messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

UB GROUP ĐƯỢC VINH DANH TẠI GIẢI THƯỞNG DOANH NHÂN DOANH NGHIỆP XUẤT SẮC ​​- DỊCH VỤ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG NĂM 2023

Vừa qua, vào ngày 23/12/2023, tại nhà Hát Ca múa nhạc Quân đội số 130 Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội, UB Group vinh dự nhận được giải thưởng “Doanh Nhân, Doanh Nghiệp xuất sắc - Thương hiệu hàng đầu, sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt 2023” được trao bởi Viện Kinh Tế và Văn Hóa kết hợp cùng Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng.

UB GROUP - Doanh Nhân, Doanh Nghiệp xuất sắc - Thương hiệu hàng đầu, sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt 2023

UB Group vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân, Doanh Nghiệp xuất sắc - Thương hiệu hàng đầu, sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt 2023”

Hưởng ứng theo chỉ thị của Thủ Tướng về việc thực hiện các chương trình liên quan đến bảo vệ Người tiêu dùng nhằm khẳng định tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng. Khuyến khích doanh nghiệp FDI đầu tư vào Việt Nam nhằm phát huy ngoại lực, khơi dậy tinh thần sáng tạo, nâng cao hiệu quả hợp tác đầu tư. Đồng thời hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Ưu Tiên Dùng Hàng Việt ” nhằm nâng cao uy tín thương hiệu, sản phẩm, Việt trên thị trường Viện Kinh Tế và Văn Hóa kết hợp với Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng tổ chức chương trình truyền thông “Hàng Việt Tốt Được Người Việt Tin Dùng, Doanh Nghiệp Xuất Sắc năm 2023”.


Trải qua quá trình sàng lọc và kiểm định khắt khe với các tiêu chí bình chọn nghiêm ngặt, UB Group đã vượt qua hàng hoạt các cái tên sáng giá để ghi tên mình vào “Top 20 doanh nghiệp Xuất sắc nhất chương trình”.


Với những cống hiến và thành tựu đạt được trong năm 2023, đặc biệt trong sự nghiệp đồng hành và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành ngân hàng, UB Group vinh dự được nhận giải thưởng “Doanh Nhân, Doanh Nghiệp xuất sắc - Thương hiệu hàng đầu, sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt 2023”.


UB Group vinh dự nhận kỷ niệm chương của giải thưởng

Vinh dự được ghi danh vào “Top 20 Doanh nghiệp xuất sắc nhất” chương trình “Hàng việt tốt được người Việt tin dùng năm 2023” sẽ là động lực để UB Group tiếp tục phát huy và cống hiến những khóa học chất lượng cho người Việt trong tương lai.

Sứ mệnh đồng hành và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

UB GROUP mang trong mình sứ mệnh và trách nhiệm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, phụ trợ ngành ngân hàng và hành chính công tại Việt Nam.


Với kinh nghiệm trên 11 năm, UB GROUP đang phát huy tích cực vai trò của mình trong việc dẫn dắt, tạo lập thị trường và đã có những đóng góp nổi bật trong lĩnh vực đào tạo tuyển dụng, ươm mầm tài năng của sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.