messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

Khai giảng lớp luyện thi Ngân hàng TMCP (2022) – Hành trang chạm tới giấc mơ Ngân hàng

Nhằm chuẩn bị hành trang cho ứng viên trước các đợt tuyển dụng tại những Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP), UB Academy đã tổ chức thành công khai giảng

Nhằm chuẩn bị hành trang cho ứng viên trước các đợt tuyển dụng tại những Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP), UB Academy đã tổ chức thành công khai giảng lớp “Luyện thi Ngân hàng Thương mại Cổ phần” dưới hình thức trực tuyến. Chỉ trong 12 buổi học, ứng viên sẽ được hệ thống lại toàn bộ kiến thức cần thiết để tự tin bước vào kỳ thi tuyển của của các Ngân hàng.

Theo số liệu thống kê những năm gần đây, nhu cầu tuyển dụng của các Ngân hàng ngày một tăng cao, đặc biệt là các Ngân hàng TMCP. Mỗi Ngân hàng sẽ có những tiêu chí và cách thức khác nhau nhưng nhìn chung các vòng tuyển dụng các Ngân hàng TMCP ngày càng cởi mở và minh bạch. Mỗi vòng xét tuyển đều được các nhà tuyển dụng chú trọng kỹ lưỡng. Thông thường, mỗi đợt tuyển dụng sẽ bao gồm 3 vòng: Hồ sơ CV – Thi Test – Phỏng vấn. 

Khai giảng lớp luyện thi Ngân hàng TMCP (2022) - Hành trang chạm tới giấc mơ Ngân hàng

Ngân hàng TMCP là mơ ước của nhiều rất ứng viên.

Trên con đường hiện thực hóa giấc mơ ngân hàng và đồng hành với các thí sinh trên mọi phương diện, Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ Ngân hàng Tài chính – UB Academy đã tổ chức khai giảng khóa học “Luyện thi Ngân hàng Thương mại Cổ phầnvào tối ngày 15/07 dưới sự dẫn dắt của Mr. Nguyễn Hải Phong – Phó Tổng Giám đốc UBGROUP. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo luyện thi ngân hàng, anh là một trong những giảng viên uy tín nhất tại UB Academy bởi phương pháp giảng dạy hiện đại, dễ hiểu, sự nhiệt huyết và quan tâm tới từng học viên trong lớp.

Khóa học này phù hợp với tất cả các bạn có dự định thi vào các Ngân hàng TMCP tại Việt Nam, kể cả mất gốc bởi giảng viên sẽ hệ thống lại toàn bộ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Các bài giảng sẽ được bóc nhỏ thành từng module để học viên có thể học rộng và học sâu. Bên cạnh việc được hệ thống lại trọng tâm kiến thức chung, kiến thức nghiệp vụ, học viên còn được chữa đề thi cụ thể của các Ngân hàng.

Trong buổi học đầu tiên, giảng viên bước đầu tìm hiểu học viên của mình thông qua bài khảo sát ngắn đầu buổi. Bên cạnh đó, học viên còn được giới thiệu tổng quan về quy trình tuyển dụng các Ngân hàng, lộ trình học sắp tới cũng như cách thức học hiệu quả nhất. Mọi tài liệu sử dụng trong quá trình học tập sẽ được UB Academy hệ thống trên nền tảng Ub.net. Qua buổi khai giảng, học viên đã có cái nhìn thực tế hơn về quá trình tuyển dụng và môi trường làm việc của các Ngân hàng TMCP.

Khai giảng lớp luyện thi Ngân hàng TMCP (2022) - Hành trang chạm tới giấc mơ Ngân hàng

Buổi khai giảng lớp “Luyện thi Ngân hàng Thương mại Cổ phần“.

Xuyên suốt buổi học, bầu không khí diễn ra vô cùng sôi động khi nhận được sự tương tác mạnh mẽ đến từ các học viên. Từng thắc mắc gửi về đều được giảng viên giải đáp rất chi tiết và rõ ràng. Hy vọng rằng qua khóa học, các bạn sẽ có hành trang thật tốt để chinh phục giấc mơ ngân hàng sắp tới.

Được biết, Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ Ngân hàng Tài chính – UB Academy đang mở rất nhiều khóa học chất lượng cao, luyện thi cấp tốc, giải đề thi, luyện tiếng Anh, luyện thi công chức vô cùng hấp dẫn. UB Academy sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình thi tuyển vào Ngân hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ Ngân hàng Tài chính UB Academy
  • Hotline: 097.5151.777 – 024.3999.2518

——-***——-

Cập nhật liên tục các thông tin về tuyển dụng ngành ngân hàng & công chức: