messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

Khai giảng lớp luyện phỏng vấn và bứt phá cho chặng nước rút BIDV 2022

Kỳ tuyển dụng tập trung đợt 1/2022 của BIDV đang dần tiến tới vòng cuối cùng – Phỏng vấn. Để trang bị kiến thức và những kỹ năng cần thiết cho ứng viên trong chặng nước rút này, tối ngày 17/5, UB Academy đã tổ chức khai giảng lớp “Luyện thi phỏng vấn BIDV 2022″ với sự tham gia của gần 100 học viên trên toàn quốc. 

Kết thúc vòng Hồ sơ và vòng thi Test với tỷ lệ chọi khá cao vào cuối tuần qua, các thí sinh sẽ cùng nhau tranh tài ở vòng Phỏng vấn cuối cùng. Đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng trong các kỳ tuyển dụng ngành ngân hàng nói chung và BIDV nói riêng, quyết định chặng đường nghề nghiệp phía trước của hàng loạt ứng viên. Đáng chú ý, điểm tiếng Anh ở vòng thi Test là điểm điều kiện, đáp ứng mức điểm sàn tối thiểu là 30 điểm/môn. Điều đó có nghĩa dù ứng viên có hoàn thành xuất sắc bài thi Nghiệp vụ, nhưng điểm tiếng Anh nếu không vượt qua điểm sàn thì vẫn sẽ bị loại ở vòng Phỏng vấn.

Theo quy định trong đợt tuyển dụng lần này, BIDV miễn thi Test và đặt cách thẳng vào vòng Phỏng vấn nếu ứng viên có bằng Xuất sắc, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại 07 trường đại học lớn của Việt Nam; đạt giải trong các kỳ thi quốc gia/quốc tế về chuyên ngành học tập phù hợp với vị trí dự tuyển; hoặc có kinh nghiệm 03 năm trở lên tại các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước.

 

BIDV là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam với môi trường chuyên nghiệp và quy mô tài sản thuộc top đầu.

Trên con đường hiện thực hóa giấc mơ ngân hàng và đồng hành với các thí sinh mọi phương diện, Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ Ngân hàng Tài chính – UB Academy đã tổ chức khai giảng khóa học “Luyện thi phỏng vấn BIDV 2022” vào tối ngày 17/5 dưới sự dẫn dắt của Mr. Nguyễn Hải Phong – Phó Tổng Giám đốc UBGROUP. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo luyện thi ngân hàng, anh là một trong những giảng viên uy tín nhất tại UB Academy bởi phương pháp giảng dạy hiện đại, dễ hiểu, sự nhiệt huyết và quan tâm tới từng học viên trong lớp.

Ở buổi khai giảng đầu tiên, các học viên một lần nữa được nhắc lại về tổng quan vòng phỏng vấn của BIDV. Những thông tin quan trọng trong cách thức tổ chức phỏng vấn được giảng viên nhấn mạnh gồm: đối chiếu hồ sơ trước phỏng vấn, địa điểm phỏng vấn, số lượng người trong Hội đồng phỏng vấn, thời gian diễn ra phỏng vấn… Đi kèm theo đó là những nguyên tắc “bất thành văn” mà ứng viên sẽ không thể tìm đọc ở bất cứ trang báo mạng nào, chỉ những người gạo cội trong nghề mới biết.

Về nội dung phỏng vấn, BIDV thường đưa ra 4 giỏ câu hỏi bao gồm: 

  • Kinh tế – Xã hội
  • Nghiệp vụ
  • Xử lý tình huống
  • Xử lý tình huống theo khung năng lực

Để xử lý tốt với từng giỏ câu hỏi, giảng viên Nguyễn Hải Phong không chỉ gợi ý những câu hỏi cụ thể có khả năng “trúng tủ” rất cao, mà còn gợi ý cho ứng viên cách thức để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Là người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, anh luôn nhấn mạnh việc chuẩn bị tâm lý sẵn sàng và mở rộng kiến thức xã hội để học viên có thể đạt được kết quả tốt nhất vòng Phỏng vấn. 

Gần 100 học viên tham dự buổi khai giảng trực tuyến lớp Luyện thi phỏng vấn BIDV 2022

Buổi học diễn ra vô cùng sôi động khi nhận được hàng loạt tương tác, câu hỏi dành cho giảng viên. Trong từng câu trả lời của mình, giảng viên Nguyễn Hải Phong không chỉ giải đáp dựa trên kiến thức Nghiệp vụ của người làm nghề mà còn lồng ghép những ví dụ thực tế khiến bài giảng trở nên thu hút và dễ nhớ hơn rất nhiều. Đặc biệt, anh còn tận tâm với học viên thông qua việc tặng các bạn những cuộc phỏng vấn thực tập trực tiếp với mình sau giờ học.

Kết thúc buổi khai giảng, nhìn chung các học viên đã tự tin hơn, tăng thêm phần động lực và quyết tâm chinh phục giấc mơ BIDV 2022. Hãy nhanh chóng đăng ký lớp “Luyện thi phỏng vấn BIDV” ngay hôm nay để đạt mục tiêu cao nhất các bạn nhé. Không chỉ hệ thống hóa toàn bộ kiến thức và kỹ năng thi tuyển, chương trình sẽ kèm theo các “Tips” ăn điểm vô cùng quan trọng cho ứng viên trước Hội đồng Tuyển dụng.

Thành lập từ năm 1957, BIDV là định chế tài chính lâu đời nhất trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có uy tín và giá trị hàng đầu Việt Nam. BIDV không chỉ là sự lựa chọn, tín nhiệm của các tổ chức kinh tế, doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tài chính, nơi đây còn là niềm mong ước của rất nhiều các bạn trẻ đang theo đuổi ngành ngân hàng nói chung.

Chi tiết liên hệ:

Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ Ngân hàng Tài chính UB Academy
Hotline: 097.5151.777 – 024.3999.2518

Cập nhật LIÊN TỤC các thông tin về tuyển dụng #Big4 tại: