messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

Sự kiện Hội thảo “Bài toán” chạy chỉ tiêu trong Ngân hàng

Tối ngày 04/01/2017, tại Văn phòng UB HCM đã diễn ra buổi Hội thảo “Bài toán” chạy chỉ tiêu trong Ngân hàng với sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên các trường ĐH ĐH Tài Chính – Marketing, ĐH Kinh Tế TP.HCM, ĐH Sài Gòn, ĐH Tôn Đức Thắng, Trường ĐH Ngân Hàng TP.HCM, và không thể thiếu sự góp mặt của các bạn đã, đang công tác tại Ngân hàng ABBank, BIDV, MB, Sacombank, SCB,…cùng với đó là phần chia sẻ thiết thực của anh Nguyễn Tiến Lộc –  Trợ lý Vùng Đông Nam Bộ – Ủy viên BCH Đoàn Cơ sở Khu vực phía Nam – Ngân hàng TMCP Quân Đội- Hội Sở đã gửi gắm đến các bạn một gói hành trang đủ để tiếp tục gắn bó và cháy cùng niềm đam mê của mình.

Cùng xem lại một số hình ảnh, hoạt động sự kiện tối qua nhé! 

3

Đến với buổi Hội thảo, các bạn được chia sẻ những khó khăn gặp phải khi chạy chỉ tiêu trong những ngày đầu chân ướt chân ráo vào ngân hàng và những lối mòn trong cách chốt khách hàng của các bạn đã làm. Qua đó, khách mời đã phân tích, áp dụng vào những trường hợp cụ thể để chỉ ra lý do, những điểm sai, cách nghĩ sai để cùng khắc phục và tự tin hơn để tiếp tục gắn bó và cháy cùng niềm đam mê của mình.

2

Qúa trình chốt sale với khách hàng, giai đoạn hoàn thành thủ tục hồ sơ chờ cấp trên duyệt luôn là những nỗi niềm éo le, dở khóc dở cười đối với dân tín dụng. Nếu là sinh viên mới ra trường hoàn toàn không thể tránh khỏi bỡ ngỡ và có thể bị “sốc” khi chưa được hướng dẫn hay học qua các lớp nghiệp vụ. Nhưng đây được xem là cái “vui” của nghề, trải qua giai đoạn này thì kinh nghiệm và độ lão luyện của các bạn đã tăng đáng kể rồi đấy. ^^

upload_2017-1-5_10-34-50

Và khi đến với tín dụng bằng cả đam mê, ước muốn được công tác trong môi trường ngân hàng đã giúp các bạn ấy hô biến những con số “chỉ tiêu” từ “áp lực” sang “động lực” một cách ngoạn mục và ngầu vô đối.

upload_2017-1-5_10-34-59

Kết thúc hội thảo, những kinh nghiệm thực tế tích lũy qua nhiều năm trong nghề và nguồn kiến thức chuyên sâu mà khách mời đã truyền “bí kíp” đã giúp các bạn có một cách nhìn mới lạ và những hướng giải quyết hiệu quả đối với từng cách thức bán hàng.

Một lần nữa, qua các sự kiện, hội thảo UB luôn muốn gửi gắm đến các bạn những giá trị thiết thực và hữu ích nhất không chỉ cho các bạn học viên – cựu học viên mà còn cho cả cộng đồng!