messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

UB Academy tổ chức khai giảng khóa học tủ Agribank 2022

Nhằm mục đích hỗ trợ các ứng viên ôn luyện cấp tốc trong thời gian nước rút, UB Academy đã tổ chức thành công khai giảng lớp “Luyện thi Agribank 2022 – Khóa học tủ” dưới hình thức trực tuyến. Chỉ trong 08 buổi học, ứng viên sẽ được hệ thống lại toàn bộ kiến thức cần thiết để tự tin bước vào kỳ thi tuyển của Agribank.

Trong đợt tuyển tập trung đợt 1/2022, Agribank đã mở ra cơ hội cho các bạn trẻ với 616 chỉ tiêu trên toàn quốc, bao gồm các vị trí: Tín dụng, Kế toán, Thanh toán quốc tế, Pháp chế, Thủ quỹ, Kiểm ngân. Đây được đánh giá là số lượng chỉ tiêu cực lớn, không chỉ hơn các năm trước mà còn nhỉnh hơn so với các anh em Big4 khác. 

Trước đây, tất cả những kênh đăng tin tuyển của Agribank đều rất “kén” số lượng ứng viên tiếp cận khi thông tin tuyển dụng không được công khai rõ ràng. Tuy nhiên, lần này có thể được coi là một bước chuyển mình của Agribank khi lần đầu tuyển dụng tập trung và công khai thông tin trên website. Tính trên lịch sử tuyển dụng, đã 5 năm rồi kể từ lần gần nhất là 2017 Agribank mới tuyển dụng tập trung. Đây là tín hiệu đáng mừng đối với rất nhiều ứng viên đam mê Ngân hàng, đặc biệt là Big 4.

Agribank là một trong những ngân hàng “hiếm hoi” tại Việt Nam vẫn giữ nguyên cách thức thi tuyển 100% tự luận với phần thi về kiến thức Nghiệp vụ, Luật và Bài tập lớn rất đa dạng. Với kết cấu đề thi như vậy, ngay cả ứng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm làm ngân hàng thực tế cũng gặp khá nhiều khó khăn trong việc làm bài Nghiệp vụ. Đề thi Agribank luôn được cộng đồng ngân hàng đánh giá ở mức độ “khó nhằn”, nhất là các dạng bài tập lớn.

Nhận thấy đây là giai đoạn nước rút cực kỳ quan trọng, tối ngày 18/5, Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ Ngân hàng Tài chính – UB Academy đã tổ chức khai giảng lớp “Luyện thi Agribank 2022 – Khóa học tủ” 2 vị trí là Quan hệ Khách hàng và Giao dịch viên.

Chương trình đào tạo được dẫn dắt bởi chị Hiền, anh Thành và anh Phong – những chuyên gia đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực luyện thi Ngân hàng – Tài chính. Các giảng viên uy tín tại UB Academy nổi tiếng không chỉ bởi phương pháp giảng dạy hiện đại, dễ hiểu, mà còn bởi sự nhiệt huyết và quan tâm tới từng học viên trong lớp.

Mở đầu khóa học vị trí “Quan hệ Khách hàng”, anh Nguyễn Hải Phong – Phó Tổng Giám đốc UBGROUP đã tổng quan về kỳ thi tuyển Agribank và hướng dẫn chi tiết cho học viên bố cục hệ thống bài giảng trên nền tảng UB.net. Kế tiếp, anh Thành đã cung cấp những kiến thức trọng tâm về Tín dụng bao gồm phân tích báo cáo tài chính, hướng dẫn đọc các chỉ số tài chính quan trọng. Ứng với mỗi phần giảng, anh đều giải thích rất kỹ càng kèm theo những bài tập ví dụ từ đề thi thực tế của những năm trước.

Khóa học vị trí Quan hệ Khách hàng.

Song song với đó, khóa học vị trí “Giao dịch viên” được hướng dẫn bởi chị Hiền bằng những kiến thức về nghiệp vụ kế toán ngân hàng, tập trung vào 3 phần: huy động vốn, tín dụng và thanh toán. Đây được xem là mạch hoạt động chính của ngân hàng thương mại. Bài giảng đầu tiên được chia thành 2 Module là Tổng quan kế toán ngân hàng và Kế toán nghiệp vụ huy động vốn. Trong quá trình hướng dẫn kiến thức nghiệp vụ, giảng viên đã đưa ra rất nhiều lưu ý quan trọng được đúc kết sau nhiều năm kinh nghiệm của mình. 

Xuyên suốt buổi học, bầu không khí diễn ra vô cùng sôi động khi nhận được sự tương tác mạnh mẽ đến từ các học viên. Sau mỗi bài tập đưa ra, các học viên đều hào hứng phản hồi đáp án mà mình đã làm. Bài tập nào cũng được giảng viên chữa rất cẩn thận, đồng thời đưa ra các “tip” để học viên hiểu sâu vấn đề hơn.

Khóa học vị trí Giao dịch viên.

Về cấu trúc bài thi của Agribank, các bạn cần chú ý như sau:

  • 8 câu trắc nghiệm lý thuyết (2 điểm), kiến thức rộng đa số về luật và quy trình
  • 2 câu nhận định đúng/sai và giải thích (2 điểm)
  • 2 câu bài tập (3 điểm), thường về dạng tính toán, ví dụ như tính hạn mức tín dụng của phương thức cho vay từng lần, đề nghị khách hàng vay theo phương thức nào
  • 1 câu giải quyết tình huống 3 điểm

Có thể nói, buổi khai giảng đã diễn ra thành công và tạo động lực cho nhiều ứng viên quyết tâm chinh phục giấc mơ Agribank. Nếu bạn cũng đang có ý định ôn tập tổng hợp trong thời gian nước rút này, hãy nhanh chóng tham gia lớp “Luyện thi Agribank 2022 – Khóa học tủ” ngay hôm nay. Chương trình phù hợp với mọi ứng viên trong lĩnh vực Ngân hàng – Tài chính, thậm chí cả những ứng viên mất gốc có ước mơ được làm việc tại Agribank thời gian tới. Đợt tuyển dụng tập trung lần đầu tiên này của Agribank chính là cơ hội quý giá cho các bạn muốn gia nhập hàng ngũ nhân sự của Big4.

Chi tiết liên hệ:

  • Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ Ngân hàng Tài chính UB Academy
  • Hotline: 097.5151.777 – 024.3999.2518

Cập nhật LIÊN TỤC các thông tin về tuyển dụng #Big4 tại: