Senior Bankers – Học làm nghề

Thông tin chung

  • Khai giảng:

    20/07/2019

  • Ca học:

    Trong tuần & Cuối tuần

  • Giờ học:

    18h30 - 21h00

  • Ngày học:

    20/07/2019

  • Thời lượng:

    10 buổi

  • Học phí:

    4.000.000 vnđ

Học phí học online ưu đãi 3.250.000 Học phí học offline ưu đãi 3.450.000
Đăng ký tham dự khoá học

Đăng ký tư vấn thông tin khoá học

Lợi ích khi tham dự khóa học

  • Giải quyết vấn đề “Cần bắt đầu từ đâu”
  • Nắm vững Quy trình tác nghiệp nội bộ
  • Kiểm soát các Rủi ro trong quá trình xử lý công việc
  • Giải pháp khắc phục các Sai sót nghiêm trọng
  • Phương pháp tăng năng suất và hiệu quả công việc

Đối tượng tham gia

Chương trình dành riêng cho các Nhân sự thuộc các trình độ & nhu cầu:

  • Nhân sự đang trong quá trình Thử việc
  • Nhân sự có kinh nghiệm < 1 năm
  • Nhân sự cần nâng cao Kiến thức & Nghiệp vụ
  • Ứng viên mong muốn thi tuyển vào Ngân hàng

Khóa học đặc biệt hữu ích cho các Nhân sự muốn Học nghề, Hiểu nghề & Phát triển vững chắc sự nghiệp tại Ngân hàng

Nội dung khóa huấn luyện

Làm việc trong môi trường Ngân hàng vẫn luôn là sự Ưu tiên hàng đầu đối với các Nhân sự trẻ trong những năm gần đây. Nhất là khi các Ngân hàng ngày càng có xu hướng mở rộng các tiêu chí tuyển dụng nhằm đem lại thêm cơ hội việc làm đến với các Ứng viên có năng lực.

Nếu như trước đây, các tiêu chí Bằng cấp, Xếp hạng Tốt nghiệp là các tiêu chí tuyển dụng hàng đầu, thì bây giờ, xuất phát điểm của Ứng viên KHÔNG QUAN TRỌNG bằng những gì Ứng viên có, khả năng chứng tỏ bản thân & năng lực Nội tại.

Như vậy, việc thi đỗ vào ngân hàng, hay nói cách khác việc trúng tuyển vào bất kỳ Ngân hàng nào (ngay cả đối với nhóm Big4 - 4 Ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam) cũng là điều hết sức quen thuộc. Thậm chí ngay cả Ứng viên mới tốt nghiệp, chưa từng có bất kỳ Kinh nghiệm làm việc nào, nếu chứng tỏ được năng lực (Qua bài Test & Phỏng vấn), hoàn toàn nhận được các cơ hội việc làm tốt từ phía Nhà tuyển dụng.

Tuy nhiên, việc vượt qua Vòng Thi tuyển mới chỉ là Thách thức ban đầu. Thử thách thực sự đánh giá Năng lực của Nhân sự mới chính là ở giai đoạn Thử việc, Tiếp nhận công việc sau này dần trở thành các Cán bộ Nhân viên chính thức tại các Ngân hàng Tất nhiên, trong môi trường đào tạo hiện đại tại các Ngân hàng Thương mại ở Việt nam luôn chú trọng việc hướng dẫn, kèm cặp Nhân sự, nhất là trong giai đoạn bắt đầu công việc.

Nhưng, thực sự việc tiếp nhận Kỹ năng, Quy trình, Văn bản Nghiệp vụ trong quá trình xử lý công việc đòi hỏi khả năng tổng hợp thông tin, cách thức truyền đạt của Leaders, đồng thời cần có khả năng "đeo bám" chủ động từ các cá nhân. Đây cũng không phải là điều đơn giản, nhất là khi chúng ta đang được gọi là "Ma mới", với nhiều áp lực bủa vây xung quanh.

Lộ trình ký kết Hợp đồng tại các Ngân hàng hiện tại:

Nhân sự mới cần tuân thủ Quy trình ký kết hợp đồng, bao gồm:

  • Hợp đồng Thử việc 2 tháng
  • Hợp đồng Học viên 6 tháng: Hình thức này áp dụng tùy từng nơi
  • Hợp đồng lao động 1 năm
  • Hợp đồng lao động 3 năm
  • Hợp đồng lao động Không xác định Thời hạn

Kết thúc thời gian Thử việc, Nhân sự sẽ được đánh giá tổng thể thông qua Kết quả Thực hiện công việc, bao gồm các Tiêu chí Định lượng và Định tính.

Rất nhiều Trường hợp các Nhân sự không vượt qua được thời gian Thử việc sẽ phải Chấm dứt công việc; hoặc đôi lúc được gia hạn Thử việc thêm 2 tháng, sau đó tiếp tục đánh giá lại. Sau khi đánh giá lại, nếu không chứng tỏ được sự cải thiện, Ứng viên buộc phải Chấm dứt Hợp đồng.

Các lý do Nhân sự buộc phải Chấm dứt công việc sau Thử việc:

Có rất nhiều lý do khiến các Nhân sự buộc phải Chấm dứt công việc ngay sau 2 tháng thử việc, bao gồm các lý do Khách quan & Chủ quan. Tuy nhiên, "tiên trách kỷ, hậu trách nhân", chúng ta cùng nhau phân tích các yếu tố quan trọng bao gồm:

  • Nhân sự không nắm vững Quy trình tác nghiệp
  • Kỹ năng tác nghiệp nội bộ, phối hợp giữa các bộ phận Phòng ban kém
  • Lúng túng trong việc bán hàng, phát triển Khách hàng
  • Thiếu kỹ năng và tư duy phục vụ Khách hàng
  • Không đạt được KPI thử việc, bao gồm KPI định lượng & định tính

NHẬN XÉT: Có thể thấy rằng, việc vượt qua thời gian Thử thách Thử việc tại các Ngân hàng hiện tại là không hề đơn giản, đòi hỏi Ứng viên cần nắm bắt Công việc NHANH CHÓNG ngay khi tiếp nhận công việc mới, đồng thời phải có khả năng linh hoạt xử lý các Tình huống tương tác với Khách hàng, đặc biệt là Kỹ năng tác nghiệp nội bộ - Hay còn được gọi là Khả năng vượt qua sự "săm soi" của rất nhiều các bộ phận phòng ban tác nghiệp liên quan. Chính họ là người Quyết định việc "Bạn ở lại hay ra đi?"

Như vậy, ngay từ ban đầu, Nhân sự muốn hoàn thiện kỹ năng công việc & phát triển sự nghiệp vững vàng tại môi trường Ngân hàng đều cần phải nắm vững Nghiệp vụ, chắc Kỹ năng & khả năng Ứng biến linh hoạt.

Với mong muốn các Nhân sự mới tiếp nhận công việc tại môi trường Ngân hàng có khả năng Nắm vững Nghiệp vụ, Thuần thục Kỹ năng & Có khả năng phát triển lâu dài trong môi trường Ngân hàng chuyên nghiệp, UB Academy chính thức khởi động chương trình đào tạo "Senior Bankers - Học làm Nghề". 

Bản chất đây không phải là chương trình đào tạo, nó là một chương trình huấn luyện nghiệp vụ chuyên sâu với phương pháp “đo ni đóng giày” và mục tiêu mọi học viên sau tốt nghiệp đều phải có hàm lượng kiến thức tương đương với Chuyên viên Ngân hàng có 1 năm kinh nghiệm làm việc.

 ? UB Academy TỰ HÀO là Trung tâm đào tạo DUY NHẤT hiện tại ở Việt Nam về đào tạo Nghiệp vụ & Kỹ năng làm việc THỰC TẾ tại Ngân hàng.

