messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

Nhìn lại hành trình năm 2023 của UB Academy

Cùng UB Academy nhìn lại thành tựu năm 2023 và sẵn sàng bắt đầu hành trình 2024 đổi mới mạnh mẽ

 

1. Hành trình đào tạo số lượng học viên ấn tượng

Năm 2023, UB Academy đã đồng hành cùng 6500 học viên; trong đó,  gần 1000 học viên luyện thi công chứchơn 5500 học viên luyện thi vào các khối ngân hàng Big4, ngân hàng TMCP và các khóa học nghiệp vụ chuyên sâu khác.

Dựa trên tổng số lượng học viên gửi lại kết quả thi, số lượng học viên báo đỗ lên đến 95%. Đây là biểu hiện rõ ràng về chất lượng giáo dục và sự cam kết của UB Academy đối với sự thành công của học viên.

Để tạo ra một cộng đồng học viên như hôm nay, UB Academy đã không ngừng nỗ lực và cải thiện để mang lại những khóa học tốt nhất cho học viên. UB Academy cảm ơn các bạn đã luôn tin tưởng và lựa chọn UB trên con đường phát triển sự nghiệp của mình.

2. Hành trình hoàn thiện các khóa học chất lượng cao

Năm 2023, UB Academy đã khai giảng hơn 50 khóa học chất lượng cao, bao gồm các khóa học luyện thi ngân hàng và công chức nhà nước, mở ra cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp cho tất cả những ứng viên đang muốn thi tuyển vào lĩnh vực này. 

Dưới đây là các khóa học mà UB Academy đưa vào chương trình đào tạo trong năm 2023:

  • Luyện thi vào Ngân hàng Vietcombank
  • Luyện thi vào Ngân hàng BIDV
  • Luyện thi vào Ngân hàng Agribank
  • Luyện thi vào Ngân hàng VietinBank
  • Học nghiệp vụ để làm nghề Ngân hàng
  • Phỏng vấn vào các Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP)
  • Luyện thi Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH)
  • Luyện thi Ngân hàng Nhà nước
  • Luyện thi công chức Thuế
  • Luyện thi công chức Hải quan
  • Luyện thi công chức Quản lý thị trường
  • Luyện thi công chức Kho bạc Nhà nước

Các khóa học này không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức chuyên sâu mà còn giúp học viên phát triển kỹ năng thực hành và tư duy phân tích. Đội ngũ giáo viên chất lượng cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo đã luôn hỗ trợ để ứng viên tự tin bước vào vòng cuối cùng. Đây chắc chắn là một bước quan trọng để xây dựng cơ hội và định hình tương lai cho những ai theo đuổi con đường trong lĩnh vực ngân hàng và công chức.

 

3. Hành trình hợp tác, ký kết phát triển bền vững

Trong năm 2023, UB Group chính thức ký kết hợp tác quan trọng với 15 đơn vị bao gồm các doanh nghiệp, tổ chức và trường học trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Đây là một bước quan trọng, đánh dấu sự hợp tác mạnh mẽ và cam kết chung trong việc phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngân hàng và công chức nhà nước.

Với mục tiêu chung là tạo ra một môi trường học tập và làm việc tích cực, hiệu quả, UB Group và các đối tác hợp tác sẽ chia sẻ kiến thức, tài năng và nguồn lực để thúc đẩy sự đổi mới và phát triển. Các đơn vị tham gia đều đưa ra những cam kết cụ thể để xây dựng những dự án và sản phẩm ý nghĩa.

4. Khép lại 2023, mở ra hành trình năm 2024 đổi mới mạnh mẽ

Kết thúc năm 2023, UB Academy chân thành gửi lời tri ân tất cả học viên, khách hàng, doanh nghiệp, tổ chức và trường đại học đã tin tưởng và chọn UB Academy làm đối tác trong năm 2023.

Chúng tôi cam kết rằng năm 2024 sẽ đánh dấu một giai đoạn đổi mới mạnh mẽ, nhằm nâng cao không ngừng chất lượng đào tạo và đạt được kết quả hợp tác xuất sắc.

UB Academy chân thành cảm ơn và trân trọng.