messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

UB GROUP ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC VIỆN TÀI CHÍNH TRAO HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN XUẤT SẮC TẠI LỄ BẾ GIẢNG KHÓA 58

Ngày 06/08/2024 Khoa Tài Chính Quốc Tế của Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức lễ bế giảng cho các sinh viên khóa 58 tại Hội trường lớn của Học viện. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng, là dịp để nhìn lại chặng đường đã qua và mở ra những trang mới đầy hứa hẹn cho các tân cử nhân.

1. UB Group hân hạnh là nhà tài trợ đồng hành và trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc của khoa Tài Chính Quốc Tế - Học viện Tài chính

Buổi lễ bế giảng Khóa 58

Tại buổi lễ có sự góp mặt từ Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn UB (UB GROUP), bà Trần Thị Bình Nguyên tham dự và gửi lời chúc mừng. Về phía nhà trường, có đại diện Tiến sĩ Anh Bình - Phó Giám Đốc Học viện Tài Chính, Tiến sĩ Vĩnh - Trưởng Khoa Tài Chính Quốc Tế, cùng sự tham gia của các thầy cô giáo và toàn thể các em sinh viên khóa 58. 

Ngay tại buổi lễ, Bà Trần Thị Bình Nguyên đã đại diện Tập đoàn UB trao tặng các học bổng từ UB GROUP dành cho Thủ khoa và sinh viên xuất sắc với tổng giá trị lên đến 32,000,000 đồng.

Bà Trần Thị Bình Nguyên trao giải khen thưởng Thủ Khoa

Bà Trần Thị Bình Nguyên, một cựu sinh viên của Khoa Tài Chính Quốc Tế, đã chia sẻ những cảm xúc bồi hồi khi trở lại mái trường xưa. Bà chia sẻ: "Hôm nay đứng ở đây, tôi cảm thấy vô cùng bồi hồi và xúc động. Tôi muốn chia sẻ với tất cả các em sinh viên rằng tôi cũng đã từng là một trong các bạn - một cựu sinh viên của Học viện Tài chính, khóa 58 Khoa Tài chính quốc tế. Vậy là chúng ta có thể tự hào gọi nhau là 'đồng môn' đấy ạ."

Bà Nguyên cũng nhấn mạnh sự biết ơn đối với những kiến thức và mối quan hệ quý báu đã nhận được từ Học viện: "Kiến thức mà tôi học được ở đây rất tuyệt vời và có tính ứng dụng cao, đã giúp tôi rất nhiều trong sự nghiệp. Tôi đã hoàn thành chương trình thạc sỹ tại đây và dự định sẽ học tiếp lên tiến sĩ trong tương lai. Những mối quan hệ bạn bè mà tôi có được từ ngôi trường này mang lại cho tôi những giá trị vô cùng quý báu."

Thay mặt Công ty Cổ phần Tập đoàn UB (UB GROUP), bà Nguyên gửi lời chúc mừng tới các tân cử nhân: "Thay mặt Công ty Cổ phần Tập đoàn UB (UB GROUP), tôi xin gửi lời chúc mừng chân thành tới tất cả các em sinh viên khóa 58 đã hoàn thành xuất sắc chặng đường học tập vừa qua. Xin chúc mừng các thầy cô vì đã chèo lái thành công, đưa các em đến bến bờ tri thức."

2. UB GROUP đồng hành cùng phụ huynh và các bạn sinh viên trên hành trình tìm kiếm công việc mơ ước ngay khi tốt nghiệp

UB GROUP luôn sẵn sàng hỗ trợ các em sinh viên cũng như các bậc phụ huynh tìm hiểu kiến thức chuyên môn hay kỹ năng thiết yếu để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội phát triển bản thân trong sự nghiệp và cuộc sống sau tốt nghiệp.

3. UB GROUP tự hào là đối tác chiến lược của Học viện Tài chính

UB GROUP luôn đánh giá cao chất lượng đào tạo của học viện và tinh thần học tập của sinh viên. Trong tương lai, UB GROUP mong muốn sẽ tiếp tục là đơn vị đồng hành cũng Học viện tài chính nói chung và khoa Tài chính quốc tế nói riêng, cam kết "Không chỉ là đào tạo, chúng tôi đồng hành cùng bạn xây dựng sự nghiệp," UBGROUP mong muốn mang lại nhiều cơ hội thực tập, trải nghiệm thực tế và việc làm cho các sinh viên.

Lễ bế giảng khép lại trong niềm vui và sự tự hào của các tân cử nhân, mở ra một hành trình mới đầy hứa hẹn. Với nền tảng vững chắc từ Học viện Tài chính và sự nỗ lực không ngừng, các tân cử nhân chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Một lần nữa, xin chúc mừng các tân cử nhân khóa 58 của Khoa Tài Chính Quốc Tế, Học viện Tài chính. Chúc các em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

4. UB GROUP - Sứ mệnh đồng hành và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

UB GROUP mang trong mình sứ mệnh và trách nhiệm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, phụ trợ ngành ngân hàng và hành chính công tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm trên 11 năm, UB GROUP đang phát huy tích cực vai trò của mình trong việc dẫn dắt, tạo lập thị trường và đã có những đóng góp nổi bật trong lĩnh vực đào tạo tuyển dụng, ươm mầm tài năng của sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Hàng năm, UB GROUP đóng góp cho ngành ngân hàng và công chức, viên chức khoảng 5.000+ nhân sự đã được đào tạo cùng với đó là hàng trăm khóa học được triển khai, hàng chục chương trình hội thảo chuyên ngành được tổ chức.