messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

Vì sao nói Tuyển Dụng Đợt 2/2023 Agribank có tỷ lệ đỗ cao nhất năm?

Agribank đợt II/2023 đã thu hút sự chú ý đặc biệt khi số lượng tuyển dụng vào ngân hàng này cao hơn bất kỳ đợt tuyển nào trong năm. Tại sao lại nói như vậy? Trong bài viết này, UB sẽ giúp ứng viên điểm qua những lý do chính vì sao cơ hội đỗ vào Ngân hàng Agribank đợt này lại cao nhất trong năm 2023 nhé

 

Agribank Tuyển Dụng Đợt 2/2023

Công Thức Lí Giải Nhanh Gọn:

Chỉ tiêu SIÊU LỚN + Hạn nộp hồ sơ ngắn + Cuối năm ít người nhảy việc = tỉ lệ ĐẬU AGRIBANK CỰC CAO

1. Chỉ Tiêu Tuyển Dụng Đợt 2/2023 Agribank SIÊU LỚN

Đúng là anh cả luôn có lối đi riêng, là ngân hàng duy nhất tuyển dụng hơn 1000 chỉ tiêu trong 1 đợt tuyển, cụ thể Agribank đợt 2 chính thức tuyển dụng 1139 chỉ tiêu trên TOÀN QUỐC. Các vị trí tuyển dụng: tín dụng, kế toán, ngân quỹ, kiểm ngân, thanh toán quốc tế, pháp chế.

Đây là số lượng chỉ tiêu lớn chưa từng có trong năm 2023, khi mà tình hình kinh tế khó khăn, cắt giảm nhân sự khắp nơi, thì Agribank dang rộng vòng tay chào đón nhân sự, một bến đỗ mới cho các bạn đã gặp nhiều trắc trở trong cả năm vừa rồi.

2. Số Lượng Tuyển Dụng Nhiều Nhưng Thời Gian Nộp Hồ Sơ Ngắn

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 30/10/2023 đến ngày 07/11/2023 (Sáng từ 8h - 11h30', chiều từ 13h30' - 17h; các ngày từ thứ 2 đến thứ 6).

Đồng nghĩa với việc ứng viên chỉ có ĐÚNG 1 TUẦN để nộp hồ sơ.

Bên cạnh đó Agribank chỉ nhận HỒ SƠ TRỰC TIẾP. Thời gian địa điểm rõ ràng tại thông báo tuyển dụng.

3. Các trường hợp cần lưu ý khi nộp hồ sơ

Lưu ý: để đảm bảo chắc chắn, ứng viên nên gọi điện trực tiếp cho Chi nhánh mình muốn ứng tuyển để được giải đáp các thắc mắc chính xác nhất

>> Xem số hotline của các chi nhánh Agribank TẠI ĐÂY

3.1 Trường hợp chứng chỉ chưa có hay hết hạn

Nếu chứng chỉ không có hay hết hạn thì làm cam kết bổ sung (ví dụ bổ sung trong vòng 3 hoặc 6 tháng)

Còn nếu có chứng chỉ, nhưng chứng chỉ hết hạn thì cứ sao y công chứng rồi nộp, để thể hiện là mình đã thi, có điểm số đạt yêu cầu, nhưng chẳng qua hết hạn và sẽ thi lại, bổ sung theo cam kết.

Mẫu cam kết bổ sung xem TẠI ĐÂY.

Tuy nhiên, việc cam kết bổ sung có được chấp nhận hay không sẽ phụ thuộc vào sự linh động của từng Chi nhánh, không phải tất cả.

3.2 Trường hợp ứng viên thiếu chứng chỉ ngoại ngữ, tin học

Chú ý: Trường hợp ứng viên thiếu chứng chỉ ngoại ngữ, tin học có thể hoàn thiện sau.

Như vậy, ngay cả thiếu Chứng chỉ, Ứng viên vẫn hoàn toàn nộp được nhé. Tuy nhiên, ứng viên sẽ bị trừ 10 điểm khi nộp hồ sơ (-10 điểm nếu thiếu Bằng Tin học, -10 điểm nếu thiếu Bằng Tiếng Anh)..

3.3 Trường hợp sinh viên năm 4 chưa Tốt nghiệp 

Ngân hàng Agribank có những yêu cầu về bằng Đại học khác nhau với những vị trí ứng tuyển khác nhau. Cụ thể:

  • Đối với vị trí chuyên môn nghiệp vụ (tín dụng, kế toán, thanh toán quốc tế, pháp chế):
  • Yêu cầu tốt nghiệp từ Đại học trở lên, hệ chính quy (không bao gồm ứng viên tốt nghiệp hệ liên thông lên đại học), chuyên ngành phù hợp với vị trí dự tuyển.
  • Đối với ứng viên dự tuyển vị trí thủ quỹ, kiểm ngân và ứng viên dự tuyển vào Chi nhánh tại các huyện 30a, miền núi, biên giới, hải đảo:
  •  Tối thiểu tốt nghiệp trung cấp, hệ chính quy, chuyên ngành phù hợp; có cam kết làm việc lâu dài tại đơn vị ít nhất 5 năm nếu được tuyển dụng.