CHÚ Ý: Với các Ứng viên quan tâm đến Ôn luyện giải đề thi tuyển Ngân hàng, vui lòng tham khảo chương trình Senior Plus (Chiết khấu 2.550.000 VND khi đăng ký 2 chương trình)

Vị trí đào tạo: 

Chương trình phù hợp với các Nhân sự đang làm việc HOẶC có dự định thi tuyển tại các vị trí như sau:

  • (1) Chuyên viên/Nhân viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân
  • (2) Chuyên viên/Nhân viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp
  • (3) Chuyên viên/Nhân viên Giao dịch viên
  • (4) Chuyên viên/Nhân viên Kế toán/Ngân quỹ
  • (5) Chuyên viên/Nhân viên Thanh toán Quốc tế
  • (6) Chuyên viên/Nhân viên Tài trợ Thương mại

Đối tượng đào tạo: 

Chương trình dành riêng cho các Học viên thuộc các trình độ & nhu cầu:

  • Nhân sự đang trong quá trình Thử việc
  • Nhân sự có kinh nghiệm < 1 năm
  • Nhân sự cần nâng cao Kiến thức & Nghiệp vụ
  • Ứng viên mong muốn thi tuyển vào Ngân hàng

Mục tiêu đào tạo: 

Chương trình đảm bảo Học viên Thành thục Nghiệp vụ, Kỹ năng tác nghiệp nội bộ & Quy trình xử lý công việc tương đương Nhân sự có Kinh nghiệm 12 tháng.

CHÚ Ý: Chương trình Cam kết 100% Nhân sự vượt qua Thử việc nếu áp dụng đầy đủ phương pháp hướng dẫn của Giảng viên.

Điểm nhấn của khóa học

  • Học thực tế để Làm nghề & Phát triển sự nghiệp với Nghề
  • Nội dung truyền tải 100% là Kiến thức thực tế
  • Sau tốt nghiệp, học viên có kiến thức tương đương Chuyên viên ít nhất 12 tháng kinh nghiệm.

Phương pháp đào tạo: 

  • 100% các tình huống thực tế theo các Quy trình Nghiệp vụ của các NHTMCP
  • Xử lý vấn đề được dẫn chiếu trực tiếp vào Quy trình nội bộ tác nghiệp
  • Kèm cặp trực tiếp & Giải quyết vấn đề rắc rối của từng Học viên
  • Thảo luận & Tương tác Nhóm (tạo gắn kết và tăng mối quan hệ giữa các Học viên từ chính lớp học)
 

Timeline chi tiết của Khoá học

CHÚ Ý: Chương trình Cam kết 100% Nhân sự vượt qua Thử việc nếu áp dụng đầy đủ phương pháp hướng dẫn của Giảng viên.

Kết cấu chương trình được xây dựng bóc tách theo từng phần. Theo đó, các nội dung đào tạo có sự kết nối trực tiếp với Quy trình Tác nghiệp & Tình huống công việc thực tế nhằm đảm bảo Học viên nắm vững & hiểu rõ các bước xử lý công việc tại môi trường làm việc của các NHTMCP.

(1) Timeline chi tiết đào tạo vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng

(2) Timeline chi tiết đào tạo vị trí Chuyên viên Giao dịch viên/Ngân quỹ

(3) Timeline chi tiết đào tạo vị trí Chuyên viên Thanh toán Quốc tế/Tài trợ Thương mại

MODULE 1: Hệ thống lại Toàn bộ Quy trình Tác nghiệp THỰC TẾ

CHÚ Ý: Tổng quát của Module 1 là TÓM GỌN VĂN BẢN QUY TRÌNH theo cách NGẮN GỌN NHẤT. Học viên không cần mất thời gian Tự học, thay vào đó dành thời gian bán hàng, chăm sóc Khách hàng & xử lý nghiệp vụ khác.

(*) Văn bản Quy trình của từng Ngân hàng có sự khác biệt, TUY NHIÊN, đều được xây dựng trên nền tảng cơ sở giống nhau. Học viên nắm được khung cơ sở có khả năng áp dụng trong nhiều môi trường Ngân hàng riêng biệt.

Một trong những vấn đề mà phần lớn Nhân sự mới bước vào môi trường làm việc tại các Ngân hàng hiện tại, đó là “Phải đọc/Phải tìm hiểu QUÁ NHIỀU văn bản, quy trình nội bộ”. Trong khi các sự hỗ trợ từ các Nhân sự cũ là không nhiều, phụ thuộc vào sự chủ động của cá nhân.

Bên cạnh đó, áp lực về thời gian khiến Nhân sự mới chỉ thực hiện các thao tác “quen tay” từ sự hướng dẫn của người cũ, trong khi KHÔNG HIỂU BẢN CHẤT của Nghiệp vụ xử lý. Điều này TIỀM ẨN RỦI RO, nhất là khi Nhân viên KHÔNG BIẾTKHÔNG HIỂU “Mình đã làm sai ở bước nào?”

Với các vấn đề trên, Module 1 tập trung vào các Nội dung chính như:

  • Tóm tắt & Hệ thống Toàn bộ Quy trình Văn bản hiện đang áp dụng tại các Ngân hàng
  • Phân loại & Hệ thống các Văn bản pháp luật trong nước & quốc tế (với vị trí Thanh toán Quốc tế)
  • Phân biệt & Định hình đúng các rủi ro Tác nghiệp dễ mắc phải
  • Nắm vững Khẩu vị Rủi ro, Định hướng Tín dụng của từng nhóm Ngân hàng
  • Thao tác thực hành trên giao diện Core Banking (T24, BDS, SunShine…)
  • Nhận biết Quy trình tác nghiệp giữa Hội sở & Chi nhánh

Hiểu nôm na, Module 1 sẽ làm THAY THẾ cho Học viên trong quá trình “Tự đọc, Tự tìm hiểu, Tự nghiên cứu”. Giảng viên sẽ TÓM GỌN TỔNG QUÁT toàn bộ các Vấn đề trọng tâm trong Quy trình, đồng thời sàng lọc & liên kết các Văn bản Logic với nhau trong Quá trình đào tạo.

Nội dung này sẽ giúp Học viên LƯỢC GIẢM đi rất nhiều Thời gian đọc Công văn, Quy trình, được đánh giá là “tương đối nhàm chán”. Thời gian đó sử dụng cho Quá trình bán hàng, Học tập từ Kinh nghiệm thực tế của Nhân sự cứng cáp hơn.

MODULE 2: Kỹ năng kết hợp giữa: Phục vụ Tốt nhu cầu Khách hàng & Kiểm soát rủi ro, Tối đa hóa lợi ích cho Ngân hàng

CHÚ Ý: Tổng quát của Module 2 là cách thức ĐẠT CHỈ TIÊU trong thời gian THỬ VIỆC. Bao gồm Chỉ tiêu Định lượng & Định tính.

KPIs (Bộ chỉ tiêu Đánh giá Kết quả Thực hiện công việc) là thước đo đánh giá Hiệu quả công việc của bất kỳ Nhân sự nào. Thực sự, nó luôn là “nỗi ám ảnh”, thậm chí gọi tên là “cơn ác mộng” của rất nhiều Nhân sự mới vào. Nhất là khi Nhân sự còn “non” kinh nghiệm thực sự HỐT HOẢNG khi nhìn thấy bộ chỉ tiêu KPIs toàn con số lên đến “hàng tỷ” (với vị trí CV.QHKH) hay các tiêu chí đánh giá định tính đòi hỏi mức độ CHÍNH XÁC CAO trong công việc (với vị trí Giao dịch viên/Thanh toán Quốc tế)

Module 2 được bóc tách thành các Chủ điểm như sau:

VỚI VỊ TRÍ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

(1) Định vị Phát triển Khách hàng mục tiêu của từng nhóm Ngân hàng

  • Định hướng phát triển tệp Khách hàng bán lẻ theo địa bàn
  • Định hướng phát triển Khách hàng theo Sản phẩm
  • Sản phẩm mục tiêu cần chú trọng bán
  • Kênh khai thác phát triển tệp dữ liệu

(2) Xử lý các tình huống thực tế trong quá trình tiếp cận Khách hàng

  • Nhóm Khách hàng Tín dụng
  • Nhóm Khách hàng Dịch vụ
  • Nhóm Khách hàng Bảo hiểm (Bán chéo Bankcassurance)
  • Phương pháp gia tăng thu nhập của Chuyên viên Quan hệ Khách hàng

(3) Phương pháp Hoàn thành Chỉ tiêu công việc (QUAN TRỌNG)

Với vị trí CV.QHKH là vị trí được phân giao KPIs (Bộ chỉ tiêu Đánh giá Thực hiên Công việc).

KPIs được áp dụng tùy theo từng Ngân hàng, với mức dao động trung bình như sau:

  • Huy động vốn: 3 tỷ
  • Tín dụng: Phát triển 2-3 Khách hàng Doanh nghiệp mới. Giải ngân 2-3 tỷ với Khách hàng Cá nhân
  • Phát triển 30 thẻ (gồm ghi nợ & Thẻ tín dụng)
  • Phát triển dịch vụ khác (Ngân hàng điện tử, Bảo hiểm)

VỚI VỊ TRÍ GIAO DỊCH VIÊN/NGÂN QUỸ

(1) Các tình huống về giao dịch Chuyển tiền và cách thức kiểm trả đối chiếu chứng từ

  • Tổng quan các Nghiệp vụ Giao dịch viên phải thực hiện & các Kiến thức cần trang bị (Đặc biệt là Quy trình tác nghiệp)
  • Kiến thức về Hệ thống Chuyển tiền và các Kênh chuyển tiền
  • Bài tập tình huống trên cơ sở Giới thiệu Chế độ Chứng từ Kế toán hiện đang áp dụng phổ biến tại Ngân hàng; Quy trình đối chiếu chữ ký mẫu dấu Khách hàng giao dịch
  • Phương pháp nhận biết Chữ ký, hình dấu giả, có công cụ soi chiếu thực hành ngay tại lớp

(2) Các tình huống về Cách thức Giao dịch viên cung cấp dịch vụ tiền gửi, tiền vay cho Khách hàng

  • Giải quyết tình huống về nghiệp vụ nhận tiền gửi và tính pháp lý về tiền gửi (báo mất, chuyển nhượng, thừa kế…), giải ngân, thu lãi hợp đồng tín dụng
  • Các tình huống về hạch toán kế toán nghiệp vụ tiền gửi & cách thức lập bảng cân đối kế toán liên quan đến tiền gửi, tiền vay, mục đích để GDV nắm được dòng tiền luân chuyển trong nghiêp vụ này, có ích cho GDV trong công tác tham mưu với lãnh đạo phòng và sau này trở thành kế toán viên.
  • Kỹ năng Kiểm soát rủi ro và khả năng tư vấn sản phẩm phù hợp cho Khách hàng

(3) Các tình huống về cách thức Giao dịch viên cung cấp dịch vụ khác cho Khách hàng

  • Đưa ra các bài tập tình huống thực tế, màn hình giao dịch thực tế với khách hàng
  • Giải quyết tình huống về nghiệp vụ khác (mô hình giao dịch 1 cửa & nhiều cửa, dịch vụ mua bán ngoại tệ, chuyển tiền quốc tế, NHĐT)
  • Phương pháp gia tăng thu nhập của Giao dịch viên

VỚI VỊ TRÍ THANH TOÁN QUỐC TẾ/TÀI TRỢ THƯƠNG MẠI:

(1) Các tình huống xử lý bộ chứng từ

  • Tổng quan các Nghiệp vụ phải thực hiện & các Kiến thức cần trang bị (Đặc biệt là Quy trình tác nghiệp)
  • Kiến thức về Phương tiện Thanh toán & Phương thức Thanh toán Quốc tế
  • Điều khoản đang áp dụng về Incoterms 2010, cập nhật phiên bản Incoterms 2020
  • Giới thiệu từng điều khoản trong hợp đồng ngoại thương( Nội dung/ Điều kiện hiệu lực/ Đơn vị/ Bố cục)
  • Kiểm tra chứng từ về Vận tải & Bảo hiểm

(2) Các kỹ năng nhận biết & kiểm soát rủi ro chứng từ

  • Rủi ro thực tế phát sinh của từng phương thức vận tải
  • Dẫn chứng các rủi ro thực tế trong Hợp đồng Bảo hiểm hàng hóa
  • Rủi ro các bên tham gia trong từng Phương thức Thanh toán Quốc tế
  • Quản trị rủi ro cá nhân với vị trí Thanh toán Quốc tế

MODULE 3: Kỹ năng phối hợp, xử lý Tình huống với các bộ phận khác trong Ngân hàng

CHÚ Ý: Tổng quát của Module 3 là cách thức TƯƠNG TÁC, TÁC NGHIỆP NỘI BỘ. Nếu bước này làm không tốt, lúng túng có thể bị “soi” và đánh giá KHÔNG HOÀN THÀNH công việc..

