messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

UB Academy tuyển sinh lớp luyện thi Agribank

Dành riêng cho ứng viên thi tuyển vào ngân hàng Agribank 2024

1. Tổng quan về khóa học Luyện thi ngân hàng Agribank theo phương pháp đào tạo 3T 

Phương pháp 3T trong luyện thi ngân hàng Agribank được thiết kế dành riêng cho khóa học ôn thi Agribank, kết hợp từ nhiều chuyên đề theo một kịch bản đã được UB Academy bố trí khoa học, đảm bảo hiệu quả học tập cao nhất cho học viên muốn thi đỗ vào ngân hàng Agribank.

Phương pháp được phát triển theo tư duy lấy người học làm trung tâm, giúp học viên hoàn thành mục tiêu thi đỗ ngân hàng Agribank một cách hiệu quả nhất. Học viên sẽ tăng thêm cơ hội đỗ và tiết kiệm hơn thời gian ôn luyện.

2. Đối tượng học viên phù hợp với khóa học Luyện thi ngân hàng Agribank theo phương pháp đào tạo 3T 

Khóa học Luyện thi ngân hàng Agribank theo phương pháp đào tạo 3T dành riêng cho học viên đang chuẩn bị ứng tuyển vào ngân hàng Agribank cho đợt tuyển 1/2024 nói riêng hoặc các đợt tuyển dụng 2024 của Agribank nói chung và muốn có được sự chuẩn bị tốt nhất về kiến thức, kỹ năng ngay từ bây giờ.

Đối tượng học viên phù hợp với khóa học:

  • Sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm thi tuyển vào Ngân hàng Agribank;
  • Người đi làm, muốn chuyển việc sang ngân hàng Agribank, đã có kinh nghiệm nhưng đã quên một phần kiến thức lý thuyết và không cập nhật thông tin liên quan đến việc tuyển dụng hiện tại của Ngân hàng Agribank;
  • Người mất gốc hoặc đi làm trái ngành, muốn gia nhập vào ngành Ngân hàng.

THAM GIA NHÓM THẢO LUẬN ÔN THI AGRIBANK TẠI ĐÂY

3. Nội dung đào tạo của khóa học Luyện thi ngân hàng Agribank theo phương pháp đào tạo 3T

Khoá học ôn thi ngân hàng Agribank theo phương pháp đào tạo 3T gồm 3 Chuyên đề chính, gồm:

  • Chuyên đề 1 (T1): E-Learning kiến thức Ngân hàng Agribank nền tảng: Chuyên đề này như một cuốn giáo trình chuẩn chỉnh, được biên soạn và giảng dạy dưới hình thức video đi kèm đầy đủ tài liệu, ví dụ minh hoạ, bài tập,… để học viên hiểu sâu kiến thức nền tảng.

=> Chuyên đề này giúp ứng viên thích nghi tốt với mọi dạng câu hỏi trong đề thi. Khi đã hiểu được nền tảng kiến thức và bản chất vấn đề, ứng viên có thể tự tin giải quyết bất kì đề bài nào.

  • Chuyên đề 2 (T2): Tương tác, thực tập online cùng chuyên gia: Chuyên đề này cung cấp góc nhìn thực tế về công việc của từng vị trí, giúp học viên có góc nhìn sâu hơn được chia sẻ từ chuyên gia ngân hàng qua các chủ đề hàng tuần. Cấu phần này có tác dụng như một kỳ thực tập thực tế online được dẫn dắt bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

=> Chuyên đề này không những giúp các ứng viên nâng level so với các đối thủ khác mà còn giải quyết được câu hỏi thực tế và vòng phỏng vấn sau này. Điều đó sẽ giúp ứng viên cộng thêm điểm nổi trội trong mắt Hội đồng tuyển dụng.

  • Chuyên đề 3 (T3): Tăng tốc, luyện đề về đích thành công: Chuyên đề này sẽ tổng ôn trọng tâm toàn bộ kiến thức thi cử, review, chữa đề, kỹ năng làm bài, đi sâu vào phần kiến thức trọng tâm của từng kỳ thi, đảm bảo để học viên không chỉ đỗ, mà còn đỗ với số điểm cao, ấn tượng. T3 là chuyên đề tự chọn, ngoài ngân hàng Agribank, học viên sẽ được chủ động lựa chọn thêm một hoặc nhiều ngân hàng khác mình muốn thi để tham gia.

=> Chuyên đề này giúp ứng viên có quyền chủ động lựa chọn ngân hàng để học, đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều cơ hội hơn cho các bạn với công việc tương lai.

4. Đăng ký tư vấn về khoá học khóa học Luyện thi ngân hàng Agribank theo phương pháp đào tạo 3T

Để tư vấn chi tiết nhất về khoá học, bạn vui lòng điền thông tin vào form đăng ký. Tư vấn viên của UB Academy sẽ kết nối và tư vấn chi tiết cho bạn về:

  • Nội dung đào tạo
  • Giảng viên
  • Hình thức học 
  • Học phí
  • Tài liệu
  • Thông tin ưu đãi