messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

Phương pháp 3T trong luyện thi Ngân hàng Agribank

Phương pháp 3T trong luyện thi ngân hàng Agribank được áp dụng trong một khoá học phức hợp, kết hợp từ nhiều chuyên đề theo một kịch bản đã được UB Academy bố trí khoa học, đảm bảo hiệu quả học tập cao nhất cho học viên muốn thi đỗ vào ngân hàng Agribank.

1. Giới thiệu phương pháp 3T trong luyện thi ngân hàng Agribank

Phương pháp 3T trong luyện thi ngân hàng Agribank được thiết kế dành riêng cho khóa học ôn thi Agribank, kết hợp từ nhiều chuyên đề theo một kịch bản đã được UB Academy bố trí khoa học, đảm bảo hiệu quả học tập cao nhất cho học viên muốn thi đỗ vào ngân hàng Agribank.

Phương pháp được phát triển theo tư duy lấy người học làm trung tâm, giúp học viên hoàn thành mục tiêu thi đỗ ngân hàng Agribank một cách hiệu quả nhất. Học viên sẽ tăng thêm cơ hội đỗ và tiết kiệm hơn thời gian ôn luyện.

2. Các chuyên đề có trong khóa học luyện thi ngân hàng Agribank theo phương pháp đào tạo 3T

Khoá học ôn thi ngân hàng Agribank theo phương pháp đào tạo 3T gồm 3 Chuyên đề chính, gồm:

  • Chuyên đề 1 (T1): E-Learning kiến thức Ngân hàng Agribank nền tảng: Chuyên đề này như một cuốn giáo trình chuẩn chỉnh, được biên soạn và giảng dạy dưới hình thức video đi kèm đầy đủ tài liệu, ví dụ minh hoạ, bài tập,… để học viên hiểu sâu kiến thức nền tảng.

=> Chuyên đề này giúp ứng viên thích nghi tốt với mọi dạng câu hỏi trong đề thi. Khi đã hiểu được nền tảng kiến thức và bản chất vấn đề, ứng viên có thể tự tin giải quyết bất kì đề bài nào.

  • Chuyên đề 2 (T2): Tương tác, thực tập online cùng chuyên gia: Chuyên đề này cung cấp góc nhìn thực tế về công việc của từng vị trí, giúp học viên có góc nhìn sâu hơn được chia sẻ từ chuyên gia ngân hàng qua các chủ đề hàng tuần. Cấu phần này có tác dụng như một kỳ thực tập thực tế online được dẫn dắt bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

=> Chuyên đề này không những giúp các ứng viên nâng level so với các đối thủ khác mà còn giải quyết được câu hỏi thực tế và vòng phỏng vấn sau này. Điều đó sẽ giúp ứng viên cộng thêm điểm nổi trội trong mắt Hội đồng tuyển dụng.

  • Chuyên đề 3 (T3): Tăng tốc, luyện đề về đích thành công: Chuyên đề này sẽ tổng ôn trọng tâm toàn bộ kiến thức thi cử, review, chữa đề, kỹ năng làm bài, đi sâu vào phần kiến thức trọng tâm của từng kỳ thi, đảm bảo để học viên không chỉ đỗ, mà còn đỗ với số điểm cao, ấn tượng. T3 là chuyên đề tự chọn, ngoài ngân hàng Agribank, học viên sẽ được chủ động lựa chọn thêm một hoặc nhiều ngân hàng khác mình muốn thi để tham gia.

=> Chuyên đề này giúp ứng viên có quyền chủ động lựa chọn ngân hàng để học, đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều cơ hội hơn cho các bạn với công việc tương lai.

THAM GIA NHÓM THẢO LUẬN ÔN THI AGRIBANK TẠI ĐÂY

>>> TÌM HIỂU CHI TIẾT VỀ MÔ HÌNH ĐÀO TẠO 3T TẠI ĐÂY: https://ub.net/khoa-hoc/khoa-on-thi-va-hoc-lam-ngan-hang-theo-phuong-phap-dao-tao-3t-doc-quyen-vi-tri-tin-dungqhkh 

3. Sự phù hợp của mô hình đào tạo 3T trong luyện thi ngân hàng Agribank

  • Chủ động trong ôn luyện - Không bị phụ thuộc vào thời gian và nhu cầu tuyển dụng của Ngân hàng Agribank: Mô hình được thiết kế với một lộ trình khoa học, với các khóa học luôn có sẵn cho học viên, giúp học viên chủ động học ngay cả trong thời gian ngân hàng Agribank không có tin tuyển. Vì vậy, các bạn sẽ luôn sẵn sàng kiến thức và kỹ năng thi ngay khi có tin tuyển.
  • Giảm tải áp lực về thời gian ôn tập cho các bạn ứng viên trong mùa tuyển dụng của Ngân hàng Agribank: Thông thường, 1 kỳ tuyển dụng của Ngân hàng Agribank chỉ kéo dài trong 1 -1,5 tháng, vì vậy, mô hình đào tạo 3T được thiết kế tách nhỏ theo từng chuyên đề, giúp học viên học chắc kiến thức, cũng như xây dựng kỹ năng trả lời phỏng vấn trong thời gian ngắn.
  • Tạo lợi thế cạnh tranh cho học viên trong bối cảnh tuyển dụng ngành ngân hàng khốc liệt: Mô hình đào tạo 3T sẽ giúp học viên sẵn sàng với bất kỳ câu hỏi, dạng đề nào khi đã nắm vững kiến thức nền tảng. Ôn trọng tâm toàn bộ kiến thức thi cử, review, chữa đề, kỹ năng làm bài, đi sâu vào phần kiến thức trọng tâm của từng kỳ thi, đảm bảo để học viên không chỉ đỗ, mà còn đỗ với số điểm cao, ấn tượng. 
  • Cập nhật kiến thức mới nhất và các bài giảng được thiết kế chuyên sâu bao gồm cả kiến thức chung về tài chính, quản lý rủi ro, phân tích thị trường, kiến thức chuyên ngành,… và vận dụng được những kiến thức đó kết hợp cùng kỹ năng phỏng vấn để chinh phục hội đồng phỏng vấn.

4. Vì sao ứng viên nên lựa chọn mô hình đào tạo 3T để luyện thi ngân hàng Agribank thay vì phương pháp đào tạo truyền thống?

 

Mô Hình Đào tạo 3T

Mô Hình Đào Tạo Truyền Thống

Phương Pháp Đào Tạo

Phối hợp giữa tự học, tương tác trực tiếp cùng chuyên gia và luyện đề thi tuyển không chỉ giúp học viên hoàn thiện 3 mức độ tư duy là ghi nhớ - hiểu - áp dụng mà còn giúp học viên TỐI ĐA điểm số, đạt mục tiêu ĐỖ THỦ KHOA, đỗ điểm cao

Học và làm đề ôn tập trong thời gian ngắn khi có tin tuyển, học viên chỉ học cùng giảng viên mà không có thời gian học tập, tương tác cùng chuyên gia trong ngành.

Người Học

Quyền tự chủ hoàn toàn trong việc lựa chọn nội dung học tập phù hợp với nhu cầu và mục tiêu ứng tuyển của cá nhân: 

- Linh hoạt trong quá trình học tập, học viên có quyền tự chọn nội dung học của bất kỳ ngân hàng nào bất cứ khi nào có tin tuyển  

- Tự chủ trong việc lựa chọn và ứng tuyển ngân hàng mà không phụ thuộc vào việc đăng ký khóa học

Chỉ được học theo khóa học đã đăng ký trước, không có quyền lựa chọn linh hoạt ngân hàng khi có tin tuyển dụng 

Quá Trình Đào Tạo

Việc học là cả quá trình tích cực tích lũy của học viên. Quá trình đào tạo được thiết kế giúp học viên 

- Linh hoạt trong quá trình tự học theo timeline hướng dẫn

- Tăng tốc trong quá trình luyện thi và Tự chủ ứng tuyển bất kỳ ngân hàng nào khi nào học viên muốn.

Chỉ tập trung ôn luyện trong thời gian ngắn khi có tin tuyển

Đánh giá hiệu quả

Việc giải tỏa áp lực về thời gian và lựa chọn ngân hàng khi ứng tuyển giúp học viên tập trung vào 1 mục tiêu duy nhất là Vững kiến thức - Chắc kỹ năng để chinh phục BẤT KỲ ngân hàng nào mình mong muốn.

Áp lực về thời gian ôn luyện và thời điểm tuyển dụng của ngân hàng mong muốn ứng tuyển 

 

5. Trải nghiệm khóa học Luyện thi ngân hàng Agribank theo mô hình đào tạo 3T

Sau khi mua khoá học luyện thi ngân hàng Agribank thành công qua hệ thống UB.NET hoặc qua tư vấn viên của UB Academy, để sử dụng khoá học hiệu quả, học viên thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Kích hoạt khoá học

Sau khi mua thành công, hệ thống sẽ gửi đến học viên qua email danh sách các khoá học theo 3 chuyên đề (từ T1 đến T3) kèm mã kích hoạt. Học viên kích hoạt theo hướng dẫn của email.

Bước 2: Học tập

Để đảm bảo hiệu quả cao nhất, học viên nên sắp xếp thứ tự học tập của mình như sau:

  • Học Chuyên đề 1 (T1) - Hấp thụ kiến thức nền tảng của ngân hàng Agribank

Học viên học theo thứ tự Chuyên đề 1 (T1) E-Learning trước. Các khóa học này có ký hiệu từ E0 đến E5. Lưu ý nên học theo thứ tự từ E0 đến E5. Vì đây là phần tự học, nên học viên có thể lựa chọn mỗi ngày học một số bài nhất định tùy theo tính cấp thiết của kỳ thi.

  • Học chuyên đề 2 (T2) - Tích lũy kinh nghiệm từ thực tế

Tham gia tương tác, thực tập online cùng chuyên gia tại Chuyên đề 2 (T2) vào mỗi Chủ nhật hàng tuần (hoặc lịch khác - nếu có thay đổi). Trong khoá học “Kiến thức thực tế theo chuyên đề hàng tuần”, các chuyên gia của UB Academy sẽ dẫn dắt các bạn với tư cách là người đang làm trong ngành, theo từng chủ đề thực tế để học viên nắm bắt được công việc ngay trong lúc đang chờ thi.

Lưu ý: Kiến thức tại chuyên đề này có tác dụng như kinh nghiệm thực tế, không chỉ có ích cho vòng thi viết, mà còn còn rất hữu ích cho vòng phỏng vấn khi gặp các câu hỏi thực tế.

  • Học chuyên đề 3 (T3) - Chọn Ngân hàng để luyện thi, về đích

Chọn khoá học cấp tốc về đích thích hợp: Bạn có thể chọn ngân hàng mình muốn theo học tùy theo mục đích thi tuyển (không nhất thiết bắt buộc là Agribank). Tùy theo gói khoá học mà học viên muốn, học viên sẽ được chọn một hoặc nhiều lớp cấp tốc về đích (mỗi lớp theo một ngân hàng cụ thể) để tham gia học.

Lưu ý: Học viên nên chọn lớp này sau khi đã nộp hồ sơ và một ngân hàng cụ thể, và nên chọn đúng ngân hàng mà mình đã nộp hồ sơ. Tại lớp này, tất cả những nội dung học viên chưa hiểu trong Chuyên đề 1 (T1), học viên đều có thể hỏi lại giảng viên để đảm bảo hiểu sâu nhất kiến thức.

Trong chuyên đề 3 (T3), việc luyện đề, luyện thi sẽ là phạm vi trọng tâm, vì vậy học viên hãy vận dụng hết những kiến thức đã tự học ở Chuyên đề 1 (T1) để ôn luyện, đào sâu mọi góc cạnh của đề, khái quát hóa theo dạng để đảm bảo dù hình thức ra đề như thế nào thì vẫn tự tin làm bài - vì đã nắm chắc kiến thức cơ bản đã học ở Chuyên đề 1 (T1)

Bước 3: Ghi chép, tổng kết và thi

  • Trong quá trình học, học viên nên sử dụng các tính năng “Sổ ghi chép” để ghi chép bài học, đặc biệt lưu ý những kiến thức khó, những kiến thức giảng viên nhấn mạnh.
  • Để tương tác với giảng viên ngay cả khi không ở trong lớp trực tuyến, học viên nên sử dụng tính năng “Hỏi/Đáp” để đặt câu hỏi. Giảng viên sẽ trả lời cho học viên.
  • Ngoài ra, trước khi thi, học viên nên sử dụng tối đa hệ thống các đề thi thử đã có trên hệ thống. Đây là các đề thi được format theo đề thi thực tế, được biên tập kỹ càng, nó sẽ giúp học viên ôn lại kiến thức thêm chắc và tự tin khi tham gia kỳ thi thực tế.

6. Kết luận

Cơ hội để đạt được một công việc xuất sắc trong ngành Ngân hàng Agribank luôn mở rộng. Hãy để UB Academy đồng hành với bạn, giúp bạn vượt qua các kỳ thi tuyển dụng một cách thành công!