Song song với hoàn thiện nhóm kỹ năng ở Học phần 2, một yêu cầu khắt khe đặt ra với các nhân sự mới là phải có kỹ năng phối hợp tốt giữa các vị trí với nhau, đặc biệt với các bộ phận khác trong nội bộ Ngân hàng.

Đây có thể coi là một trong những kỹ năng mềm quyết định phần lớn đến sự thành đạt của một Chuyên viên ngân hàng.

(1) Các tình huống thực tế rèn luyện kỹ năng phối hợp của Chuyên viên với các nội dung:

VỚI VỊ TRÍ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

  • Phối hợp giữa các bộ phận Nội bộ trong Chi nhánh
  • Quy trình cấp tín dụng riêng biệt
  • Hệ thống luân chuyển Hồ sơ chứng từ
  • Phối hợp với các Khối Hội sở chính theo ngành dọc
  • Phối hợp với các cơ quan bên ngoài như Ngân hàng Nhà nước, Cục thuế… để công việc đạt hiệu quả cao nhất.

VỚI VỊ TRÍ GIAO DỊCH VIÊN/NGÂN QUỸ

  • Phối hợp giữa các vị trí GDV (GDV ngân quỹ chính, GDV ngân quỹ phụ, GDV) theo mô hình giao dịch của từng nhóm Ngân hàng.
  • Phối hợp với bộ phận Kế toán thuộc phòng Kế hoạch Tài chính, phòng Quan hệ Khách hàng, Phòng Giao dịch trên cơ sở Quy định luân chuyển kiểm soát chứng từ giữa các bộ phận
  • Phối hợp với các Khối Hội sở chính theo ngành dọc
  • Phối hợp với các cơ quan bên ngoài như Ngân hàng Nhà nước, Cục thuế… để công việc đạt hiệu quả cao nhất.

VỚI VỊ TRÍ THANH TOÁN QUỐC TẾ/TÀI TRỢ THƯƠNG MẠI:

  • Phối hợp với các Khối Hội sở chính theo ngành dọc
  • Phối hợp giữa Hội sở & Chi nhánh theo Quy trình
  • Phối hợp trong quá trình Tư vấn & Chốt deal nhu cầu của Khách hàng Doanh nghiệp (lớn)

(2) Các kỹ năng mềm Chuyên viên đạt được qua việc giải quyết các tình huống thực tế: sự lạc quan, sáng tạo, biết làm việc theo nhóm, giao tiếp hiệu quả, sự tự tin, biết học hỏi từ những phê bình, sự đa năng, biết nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện trên cơ sở nắm vững các quy trình nghiệp vụ của từng nhóm Ngân hàng.

(3) Các sai sót có thể mắc phải & cách thức khắc phục, điều chỉnh sai sót

MODULE 4 (HỌC THÊM):  Phát triển Nghề nghiệp lâu dài & bền vững

CHÚ Ý: Tổng quát của Module 4 là định hướng PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP.

Các Chuyên viên Ngân hàng phải đặt ra lộ trình phát triển lên các vị trí cao hơn (Trưởng nhóm, Kiểm soát viên, Phó phòng) trong 3-5 năm & vị trí Trưởng phòng (phòng Khách hàng, phòng GDKH, phòng Thanh toán Quốc tế, Phòng Giao dịch) trong 5-7 năm đầu tiên kể từ khi bước chân vào ngân hàng.

Vì vậy ngay từ khi trở thành một Chuyên viên Ngân hàng, Học viên cần phải trang bị cho mình kỹ năng phát triển Nghề nghiệp & định hướng Nghề nghiệp trong dài hạn.

(1) Làm thế nào để trở thành một nhân viên nổi bật và có cơ hội thăng tiến?

(2) Các cơ hội khác ngoài thăng tiến trong chi nhánh và điều kiện cần

(3) Quản trị rủi ro trong Phát triển Nghề nghiệp. Liên hệ bản thân thực tế Giảng viên

Hình thức, thời lượng và lịch học

Hình thức học: Học trực tiếp (offline) tại khu vực Hà Nội & TP.HCM, học viên ở các tỉnh thành khác không có điều kiện học trực tiếp sẽ được học online (livestream) trực tiếp (giờ học và nội dung học như lớp offline). Học viên có thể XEM LẠI Video nếu bị vắng bất kỳ buổi học nào, không giới hạn số lần & thời gian học.

Thời lượng học: 10 buổi

.Lịch học & Địa điểm học: Áp dụng đào tạo tại Hà Nội & TP.HCM

(1) Với vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng

(2) Với vị trí Chuyên viên Giao dịch viên

(3) Với vị trí Chuyên viên Thanh toán Quốc tế

(*) Các bạn học viên Online sẽ học qua hệ thống phần mềm tương tác trực tiếp với Giảng viên (giờ học & nội dung học như lớp Offline)

CHÚ Ý: Phương thức học Online cho phép Học viên đàm thoại trực tiếp với Giảng viên. Học viên có quyền xem lại Video học tập sau từng buổi học.

Chi tiết chính sách học phí

Học phí học trực tiếp: 4.000.000đ/chuyên đề. Học online: 3.800.000đ/chuyên đề.

(*) Chiết khấu 550.000 VND nếu hoàn thành Học phí đến hết ngày 15/07/2019.

(*) Chiết khấu 350.000 VND nếu hoàn thành Học phí đến hết ngày 20/07/2019.

(*) Chiết khấu 700.000 VND cho Cựu học viên UB nếu hoàn thành Học phí đến hết ngày 15/07/2019.

CHÚ Ý: Chiết khấu CỰC KHỦNG lên đến 2.550.000 VND nếu Học viên đăng ký thêm chương trình Luyện giải đề thi tuyển Ngân hàng – Senior Plus (dạy từ Mất gốc) đến hết ngày 15/07/2019.

(*) Mức chiết khấu 2.550.000 VND áp dụng trên Học phí gốc của 2 chương trình Senior Bankers & Senior Plus (không áp dụng thêm các chương trình Chiết khấu đơn lẻ)

Giấy chứng nhận & cam kết

Chứng chỉ sau đào tạo: Tất cả học viên có nhu cầu & đủ điều kiện tốt nghiệp sẽ được cấp Chứng nhận tốt nghiệp của UB Academy theo Quy định tại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ ngắn hạn số 6407/CN-SGD&ĐT do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hà Nội cấp ngày 21/07/2015. Giấy chứng nhận có giá trị trên Toàn quốc. Học viên có yêu cầu cấp Chứng chỉ cần hoàn thiện Lệ phí Chứng chỉ theo quy định của UB.

Cam kết sau khoá học: Hoàn tiền 100% nếu học viên không hài lòng về chất lượng khóa học.

Đăng ký học: Theo hướng dẫn phía dưới hoặc gọi trực tiếp qua Hotline: 024.3232.1999 hoặc 024.3999.2518 hoặc 097.5151.777 (gặp Mr Phong – P.TGĐ)

Giảng viên

Giảng viên: Giảng viên của chương trình được lựa chọn từ các giảng viên tốt nhất của UB Academy, đang giữ chức vụ Cán bộ Quản lý tại các Ngân hàng, có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm đào tạo tại UB Academy.

Hướng dẫn nộp học phí

CÁCH 1: NỘP TRỰC TIẾP TẠI VĂN PHÒNG UB ACADEMY

Thời gian thu học phí: Thứ 2 đến thứ 6 sáng từ 8h30 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h riêng thứ 7 từ 8h30 đến 11h30. Trường hợp đóng học phí vào giờ khác, vui lòng gọi Hotline để được hỗ trợ trước khi đến văn phòng. Địa chỉ cụ thể như sau:

Tại Hà Nội: 

  • Tầng 7 – 273 Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội.
  • Hotline: 024.3999.2518 | Email: academy@ubgroup.vn

Tại TP. HCM:

  • Tầng 4, 161 Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh
  • Hotline: 028.38.808.858 | Email: academy@ubgroup.vn

Hotline 24/7: 097.5151.777

CÁCH 2: CHUYỂN KHOẢN

Họ và tên – Số điện thoại – SB – hình thức học” (viết không dấu) về tài khoản sau:

  • Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Chuyên
  • Số tài khoản: 0011004290015
  • Ngân hàng Vietcombank Sở giao dịch

Bạn đăng ký chương trình Senior Bankers, học Online thì chuyển khoản học phí với nội dung ghi chú như sau: Nguyen Van A – 0984.090.xxx – SB Online