messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

Điều kiện miễn thi BIDV phần Nghiệp vụ và Tiếng Anh BIDV đợt I/2022

BIDV CHƠI LỚN, CHÍNH THỨC tuyển dụng tập trung Đợt 1/2022 với tổng chỉ tiêu lên đến 512 chỉ tiêu – 145 Chi nhánh trên toàn quốc. Đây là số lượng chỉ tiêu lớn, dự báo năm 2022 sẽ tuyển dụng khá nhiều để bù đắp cho một năm 2021 khó khăn về tình hình tuyển dụng. Chỉ tiêu chi tiết và các yêu cầu tuyển dụng cùng với điều kiện miễn thi BIDV các bạn xem tại BIDV tuyển dụng Chi nhánh đợt 1/2022.

Với Quy trình tuyển dụng chung của BIDV sẽ gồm 3 vòng là nộp Hồ sơ -> thi viết chuyên môn nghiệp vụ -> phỏng vấn. Bên cạnh đó thì BIDV cũng có quy định về việc miễn thi vòng thi Nghiệp vụ và Tiếng Anh đối với một số các ứng viên đáp ứng được điều kiện tiêu chuẩn tuyển dụng, yêu cầu hồ sơ và một trong các điều kiện dưới đây:

 

Miễn Thi vòng thi Nghiệp vụ và Tiếng Anh

  • Tốt nghiệp đại học loại Xuất sắc, hệ chính quy, tập trung, dài hạn (không bao gồm trường hợp tốt nghiệp đại học văn bằng 2, liên thông lên Đại học) tại 07 trường đại học bao gồm: Đại học Kinh tế quốc dân; Học viện Ngân hàng; Học viện Tài chính; Đại học Ngân hàng THCM; Đại học Kinh tế Tp.HCM; Đại học Kinh tế – Đại học quốc gia Hà Nội; Đại học Ngoại thương. Trường hợp ứng viên là sinh viên năm cuối đang chờ lấy bằng phải có giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học loại xuất sắc. (Điều kiện này không áp dụng đối với vị trí Công nghệ thông tin).
  • Đạt giải trong các kỳ thi quốc gia, quốc tế về chuyên ngành học tập, nghiên cứu(cấp đại học trở lên) phù hợp với yêu cầu công việc tại vị trí dự tuyển.
  • Có kinh nghiệm công tác chính thức từ 03 năm (36 tháng) trở lên tại các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước (không bao gồm thời gian thử việc, học việc, cộng tác viên, lao động mùa vụ, khoán gọn), tại vị trí công tác phù hợp với vị trí tuyển dụng).

 

Miễn thi riêng môn Tiếng Anh:

Ứng viên được xem xét miễn thi tiếng Anh nếu đáp ứng được một trong các điều kiện sau:

  • Có chứng chỉ còn liệu lực, do đơn vị có thẩm quyền cấp của một trong các chứng chỉ và mức điểm tối thiểu như sau: TOEFL-PBT/ ITP 475 điểm; TOEFL-CBT 150 điểm; TOEFL_IBT 52 điểm; IELTS 5.0 điểm; TOEIC 550 điểm;

Trong đó:

– Chứng chỉ TOEIC, TOEFL: Do Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (Educational Testing Service – ETS) tổ chức; tại Việt Nam; đại diện của ETS cấp chứng chỉ này là IIG Việt Nam.

– Chứng chỉ IELTS: Do Đại học Cambridge (University of Cambridge ESOL); Hội đồng Anh (British Council) và tổ chức giáo dục IDP của Úc (IDP Education) cấp.

  • Tốt nghiệp đại học hệ chính quy; chuyên ngành Tiếng Anh;
  • Tốt nghiệp đại học nước ngoài học hoàn toàn bằng Tiếng Anh.

 

UB Academy đồng hành cùng các bạn trong suốt quá trình tạo hồ sơ ứng tuyển và ôn tập.

Để kiểm cập nhật thêm thông tin ôn thi ngân hàng, vui lòng liên hệ Tư vấn viên Biện Thị Thu Hiền

Khoá học ôn thi cấp tốc Ngân hàng BIDV: Tại đây

Cập nhật LIÊN TỤC các thông tin về tuyển dụng #Big4 tại:

Group: U&Bank – Học & làm nghề Ngân hàng

Fanpage: U&Bank

Website: Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ ngân hàng & Hành chính công

Forum: Cộng đồng ngành Ngân hàng