messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

Môi trường làm việc tại Ngân hàng Agribank

Là 1 trong 4 ngân hàng BIG4 và được xếp top môi trường làm việc tại Việt Nam. Vì thế mà môi trường làm việc hay chế độ lương thưởng của Ngân hàng Agribank vẫn luôn là chủ đề khiến các ứng viên hay nhân sự phải tò mò. Vậy môi trường làm việc tại Agribank có tốt không? Đồng nghiệp có thân thiện không? Chế độ lương thưởng có cao không? Cùng UB Academy tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đặc trưng môi trường làm việc tại Ngân hàng Agribank

Môi trường làm việc tại Agribank luôn có sự thoải mái, luôn tạo điều kiện cho mỗi cá nhân có cơ hội phát huy năng lực của bản thân để đóng góp và đem đến hiệu quả tốt nhất trong sự phát triển chung của tập thể.

Dựa vào nguyên tắc của đội ngũ nhân lực mà mỗi cá nhân trong môi trường làm việc tại Ngân hàng Agribank đều thoải mái học hỏi không ngừng, luôn dám nghĩ dám làm, hỗ trợ lẫn nhau để có được kết quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, tại các cơ sở Ngân hàng Agribank đều được bố trí nhiều khu vực nghỉ ngơi, thư giãn giúp các nhân sự thoải mái sáng tạo hết mình.

>>Review môi trường làm việc tại Ngân hàng Agribank tại đây

THAM GIA NHÓM ZALO HƯỚNG DẪN ÔN THI VIETCOMBANK TẠI ĐÂY

2. Chế độ đãi ngộ, cơ chế lương thưởng

Nói đến Nhà nước nhiều bạn thường nghĩ rằng chế độ lương thưởng sẽ không cao nhưng thực tế, mức thu nhập tại Agribank không hề thấp mà còn khá cao.

Lương nhân viên Ngân hàng Agribank được phân chia thành 2 loại cơ bản, bao gồm:​

  • V1: Lương cơ bản theo vùng. (LCP, CTP, trợ cấp,…)
  • V2: Lương kinh doanh; tùy vào tình hình từng chi nhánh nếu đạt chỉ tiêu sau 1 quý sẽ được nhận V2 là khoảng 4triệu/tháng.

Vào những ngày lễ như Quốc tế Lao động, Quốc Khánh, Tết âm, Tết dương,... Ngân hàng Agribank sẽ có lương thưởng (mỗi lần thưởng ít nhất 1 tháng lương) bao gồm lương V1 và V2.

Đi kèm với các chế độ lương thưởng, Ngân hàng Agribank sẽ hỗ trợ cung cấp cho nhân viên đồng phục, du lịch, thưởng thi đua, quyết toán tài chính,... Theo khảo sát, lương cơ bản (chưa thưởng) của mỗi cán bộ mới tại Agribank rơi vào khoảng 8-10 triệu/tháng và sẽ tăng dần theo thâm niên và vị trí công việc.

3. Xây dựng lộ trình ứng tuyển vào Ngân hàng Agribank 

3.1. Xác định thời gian ứng tuyển Ngân hàng Agribank

Dựa vào lịch sử tuyển dụng có thể thấy, ngân hàng Agribank sẽ có 2 đợt tuyển trong năm, đều đặn vào quý II và quý III. Vì vậy, có thể dự báo rằng, trong năm 2024, ngân hàng này sẽ sớm có đợt tuyển ngay trong tháng 4 hoặc tháng 5 này. Bên cạnh đó, mỗi năm chỉ có 2 đợt tuyển dụng vậy nên mỗi đợt tuyển đều có chỉ tiêu rất cao các ứng viên cần xác định kỹ thời gian ứng tuyển để có thể chuẩn bị ôn luyện kịp thời kiến thức và kỹ năng, sẵn sàng cho những đợt tuyển dụng tại Agribank trong năm 2024 này

Vấn đề chuyển việc hay xin việc đều có ảnh hưởng rất lớn đối với bạn, đặc biệt là khi ứng tuyển vào Agribank bởi mỗi năm chỉ có duy nhất 2 đợt tuyển dụng. Do đó, các bạn cần xác định chắc chắn quyết định của mình thì mới có thể xây dựng được lộ trình một ôn luyện ứng tuyển phù hợp để có được khả năng trúng tuyển cao nhất.

3.2. Nắm chắc Quy trình tuyển dụng của Ngân hàng Agribank

Quy trình tuyển dụng của Agribank gồm 3 vòng chính:

Vòng 1: Sơ loại hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại Chi nhánh. Phỏng vấn sơ loại tại chi nhánh (không phải tất cả chi nhánh đều yêu cầu) về các câu hỏi cá nhân như: nghề nghiệp, trình độ học vấn, hiểu biết về Agribank, hiểu biết về địa phương, hiểu biết về vị trí (ít khi hỏi về nghiệp vụ), hiểu biết về sản phẩm, thái độ làm việc và ứng tuyển.

Vòng 2: Thi viết môn Nghiệp vụ 

Là ngân hàng duy nhất có cấu trúc đề thi gồm 60% trắc nghiệm và 40% tự luận. Đặc thù vòng này là Trung ương ra đề thi chung, được niêm phong gửi về Chi nhánh tổ chức thi. Bài thi được gửi ngược lại về Trung ương chấm và tổng hợp điểm, sau đó gửi kết quả về Chi nhánh. Bài thi vòng 2 chiếm 60% kết quả cuối cùng. Cách làm này đảm bảo được sự công bằng và minh bạch trong quy trình tổ chức thi tuyển.

Vòng 3: Thi phỏng vấn tập trung tại địa điểm thi chung. 

4. Sẵn sàng chinh phục Ngân hàng Agribank cùng phương pháp luyện thi ngân hàng 3T đến từ UB Academy

UB Academy giới thiệu đến bạn khóa luyện thi Ngân hàng BIDV theo phương pháp đào tạo 3T, giúp các ứng viên:

  • Chủ động trong ôn luyện - Không bị phụ thuộc vào thời gian và nhu cầu tuyển dụng của Ngân hàng
  • Giảm tải áp lực về thời gian ôn tập cho các bạn ứng viên trong mùa tuyển dụng
  • Tạo lợi thế cạnh tranh cho học viên trong bối cảnh tuyển dụng ngành ngân hàng khốc liệt
  • Cập nhật kiến thức mới nhất và các bài giảng được thiết kế chuyên sâu

Cơ hội để đạt được một công việc xuất sắc trong ngành Ngân hàng luôn mở rộng. Hãy để UB Academy đồng hành với bạn, giúp bạn vượt qua các kỳ thi tuyển dụng một cách thành công!

Vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ/zalo hotline 097 5151 777 để được hỗ trợ.