Có thể bạn sẽ quan tâm
EasyBankers Khóa 3.F10: Lớp Quan hệ Khách hàng về đích sớm!
Là một trong những chương trình cuối cùng của năm 2013, EasyBankers Khóa 3 – Chuyên đề Quan hệ khách hàng đã về đích trước tiên với 40 học viên hoàn thành chương trình.
Một tháng đào tạo, đã giúp các bạn học viên biết, thực hành ở mức độ cơ sở các kiến thức cơ bản liên quan đến Nghiệp vụ Quan hệ khách hàng, các kỹ năng chăm sóc khách hàng hàng, kỹ năng giải quyết các tình huống khó trong công việc và đặc biệt, với tiêu chí luyện thi và đào tạo trước tuyển dụng, các bạn học viên đã thực sự được trải qua những khoảnh khắc khó khăn khi thi tuyển vào Ngân hàng với đầy đủ các vòng thi, bao gồm: (i) Sơ loại CV; (ii) Thi viết 180 phút – với đề thi đảm bảo chuẩn cấu trúc các Ngân hàng đang áp dụng; (iii) Phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo các Ngân hàng, lãnh đạo phòng tuyển dụng.
(Tập thể lớp Quan hệ khách hàng – EasyBankers khóa 3)
Với ý chí, sự quyết tâm và tinh thần học hỏi, cầu thị, các học viên đã bước đầu gặt hái được những thành công đầu tiên. Nhà tuyển dụng đánh giá cao những ứng viên có thái độ chuyên nghiệp, khả năng ứng biến tốt và quyết tâm trong công việc.
(Hội đồng phỏng vấn: Từ trái qua phải: Anh Đồng Đức Hạnh – MB; anh Vũ Việt Hưng – Phó phụ trách-P. Kiểm toán S&D – TPBank; anh Vũ Việt Dũng – Phụ trách tuyển dụng toàn quốc – VietABank)
Lớp QHKH – EasyBankers Khóa 3 được đánh giá là một tập thể Đoàn kết, năng động, hết sức tích cực trong công tác kết nối và các hoạt động ngoại khóa. Ban tổ chức tin tưởng rằng, với quyết tâm, sự nỗ lực của từng cá nhân và một tập thể Đoàn kết, các bạn sẽ sớm gặt hái được nhiều thành công trong công việc – sớm tìm được công việc như mình hằng mơ ước, “chinh phục giấc mơ Bank”.
(Anh Vũ Việt Dũng – Phụ trách tuyển dụng VietABank trao chứng chỉ “sớm” cho học viên phỏng vấn tốt nhất)
Buổi teabuilding & lễ trao chứng chỉ cho các bạn đủ điều kiện tốt nghiệp sẽ được tổ chức vào ngày 21/12/2013.