ được trực tiếp giảng viên của UB Academy chia sẻ kiến thức, sự hiểu biết về kỳ thi mà còn được chia sẻ rất nhiều về môi trường làm việc, giúp bạn có thể mở rộng phạm vi câu trả lời trong kỳ thi và nhanh chóng hòa nhập khi đi làm.

Khóa học cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng để chuẩn bị một bộ hồ sơ ứng tuyển chuyên nghiệp và ấn tượng, điền thông tin ứng viên một cách đầy đủ và chính xác tại Tổng cục Hải quan. Khóa học giúp nâng cao khả năng ứng tuyển và thành công trong việc tìm kiếm việc làm tại Tổng cục Hải quan, từ đó giúp bạn phát triển sự nghiệp trong ngành ngân hàng một cách thành công và bền vững.

Hiểu biết chung về vị trí và vai trò của công chức Hải Quan trong bộ máy nhà nước

Khóa học này giúp người học hiểu rõ về:

  • Vai trò của Bộ Tài chính trong việc quản lý ngân sách, tài chính và thuế, cũng như các chính sách liên quan đến tài chính và ngân sách nhà nước. Khóa học cung cấp kiến ​​thức cơ bản về các cơ quan liên quan đến Bộ Tài chính và các chính sách tài chính quan trọng của chính phủ. Khóa học này được thiết kế để giúp người học có được hiểu biết sâu sắc về vai trò và chức năng của Bộ Tài chính trong ngành tài chính.
  • Vai trò của Tổng cục Hải quan, Cục Hải quan & Chi cục Hải quan trong việc quản lý và giám sát hoạt động nhập khẩu, xuất khẩu và lưu thông hàng hóa qua đường biên giới
  • Vị trí tuyển dụng, giúp học viên nâng cao nhận thức về yêu cầu công việc của vị trí, cùng với các cơ hội, thách thức và cách quản trị rủi ro nghề nghiệp.

Chinh phục vòng thi Kiến thức chung - Cam kết đỗ

Khóa học cung cấp các kiến thức và kỹ năng cần thiết để luyện thi môn Kiến thức chung, cho vị trí Kiểm tra viên, Chuyên viên tại Tổng cục Hải quan. Khóa học giúp hiểu rõ yêu cầu và tiêu chuẩn của vòng thi, trau dồi kỹ năng làm bài  và chuẩn bị tốt nhất cho vòng thi cạnh tranh này. Khóa học được thiết kế dựa trên kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu của các chuyên gia trong lĩnh vực công chức, giúp bạn nâng cao khả năng trở thành công chức tài năng và thành công trong sự nghiệp của mình thông qua các kiến thức:

  • Lý thuyết Hiến pháp;
  • Tổ chức bộ máy Chính phủ;
  • Quy định về hoạt động của Công chức, Viên chức;
  • Quy định về hệ thống văn bản quy phạm pháp luật và văn bản hành chính nhà nước.

Buổi tổng ôn về kiến thức chung giúp bạn tập trung hệ thống các kiến thức trọng tâm, mẹo và tips học tập trong thời gian ngắn, cùng với việc làm và giải đề thi tuyển mới nhất.

Luyện thi môn tiếng Anh: Khóa học này giúp người học hiểu về cách sử dụng các thành phần ngữ pháp cơ bản của Tiếng Anh trong việc xây dựng câu và trao đổi thông tin. Khóa học cung cấp các kỹ năng làm bài thi, cùng các mẹo học tập & thi cử sử dụng trực tiếp cho kỳ thi tại Tổng cục Hải quan

Buổi tổng ôn về môn tiếng Anh giúp bạn tập trung hệ thống các kiến thức trọng tâm, mẹo và tips học tập trong thời gian ngắn, cùng với việc làm và giải đề thi tuyển mới nhất.

Giải đề thi Kiến thức chung và tiếng Anh các năm.

Ôn tập toàn diện kiến thức Nghiệp vụ Hải quan 2023

Khóa học này giúp người học hiểu rõ về quy trình và các hoạt động của ngành Hải quan trong việc quản lý, giám sát và kiểm soát hoạt động nhập khẩu, xuất khẩu và lưu thông hàng hóa qua đường biên giới.

Nội dung học:

  • Luật Hải quan
  • Luật Thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu
  • Luật quản lý ngoại thương 
  • 04 Nghị định liên quan

Trở thành ứng viên tiềm năng trong Vòng phỏng vấn công chức Hải Quan 2023

Khóa học cung cấp cho các kỹ năng và kinh nghiệm để chuẩn bị tốt nhất cho vòng thi phỏng vấn cạnh tranh này. Khóa học giúp hiểu rõ yêu cầu và tiêu chuẩn của vòng thi, tập trung vào các kỹ năng phỏng vấn, từ cách trả lời câu hỏi đến cách thể hiện bản thân một cách chuyên nghiệp. Khóa học là công cụ hữu ích để giúp bạn cạnh tranh trong vòng thi và trở thành công chức tài năng tại Tổng cục Hải quan.

  • Quy trình tổ chức phỏng vấn
  • Định vị hình ảnh bản thân trước phỏng vấn 
  • Hiểu biết về quy định cơ bản về hoạt động Hải quan
  • Định vị thông tin bản thân
  • Kiến thức xã hội
  • Gặp gỡ chuyên gia

4. Ưu đãi đóng sớm 15% cho Lộ trình ôn thi Công chức Hải Quan toàn diện

Hạn đăng ký nhận ưu đãi: 25/07/2023

Ưu đãi: 15% học phí khóa học Luyện thi công chức Hải Quan toàn diện - Cam kết vào đến vòng cuối cùng

Mục đích của khóa học

Khóa học ôn thi công chức Hải Quan 2023 là một khoá học chuyên sâu, được UB Academy thiết kế đặc biệt để giúp các thí sinh chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi vào ngành Hải Quan. Khoá học được giảng dạy bởi các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hải Quan và các môn học liên quan, sẽ giúp bạn nắm bắt được kiến thức cơ bản và nâng cao các kỹ năng quan trọng cần thiết trong kỳ thi.

Lợi ích của khóa học

Chỉ tiêu công chức Hải quan là 1 trong những chỉ tiêu tuyển dụng “hot". 1-2 năm mới có một lần. Vì vậy việc ôn thi theo Lộ trình học chuyên sâu sẽ giúp bạn trở thành ứng cử viên cạnh tranh nhất, giảm thiểu rủi ro và không mất quá nhiều thời gian tự học (mà cũng khó đạt kết quả).

UB Academy là một tổ chức đào tạo chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các khóa học ôn thi và đào tạo kỹ năng cho các kỳ thi công chức. Khóa học ôn thi công chức Hải Quan 2023 cũng cung cấp các tài liệu học tập, bài tập và đề thi thử để bạn có thể ôn tập và đánh giá trình độ của mình. Bạn sẽ được:

  • Tư vấn hồ sơ, lộ trình học phù hợp với năng lực và mục tiêu của từng học viên;
  • Kiến thức, kỹ năng, kiến thức chuyên ngành Hải quan để giúp ứng viên đạt kết quả tốt nhất tại 2 vòng thi;
  • Lấp mọi lỗ hổng về kiến thức chuyên ngành, tiếng Anh
  • Trở thành ứng viên tiềm năng nhất, dù bạn có là ứng viên trái ngành hay mất gốc.

Đăng ký tư vấn MIỄN PHÍ về Khóa học Luyện thi công chức Hải Quan ngay: