messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

CẬP NHẬT ĐIỂM MỚI TRONG TUYỂN DỤNG BIDV ĐỢT 2/2023

Ngân hàng BIDV chính thức thông báo tuyển dụng đợt II/2023 với 97 chỉ tiêu trên toàn quốc. Đợt tuyển dụng này được đánh giá có khá nhiều điểm mới trong cách thức ứng tuyển cũng như yêu cầu hồ sơ. Cùng UB cập nhật trong bài viết dưới đây nhé!

bidv tuyen dung dot 2

1. PHÂN CHIA RÕ CHỈ TIÊU YÊU CẦU KINH NGHIỆM/ KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

Thay vì tuyển dụng tập trung chỉ tiêu chung các vị trí như trước, BIDV đợt 2/2023 tách rõ chỉ tiêu yêu cầu kinh nghiệm và vị trí không yêu cầu kinh nghiệm.

chi tieu bidv tuyen dung dot 2

chi tieu bidv tuyen dung dot 2

  • Đối với vị trí yêu cầu kinh nghiệm: Ứng viên có kinh nghiệm công tác chính thức liên tục từ 03 năm (không bao gồm thời gian học việc, thử việc, khoán gọn, nghỉ thai sản, tạm hoãn hợp đồng lao động) trở lên ở các vị trí công việc phù hợp với vị trí ứng tuyển tại các tổ chức tín dụng, các công ty kiểm toán (Trợ lý kiểm toán, Kiểm toán viên), Thẩm định giá (thẩm định viên), chứng khoán (Nhân viên phân tích, tự doanh hoặc môi giới)
  • Ở đây ứng viên cần lưu ý: ứng viên có kinh nghiệm có thể apply vị trí không kinh nghiệm và thi tuyển bình thường như các ứng viên không kinh nghiệm khác. Ứng viên không kinh nghiệm không thể apply được vị trí yêu cầu kinh nghiệm.

2. YÊU CẦU CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH

Đợt 2/2023 có liệt kê rõ ràng điều kiện chứng chỉ Tiếng anh đối với từng nhóm ứng viên.

2.1. Điều kiện chung

Chứng chỉ Tiếng Anh tối thiểu: Toiec 430/990, Toefl PBT/IPT 430/677, Toefl CBT 123/300, Toefl iBT 40/120, Ielts 3.5/9.0, Cambridge Exam: Premiminary (PET).

2.2. Điều kiện riêng

  • Vị trí không yêu cầu kinh nghiệm: Các ứng viên chưa có chứng chỉ Tiếng Anh phù hợp được phép cam kết bổ sung trong 06 tháng kể từ thời điểm trúng tuyển (không áp dụng cho các đối tượng đặc cách vào vòng phỏng vấn và miễn thi tiếng anh)
  • Vị trí yêu cầu kinh nghiệm: Không nhắc đến thông tin nợ chứng chỉ. Điều này được hiểu ứng viên ứng tuyển vị trí yêu cầu kinh nghiệm cần nộp chứng chỉ Tiếng anh đúng quy định. Các trường hợp thiếu chứng chỉ sẽ không đảm bảo điều kiện qua vòng hồ sơ.

3. YÊU CẦU XÁC NHẬN VĂN BẰNG ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC NƯỚC NGOÀI

Các đợt tuyển dụng trước, BIDV chấp nhận ứng viên nộp trực tiếp bằng tốt nghiệp nước ngoài. Tuy nhiên Đợt 2/2023, ứng viên cần có xác nhận văn bằng nước ngoài tương đương trình độ đào tạo tại VN. 

  • Cụ thể: Đối với các ứng viên sử dụng văn bằng cử nhân do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp phải được cơ quan có thẩm quyền công nhận có trình độ đào tạo Đại học (tương đương bậc 6 khung trình độ Quốc gia) trở lên theo quy định của Pháp luật về việc công nhận văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp để sử dụng tại Việt Nam trừ các trường hợp được miễn thủ tục công nhận văn bằng theo quy định tại Điều 5 Thông tư số 13/2021/TT-BGDĐT ngày 15/04/2021.

Các trường hợp không có bản công nhận văn bằng sẽ không đảm bảo điều kiện qua vòng hồ sơ.

4. TỔ CHỨC THI & PHỎNG VẤN TẠI CHI NHÁNH

  • Đợt 2/2023 đánh dấu thời kì rút gọn và triển khai nhanh chóng công tác tuyển dụng từ BIDV, thay vì tổ chức thi tuyển tập trung kéo theo quy trình vận hành phức tạp, BIDV chuyển sang hình thức thi và phỏng vấn tại Chi nhánh, do Chi nhánh trực tiếp tổ chức. 
  • Thời gian thi được ấn định chung số ngày nhất định, công tác tổ chức do Chi nhánh thực hiện, kết quả được gửi về HO duyệt trước khi thông báo đến ứng viên. Dự kiến lịch thi tuyển BIDV Đợt 2/2023 rơi vào cuối tháng 10.
  • Việc rút gọn công tác tổ chức dẫn đến thời gian giữa các vòng nhanh chóng hơn, thời gian thi có thể diễn ra sau hạn hồ sơ ~10 ngày, vì vậy, ứng viên cần chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch ôn tập phù hợp. 

Một năm BIDV chỉ tuyển dụng 2-3 đợt, đối với năm khó khăn như 2023 khá là khó để nói BIDV còn có tuyển dụng tiếp hay không, ứng viên nên tận dụng mọi cơ hội cho mình.

5. ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHÓA LUYỆN THI BIDV DUY NHẤT CHO ĐỢT TUYỂN II/2023 CÙNG UB ACADEMY

Khoá học Luyện thi ngân hàng BIDV DUY NHẤT trong đợt tuyển II/2023 này của UB Academy dành cho ai?

  • Ứng viên muốn đạt được mức điểm cạnh tranh trong tại vòng thi test;
  • Ứng viên mất gốc, đi làm lâu năm, không thể tự ôn tập và quản lý thời gian học trong khi tháng 5 đã thi;
  • Ứng viên muốn vượt qua điểm liệt môn Tiếng Anh;
  • Ứng viên muốn vượt qua vòng phỏng vấn, đặc biệt là vòng phỏng vấn đặc thù của BIDV với 4 giỏ câu hỏi.

Kết thúc khoá học, học viên sẽ đạt được điều gì?

  • Nắm vững kiến thức chuyên ngành, thông tin về BIDV, sản phẩm,...để tự tin đạt mức điểm cạnh tranh hoặc THỦ KHOA CHI NHÁNH;
  • Luyện đề BIDV bám sát đề thi thực tế, luyện những bộ đề CHẮC CHẮN SẼ GẶP trong kỳ thi;
  • Vượt qua được mức điểm liệt môn tiếng Anh;
  • Phát triển kỹ năng phỏng vấn, vượt qua vòng phỏng vấn siêu đặc thù của BIDV.

Đăng ký tư vấn để UB Academy có thể tư vấn và xây dựng lộ trình học tập phù hợp với bạn nhất! Cho dù bạn là ai, người mất gốc hay sinh viên chưa có kinh nghiệm, người đi làm nhiều năm quên hết kiến thức!