messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

LỄ KÍ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA UB GROUP VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH – MARKETING

Ngày 19/12 vừa qua, tại thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Tài chính - Marketing đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với các tổ chức doanh nghiệp năm 2023, trong đó có UB GROUP

 

Hợp tác cùng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

Tham dự Lễ ký kết, về phía UB GROUP có ông Ông Vũ Việt Hưng - Tổng Giám đốc công ty cổ phần tập đoàn UB và về phía trường Đại học Tài chính - Marketing có T.S Lê Trung Đạo, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính Marketing.

T.S Lê Trung Đạo, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính Marketing phát biểu tại Lễ ký kết

Phát biểu tại Lễ ký kết, TS. Lê Trung Đạo, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh, việc ký kết hợp tác có ý nghĩa vô cùng to lớn, UFM luôn tiên phong đổi mới sáng tạo trong mọi hoạt động. Các hoạt động nghiên cứu và triển khai của UFM luôn gắn chặt với thực tiễn và bắt nhịp với nhu cầu của doanh nghiệp, xã hội vì sự phát triển của ngành Tài chính nói riêng và đất nước nói chung. Thầy Phó Hiệu trưởng cho biết, các doanh nghiệp, tập đoàn vừa là đối tác phát triển, vừa là bên sử dụng nguồn nhân lực đồng thời là đơn vị hỗ trợ UFM tăng cường năng lực phát triển, cung ứng dịch vụ chất lượng cao cho xã hội. Việc hợp tác với các doanh nghiệp có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và thúc đẩy chuyển giao tri thức.

Với mục tiêu hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực và giáo dục đào tạo nói chung, cũng như tiến tới sự phát triển lâu dài của hai bên nói riêng trong giai đoạn 2023 - 2025, UB GROUP và Đại học Tài chính - Marketing ký kết thỏa thuận hợp tác theo nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi và phù hợp với các quy định của pháp luật. 

Hai bên cam kết phối hợp trong việc xây dựng kế hoạch và triển khai các chương trình, dự án hợp tác trên cơ sở đồng thuận. Thống nhất hợp tác toàn diện trong lĩnh vực truyền thông, đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao khoa học công nghệ, tổ chức hội nghị, hội thảo và các hoạt động khác hai bên cùng quan tâm. Cụ thể về phía UB GROUP:

  • Tham gia vào các hoạt động đào tạo, góp ý xây dựng chương trình đào tạo của Nhà trường theo hướng ứng dụng đối với các ngành và chuyên ngành phù hợp với hoạt động kinh doanh của UB GROUP
  • Hỗ trợ các hoạt động khoa học của Nhà trường
  • Tham gia đồng hành, tài trợ cho Nhà trường trong công tác tư vấn tuyển sinh (các ngày hội tư vấn, trực tuyến), các chương trình khai giảng, bế giảng, đón tân sinh viên, ngày hội tuyển dụng,…
  • Chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn thực nghiệm các nội dung, quy trình quản lý, vận hành kinh doanh của Công ty để sinh viên có cái nhìn thực tế tại UB GROUP hoặc đối tác của UB GROUP
  • Phối hợp với Nhà trường tổ chức các buổi tọa đàm, hội thảo về kinh nghiệm nghề nghiệp và chia sẻ những kỹ năng cần thiết cho sinh viên phát triển ngành nghề trong lĩnh vực kinh doanh của UB GROUP hoặc đối tác của UB GROUP
  • Phối hợp cùng Nhà trường tổ chức các chương trình hỗ trợ cho sinh viên
  • Tham gia đóng góp vào Quỹ học bổng hoặc các chương trình khuyến khích học tập dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của Nhà trường khi có nhu cầu.

UB GROUP xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của trường Đại học Tài chính - Marketing. Buổi lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Tài chính – Marketing và UB GROUP, từ đó tạo cơ hội để sinh viên có thể tiếp cận với các môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và các doanh nghiệp có thể kết nối với các sinh viên tài năng, chuẩn kỹ năng, giỏi nghiệp vụ, những ứng viên tương lai tiềm năng cho nguồn nhân lực của đơn vị.

Mong rằng sự hợp tác tốt đẹp này sẽ là khởi đầu cho sự phát triển lâu dài của hai bên trong tương lai

UB GROUP - Sứ mệnh đồng hành và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

UB GROUP mang trong mình sứ mệnh và trách nhiệm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, phụ trợ ngành ngân hàng và hành chính công tại Việt Nam.


Với kinh nghiệm trên 11 năm, UB GROUP đang phát huy tích cực vai trò của mình trong việc dẫn dắt, tạo lập thị trường và đã có những đóng góp nổi bật trong lĩnh vực đào tạo tuyển dụng, ươm mầm tài năng của sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Hàng năm, UB GROUP đóng góp cho ngành ngân hàng và công chức, viên chức khoảng 5.000+ nhân sự đã được đào tạo cùng với đó là hàng trăm khóa học được triển khai, hàng chục chương trình hội thảo chuyên ngành được tổ chức.