messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

10 đề thi công chức tiếng Anh mới nhất kèm đáp án

Quá trình học tiếng Anh công chức không hề dễ dàng. Ngoài việc phải nắm vững kiến thức chuyên ngành, các bạn cần phải trang bị cho mình kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để có thể hiểu và sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo.

Quá trình học tiếng Anh công chức không hề dễ dàng. Ngoài việc phải nắm vững kiến thức chuyên ngành, các bạn cần phải trang bị cho mình kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để có thể hiểu và sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo. 

Vì vậy, UB Academy đã tổng hợp và cung cấp trọn bộ đề thi tiếng Anh thi công chức, giúp các bạn nắm bắt được tất cả kiến thức cần thiết để chinh phục kỳ thi công chức.

1. Tại sao phải ôn thi công chức tiếng Anh? 

Như chúng ta đã biết, việc thi tuyển công chức, viên chức hiện nay đòi hỏi thí sinh phải vượt qua kỳ thi tiếng Anh trong vòng 1. Để hiểu rõ hơn về quy định mới nhất về vấn đề này, chúng ta có thể tham khảo Nghị định 138/2020/NĐ-CP.

Tiếng Anh đã trở thành một yêu cầu thiết yếu trong quá trình tuyển chọn công chức. Kỳ thi tiếng Anh sẽ đánh giá các kỹ năng ngôn ngữ như ngữ pháp, từ vựng, đọc hiểu và viết. Điều này đảm bảo rằng các ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh một cách chính xác và linh hoạt. Những ứng viên đạt điểm tốt trong kỳ thi này sẽ có cơ hội tiến xa hơn trong quá trình tuyển dụng công chức.

Hiện nay, kỳ thi công chức tiếng Anh yêu cầu trình độ tiếng Anh tối thiểu bậc 2 (tiếng Anh A2 hoặc chứng chỉ tiếng Anh B) và nhiều vị trí yêu cầu trình độ cao hơn, cụ thể: 

  • Công chức tỉnh, huyện, đảng, đoàn thể: trình độ tiếng Anh tối thiểu bậc 2 tương đương tiếng Anh A2 hoặc chứng chỉ tiếng Anh B. 
  • Công chức thuế, Kho bạc: Tiếng Anh bậc 2 hoặc 3.
  • Hải quan: Tùy từng vị trí yêu cầu từ bậc 2 đến bậc 4 (Bậc 3 tương ứng với B1 hoặc C), Bậc 4 tương đương B2.

2. Trọn bộ 10 đề thi công chức tiếng Anh mới nhất

1 đề thi tiếng Anh công chức nhìn chung sẽ gồm 3 phần cơ bản: 

  • Phần 1: 15 câu chọn đáp án đúng nhất trong 4 đáp án A, B, C, D. 
  • Phần 2: 5 câu đọc hiểu dựa trên các chủ đề, lĩnh vực mà bạn đăng ký dự tuyển. Đây là dạng bài chiếm nhiều câu và dạng bài quan ngại nhất.
  • Phần 3: 10 câu bài đọc điền từ vào chỗ trống hay còn gọi là bài đọc đục lỗ - 1 trong những phần khó của đề thi. 

Vì vậy, để giúp các bạn ôn thi tiếng Anh công chức hiệu quả, UB Academy đã tổng hợp trọn bộ đề thi cung cấp kiến thức tiếng Anh công chức đầy đủ giúp các bạn nắm vững toàn bộ kiến thức cần thiết để chinh phục kỳ thi Công chức. Bộ đề thi gồm 11 đề thi, mỗi đề sẽ có 30 câu hỏi trắc nghiệm. Hy vọng bộ đề thi tiếng Anh thi công chức dưới đây sẽ hữu ích cho các bạn. Chúc các bạn ôn thi tốt!

>>> Xem ngay: Trọn bộ đề thi tiếng Anh thi công chức