Tuy nhiên vì hạn nộp hồ sơ cũng khá gấp nên Agribank tùy từng chi nhánh sẽ linh động chấp nhận những ứng viên là sinh viên năm 4 chưa Tốt nghiệp. Với 1 trong 2 điều kiện sau

  • Có Giấy chứng nhận Tốt nghiệp tạm thời
  • Hoặc, Đang trong thời gian xét tốt nghiệp, đã hoàn thành Bảng điểm đầy đủ

Mặc dù có quy định về đúng chuyên ngành, tuy nhiên Agribank rất linh hoạt về vấn đề này, miễn là Ứng viên cần học các chuyên ngành về Kinh tế, như Quản trị Kinh doanh, Đầu tư, Bất động sản, Bảo hiểm, Thương mại, Quản lý công, Hệ thống thông tin Kinh tế…đều được chấp nhận.

Agribank KHÔNG QUY ĐỊNH về xếp loại Bằng cấp. Như vậy ngay cả bằng Trung bình cũng hoàn toàn đủ điều kiện Ứng tuyển. 

4. Tâm Lý Ít Nhảy Việc Cuối Năm

Hầu hết ứng viên đã đi làm đều chờ thưởng tết, đợt tuyển cuối năm của Agribank như 1 sự tiếc nuối đối với các nhân sự cân nhắc ở lại hay ra đi không có thưởng tết, vì vậy số lượng ứng viên tham gia ứng tuyển đợt này có thể ít hơn rất nhiều các đợt tuyển khác mặc dù chỉ tiêu nhiều hơn. Ở tình huống này, đối tượng được hưởng lợi nhiều nhất là sinh viên vừa tốt nghiệp, chuẩn bị tốt nghiệp nhưng đã đủ điều kiện ứng tuyển. Cuối năm có việc làm ổn định, sang năm nhận đủ thưởng cả năm.

>> Từ 2 yếu tố trên, có thể thấy tỷ lệ ứng tuyển không quá cao dẫn đến TỈ LỆ CHỌI AGRIBANK Đợt 2/2023 sẽ GIẢM RÕ RỆT so với các đợt tuyển trước. Một điều nữa cần lưu ý: Agribank đang xem xét lại 1 số ứng viên ứng tuyển Đợt 1 để báo trúng tuyển luôn đợt 2 mà vẫn còn tận 1139 chỉ tiêu, nên tỉ lệ gặp lại đối thủ Đợt 1 đã có kinh nghiệm thi, đã ôn thi cũng sẽ ít hơn. 

Đây là cơ hội CỰC LỚN cho các ứng viên đang mong muốn làm việc tại Agribank, khi những năm gần đây, Agribank đã phá tan tin đồn COCC bằng những đợt thi tuyển tập trung, công khai, minh bạch. Thậm chí có ứng viên còn nói “Agribank bây giờ còn dễ thi hơn các bank Big4 khác”. - trải nghiệm thực tế từ phía học viên đã thi đậu cả Agribank và Ngân hàng chính sách xã hội - 2 ngân hàng bị điều tiếng COCC nhiều nhất trong hệ thống Ngân hàng Việt Nam.

5. Lộ Trình Ôn Thi Ngân Hàng Agribank Đợt 2/2023 - Cơ Hội Cuối Để Kịp Chạy “KPI Thưởng Tết”

Đợt tuyển dụng này dự kiến sẽ kết thúc khá sớm có thể thấy ngay từ thời hạn nộp hồ sơ khá gấp. Do đó, bạn nên có một lộ trình học phù hợp và hiệu quả để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu, bạn có thể tham khảo khóa luyện thi Agribank do UB Academy tổ chức TẠI ĐÂY

Lộ trình học tập của UB Academy được xây dựng luôn dựa trên mục tiêu học tập của học viên: HỌC ĐỂ ĐỖ. Vì vậy, lộ trình học này sẽ được đảm bảo:

  • Trang bị đầy đủ kiến thức/ kỹ năng/ tips/ mẹo để vượt qua mọi vòng thi của Agribank;
  • Lộ trình học tập dựa trên năng lực thực tế và mục tiêu học tập của mỗi học viên, và được KIỂM SOÁT CHẶT CHẼ bởi phòng Đào Tạo;
  • Bám sát học viên từ lúc học cho đến lúc thi, giải đáp mọi thắc mắc cho học viên 24/7.

 

Và như admin từng chia sẻ, khi cơ hội còn ít người tin vào nó thì còn ít cạnh tranh, nhiều người đều thay đổi suy nghĩ rồi thì lúc đó cuộc chơi sẽ càng khốc liệt hơn. Lựa chọn và cơ hội nằm trong tay các bạn !!

Chúc các bạn thành công trong đợt tuyển cuối năm này!!