messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

Review Phỏng vấn VietinBank Đợt 1/2022

 

Ngày hôm nay (21/03/2022), Ngân hàng VietinBank đã tiến hành tổ chức vòng thi Phỏng vấn theo chương trình tuyển dụng tập trung đợt 1/2022  với các chi nhánh ở Khu vực Miền Trung trước, sau đó đến Miền Nam. Các bạn Ứng viên lựa chọn hình thức thi tuyển Nộp video Alias cũng được báo Phỏng vấn Vietinbank cùng đợt này với các bạn đỗ Test.

 Vì tình hình dịch Covid nên các chi nhánh tỉnh Miền Bắc sẽ tổ chức Thi Test sau. Dự kiến sau khi các Khu vực đã Phỏng vấn; thông báo cụ thể HR VietinBank sẽ báo các bạn sớm nhất trong tuần này trong tuần này. Các bạn Thành viên cần chủ động ôn tập để đạt hiệu quả tốt nhất.

BQT Diễn đàn U&Bank tổng hợp lại một số đánh giá của Học viên & Thành viên Group U&Bank cụ thể như sau:

ĐÁNH GIÁ CHUNG

  • Hội đồng thi VietinBank: nice lắm luôn & dễ thương, nhẹ nhàng.
  • Địa điểm thi: Thi tập trung theo Khu vực
  • Thứ tự Phỏng vấn: Sắp xếp theo điểm test. Điểm test cao được ưu tiên Phỏng vấn trước
  • Thời gian Phỏng vấn: Tuỳ từng Ứng viên, thời gian dao động từ 15-20-25′, ứng viên lâu hơn tầm 35-45 phút
  • Hình thức Phỏng vấn: HĐPV đưa các câu hỏi Ngẫu nhiên để Ứng viên trả lời

REVIEW CỤ THỂ ỨNG VIÊN PHỎNG VẤN

I. Ứng viên đã có Kinh nghiệm ở Lĩnh vực Ngân hàng:

1. Thời gian Phỏng vấn: Tầm từ 20-25 phút

2. Các câu hỏi được HĐPV hỏi:

  • Giới thiệu bản thân
  • Hội đồng chủ yếu xoáy vào công việc hiện tại đang làm
  • Vì sao e muốn rời bỏ công việc để qua VietinBank?
  • Thành tích trong thời gian công tác ở Bank?
  • Phát triển Khách hàng trên các Kênh nào?
  • Số lượng khách hàng hiện tại e quản lý là bao nhiêu, số dư bao nhiêu, e phát triển khách hàng và chăm sóc họ ntn?
  • Có 2 câu hỏi về tình huống cụ thể trong cho vay: HĐPV đưa ra 1 tình huống để mình lôi kéo khách từ bank khác về mình? Và 1 câu “Có lúc nào em vượt thẩm quyền chi nhánh chưa? Có 1 tình huống cụ thể và kết quả?
  • Trong quá trình làm việc, e có đóng góp được thêm sáng kiến gì cho tổ chức ko?

II. Ứng viên có điểm Test cao TOP Khu vực – Phỏng vấn vị trí Giao dịch viên:

1. Thời gian PV tầm 35 phút

2. Cảm nhận của Ứng viên về Hội đồng:

  • Hội đồng dể thương, tạo điều kiện cho Ứng viên toả sáng lắm ạ.
  • Có ba người trên một hội đồng. Hai chị dễ thương lắm, chị còn lại cũng thế nhma tại vì đeo khẩu trang chỉ thấy mắt thui nên mấy bạn yếu víu sẽ k biết họ đang thích hay không thích mình. Có 1 chị là hay hỏi mấy câu hơi xoáy xâu chư cũng không khó khăn gì.
 

3. Các câu hỏi được HĐPV hỏi:

  • Giới thiệu bản thân?
  • Em là Sinh viên mới ra trường, từng làm 6 tháng ở Á Châu DVKH DN, chủ yếu HĐPV hỏi đã học được những gì từ cv cũ, xem thái độ, cách mình xử lí tình huống.
  • Hỏi về Phí bank nào cx tạo đki cho khách.
  • Em làm cách nào để thu hút khách về VietinBank ( e nói cề thái độ cung cấp dv ân cần chu đáo, và điểm mạnh của spham TK số đep, đặc biệt là SPham Alias vì đây là spham mới, đi đầu tiên phong)
  • Chị thấy em phù hợp với vị trí QHKH Bán lẻ hơn, e có đồng ý nhận việc nếu Ngân hàng điều chuyển e sang vị trí đó ko?
  • Mục tiêu Ngắn hạn, dài hạn của em?
  • Em thuyết phục anh chị lựa chọn em thay vì các bạn khác?
  • Các câu hỏi khác liên quan thế mạnh của bản thân, kinh nghiệm và thành tích học tập
 

4. Lời khuyên cho các bạn Phỏng vấn sau:

  • Mọi người cần điềm tĩnh, cẩn trọng
  • Các bạn cần cố gắng từ các vòng thi đầu tiên: hồ sơ đầy đủ để đảm bảo pass -> Có lộ trình ôn tập thật tốt để thi Test điểm cao -> Được ưu tiên Phỏng vấn sớm sẽ là lợi thế. Vì những bạn PV sớm đc hỏi nhiều hơn chứ các bạn PV gần trưa HĐPV cũng mệt hơn nhiều, ảnh hưởng phần nào tâm lý
 
  • E nghĩ khi dc ofer vị trí khác nếu mn thực sự  hiểu vị trí kia nên nên nhận, còn e thì e chỉ đủ bản lĩnh gdv, e cẫn quyết tâm giữ vii trí gdv. Xong một chị dethuong trong hội đồng nói “rất chi là kiên trì và quyết tâm”
  • Thường sau mỗi câu trả lời em sẽ gợi ý sang 1 vấn đề gì đó, mang tính mở để HĐPV tự khai thác thêm, như thế mình sẽ là người chủ động trong buổi phỏng vấn, ghi điểm tốt hơn. Các bạn cũng nên chuẩn bị trước 1 số Nội dung này

(Ban quản trị sẽ tiếp tục Update, các bạn theo dõi nhé. ^^)

Tham khảo Khoá Luyện Phỏng vấn VietinBank tại đây:

  • Quan hệ Khách hàng: https://ub.net/khoa-hoc/luyen-phong-van-vietinbank-quan-he-khach-hang
  • Giao dịch viên: https://ub.net/course/preview/luyen-phong-van-vietinbank-vi-tri-giao-dich-vien

Liên hệ Tư vấn viên Trịnh Quỳnh Trang (036 556 3283) để được hỗ trợ Học phí ưu đãi!

—–

BQT U&Bank.

———————————-

UB Academy đồng hành cùng các bạn trong suốt quá trình tạo hồ sơ ứng tuyển và ôn tập.

Để kiểm tra hồ sơ hợp lệ với yêu cầu tuyển dụng và ứng tuyển, vui lòng liên hệ Tư vấn viên Trịnh Quỳnh Trang

Cập nhật LIÊN TỤC các thông tin về tuyển dụng #VietinBank tại: