messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

Hệ Thống Ngân Hàng Agribank Tuyển Dụng Lên Đến 1232 Chỉ Tiêu – Đợt 2/2022

Ngân hàng Agribank – Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam được coi là “anh cả” của hệ thống ngân hàng tại Việt Nam, không chỉ bởi môi trường làm việc giàu nhân văn, nhiều phúc lợi mà còn giúp các “banker” ở đây nâng tầm địa vị xã hội

Ngân hàng Agribank – Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam được coi là “anh cả” của hệ thống ngân hàng tại Việt Nam, không chỉ bởi môi trường làm việc giàu nhân văn, nhiều phúc lợi mà còn giúp các “banker” ở đây nâng tầm địa vị xã hội của bản thân hơn rất nhiều. Vì vậy cơ hội nghề nghiệp tại ngân hàng này luôn được nhiều người quan tâm.

Ngày 21/09/2022 vừa rồi, ngân hàng Agribank đưa ra thông báo tuyển dụng lao động chính thức cho các chi nhánh trong hệ thống ngân hàng Agribank – Đợt 2 năm 2022.

>> Xem thêm: Thông báo tuyển dụng chính thức ngân hàng Agribank

1. Tóm tắt thông tin tuyển dụng đợt 2/2022 của ngân hàng Agribank

1.1. Chỉ tiêu tuyển dụng 

Đầu tiên phải kể đến số lượng chỉ tiêu tuyển dụng của ngân hàng Agribank đợt tuyển 2 năm 2022 là khá lớn – 1232 chỉ tiêu. Đây thật sự sẽ là cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho rất nhiều người như: 

  • Sinh viên mới ra trường năm 2022, đang tìm kiếm cơ hội việc làm tại các “ông lớn” như Agribank;
  • Người trái ngành ngân hàng, không còn đủ nhiệt huyết để tiếp tục theo đuổi những con số chỉ tiêu kinh doanh KPI, căng thẳng trong việc cạnh tranh tại các doanh nghiệp lớn, muốn vận dụng kiến thức và kinh nghiệm của mình tại môi trường làm việc mang tính ổn định ở Agribank;
  • Người đang làm trong ngành ngân hàng, muốn chuyển đổi môi trường làm việc để tìm kiếm những cơ hội mới để phát triển sự nghiệp.

Dù bạn là ai, chỉ cần bạn có mong muốn tìm hiểu về cơ hội nghề nghiệp, môi trường làm việc tại ngân hàng “Mang phồn thịnh đến khách hàng” thì đừng bỏ qua thông tin tuyển dụng vô cùng hấp dẫn này.

Vị trí tuyển dụng trong đợt tuyển dụng này, ngân hàng Agribank đang tìm kiếm những vị trí như:

  • Tín dụng;
  • Kế toán;
  • Thanh toán quốc tế;
  • Pháp chế;
  • Thủ quỹ;
  • Kiểm ngân.

1.2. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ 

Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ Chi nhánh loại I có chỉ tiêu tuyển dụng theo danh sách.

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 21/9/2022 đến ngày 01/10/2022 (Sáng từ 8h – 11h30′, chiều từ 13h30′ – 17h; các ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7).

2. Hướng dẫn Quy trình làm hồ sơ ứng tuyển ngân hàng Agribank 2022

Để quy trình làm hồ sơ ứng tuyển trở nên “đầu xuôi đuôi lọt”, bạn đừng quên tìm hiểu thật kỹ về yêu cầu tuyển dụng của ngân hàng Agribank. Về trình độ đào tạo:

  • Đối với vị trí chuyên môn nghiệp vụ (tín dụng, kế toán, thanh toán quốc tế, pháp chế): Yêu cầu tốt nghiệp Đại học, hệ chính quy (không bao gồm ứng viên tốt nghiệp hệ liên thông lên Đại học), chuyên ngành phù hợp với vị trí dự tuyển (Tài chính ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế, Thanh toán quốc tế, Quản trị kinh doanh, Luật,…).
  • Đối với ứng viên dự tuyển vị trí thủ quỹ, kiểm ngân và ứng viên dự tuyển vào các Chi nhánh có địa bàn thuộc các huyện 30a, vùng sâu, vùng xa, miền núi, biên giới, hải đảo: Tối thiểu tốt nghiệp trung cấp, hệ chính quy, chuyên ngành phù hợp (Tài chính ngân hàng, Kế toán, Kinh tế,…); có cam kết làm việc lâu dài tại đơn vị ít nhất 05 năm nếu được tuyển dụng.

Việc tìm hiểu kỹ yêu cầu tuyển dụng không chỉ giúp bạn hiểu được chân dung của đối thủ cạnh tranh mà mình sẽ cần đối mặt trong hành trình này mà còn giúp bạn chuẩn bị hồ sơ, kiến thức và kỹ năng một cách tốt hơn. 

>> Xem thêm: Khóa học Luyện thi ngân hàng Agribank UB Academy

3. Đặc điểm các vòng thi tuyển của ngân hàng Agribank

ChuongTrinhTuyenDung_agribank

Có 1 đặc điểm về quy trình tuyển dụng của ngân hàng Agribank mà không phải ai cũng biết, đó chính là đây là 1 trong những ngân hàng hiếm hoi ở Việt Nam vẫn đang giữ 100% hình thức thi tuyển là TỰ LUẬN. Và đề thi của ngân hàng Agribank còn được đánh giá vô cùng khó nhằn, kể cả đối với những ứng viên đã có nền tảng kinh nghiệm tại các ngân hàng BIG4.

Để vượt qua các đề thi tự luận, ứng viên không chỉ cần có kỹ năng tổng hợp thông tin, khả năng viết lách 1 cách phân tích logic. Mà còn cần có thời gian ôn luyện khối lượng kiến thức khổng lồ 1 cách học sâu.

Đối với cách thức thi tuyển của ngân hàng Agribank, đặc biệt là trụ sở chính, các nội dung tự luận thường liên quan rất nhiều đến NGHIỆP VỤ và các nghiệp vụ đó có LIÊN HỆ THỰC TẾ với các hoạt động của ngân hàng Agribank và hoạt động của các ngân hàng khác như thế nào? Ứng viên cần chuẩn bị hàm lượng kiến thức nghiệp vụ và kiến thức thực tế thì mới có khả năng cạnh tranh cao.

Ngoài ra, đề thi của ngân hàng này đã có những động thái phân loại nhóm kiến thức cần tiếp cận đối với từng vị trí.

Ví dụ: Ứng viên muốn ứng tuyển vào ban Pháp chế thì cần có kiến thức về Luật.

Với số lượng kiến thức nghiệp vụ, văn bản pháp luật khổng lồ như vậy thì bài toán đặt ra là làm cách nào để ôn luyện ngân hàng Agribank 1 cách ĐÚNG TRỌNG TÂM, HỌC HIỆU QUẢKHÔNG MẤT QUÁ NHIỀU THỜI GIAN

4. Luyện thi ngân hàng Agribank – Cam kết “bao đỗ” lên đến 100% cùng UB Academy

Luyện thi ngân hàng Agribank

Với 11 năm kinh nghiệm đào tạo Luyện thi ngân hàng, là thành viên chính thức của Hiệp Hội Ngân Hàng Việt Nam (VNBA), UB Academy đã đồng hành cùng 10.000+ học viên thành công ứng tuyển các ngân hàng tại Việt Nam, trong đó có ngân hàng Agribank.

Tất cả học viên đến với UB Academy đều được hỗ trợ tư vấn 1-1 miễn phí về hồ sơ ứng tuyển đến ngoại hình, định hướng,… để đảm bảo tỷ lệ thành công cao nhất khi ứng tuyển. 100% Giảng viên là những chuyên gia hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường đại học TOP đầu cả nước hoặc đảm nhận vị trí cấp cao trong ngân hàng BIG4.

Mô hình đào tạo kết hợp, phá bỏ mọi rào cản về địa lý và thời gian với mô hình đào tạo kết hợp học tập trực tiếp và trực tuyến, học viên có thể chủ động học bất kỳ đâu trên bất kỳ nền tảng, thiết bị hiển thị nào.

UB Academy luôn nỗ lực không ngừng trong việc rút ngắn khoảng cách giữa nội dung đào tạo và nhu cầu thực tế, mục tiêu học tập của học viên thông qua:

  • Sự thấu hiểu cách thức ra đề thi của ngân hàng Agribank;
  • Hệ thống nội dung đào tạo trọng tâm, bám sát đề thi thực tế;
  • Lộ trình học tập luôn đảm bảo Đúng – Đủ – Nhanh nhất.

>> Tìm hiểu ngay thông tin khóa học tại: Khóa học Luyện thi ngân hàng Agribank UB Academy

Hi vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan đến kỳ tuyển dụng của ngân hàng Agribank – Đợt 2/2022 này. Để có thêm thông tin, vui lòng điền thông tin bên dưới để được UB Academy liên hệ giải đáp ngay trong vòng 24h.