messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

Tổng hợp đề thi thử Agribank 2024

Agribank áp dụng hình thức thi trắc nghiệm và tự luận, điều này khiến các ứng viên cần nhiều thời gian ôn tập hơn, tối thiểu 2 tháng. Tổng hợp đề thi thử Agribank sẽ giúp bạn tự tin thi tuyển hơn.

1. Quy trình thi tuyển Agribank 

KIỂM TRA CHỈ TIÊU CHI TIẾT CỦA NGÂN HÀNG AGRIBANK TRONG ĐỢT TUYỂN II/2024 TẠI ĐÂY

Quy trình tuyển dụng Agribank sẽ bao gồm 3 vòng:

  • Vòng 1: Sơ loại hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại Chi nhánh. Phỏng vấn sơ loại tại chi nhánh (không phải tất cả chi nhánh đều yêu cầu) về các câu hỏi cá nhân như: nghề nghiệp, trình độ học vấn, hiểu biết về Agribank, hiểu biết về địa phương, hiểu biết về vị trí (ít khi hỏi về nghiệp vụ), hiểu biết về sản phẩm, thái độ làm việc và ứng tuyển.

  • Vòng 2: Thi viết môn Nghiệp vụ 

Cấu trúc đề thi gồm 60% trắc nghiệm và 40% tự luận. Đặc thù vòng này là Trung ương ra đề thi chung, được niêm phong gửi về Chi nhánh tổ chức thi. Bài thi được gửi ngược lại về Trung ương chấm và tổng hợp điểm, sau đó gửi kết quả về Chi nhánh. Bài thi vòng 2 chiếm 60% kết quả cuối cùng. Cách làm này đảm bảo được sự công bằng và minh bạch trong quy trình tổ chức thi tuyển.

  • Vòng 3: Thi phỏng vấn tập trung tại địa điểm thi chung. 

2. Tổng hợp đề thi thử Agribank 

UB Academy đã tổng hợp tài liệu ôn tập các vị trí GDV/kế toán, QHKH và tín dụng theo đề thi thực tế mới nhất năm 2024. Mời các bạn tham khảo dưới đây: 

Mời bạn điền form để nhận đề thi thử miễn phí các vị trí GDV/Kế toán, QHKH, Tín dụng

3. Sẵn sàng ôn luyện Ngân hàng Agribank 2024

Có thể nói, 2024 chính là cơ hội sáng cho ngành ngân hàng, đặc biệt là khối ngân hàng BIG4 nói chung và ngân hàng Agribank nói riêng. 

Trong bài viết, bạn đã được cung cấp các thông tin về lịch sử tuyển dụng, khẩu vị tuyển dụng cũng như cách thức tuyển dụng của Ngân hàng Agribank. Do đặc thù tuyển dụng, mỗi năm Agribank chỉ tuyển dụng tập trung 2 lần; vì thế, nếu không nắm lấy cơ hội, sẽ phải đợi rất lâu mới có đợt tuyển dụng tiếp theo.

Đăng ký tư vấn ôn luyện Ngân hàng Agribank 2024 tại đây: