Chương trình chăm sóc học viên chương trình đào tạo – UBCare

Thông tin chung

  • Khai giảng:

    01/12/2013

  • Ca học:

  • Giờ học:

  • Ngày học:

  • Thời lượng:

    Tùy chọn buổi

  • Học phí:

    0 vnđ

Đăng ký tham dự khoá học

Đăng ký tư vấn thông tin khoá học

Nội dung khóa huấn luyện

Các bạn học viên thân mến,

.

Đầu tiên, UB Academy chân thành cảm ơn các bạn đã tin tưởng, đặt niềm tin vào UB qua các chương trình Đào tạo do UB tổ chức. Với phương châm, tất cả vì học viên, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên, UB luôn mong muốn mỗi học viên sau khi hoàn thành chương trình Đào tạo của UB không chỉ tìm được công việc ưng ý mà còn thành công - thành đạt với công việc đó.

.

Chăm sóc học viên trong & sau đào tạo là một trong những nội dung trọng tâm của tất cả các chương trình đào tạo của UB. UB sẵn sàng đồng hành với học viên ngay từ lần gặp đầu tiên và không có giới hạn. UB coi mỗi học viên là một người bạn tốt, người bạn chân thành xứng đáng để chơi, chơi thân và cùng nhau chia sẻ khó khăn, ngọt bùi trong công việc và cuộc sống.

.

Để hiện thực mong muốn đó, kể từ ngày 15/07/2013, UB chính thức thành lập Chương trình Chăm sóc học viên UBCare - chương trình được điều phối bởi Trung tâm chăm sóc học viên UBCare - trung tâm nòng cốt trong hệ thống các đơn vị trực thuộc của UB.

.

Với UBCare, các bạn học viên sẽ được chăm sóc các nội dung như sau:

.

» Hỗ trợ hướng nghiệp, xin việc (bằng cách định hướng, đánh giá cv, phỏng vấn củng cố kiến thức ...)

» Hỗ trợ giới thiệu việc làm (đối với các vị trí đang tuyển dụng của các Ngân hàng);

» Được học các khóa đào tạo mới, nâng cao miễn phí dành cho cựu học viên (VD: Chương trình Tiếng Anh dành cho Bankers, Chương trình Quản trị rủi ro cá nhân cho Nhân viên Ngân hàng...);

» Ưu tiên giới thiệu đến các đơn vị UB có hợp tác liên quan đến Tuyển dụng (như: Ngân hàng Quân Đội - MB, Ngân hàng TMCP Quốc Dân....);

» Hỗ trợ đối với những bạn đã làm việc tại Ngân hàng nhưng khó khăn trong quá trình tác nghiệp, nghiệp vụ khó, hoàn thành chỉ tiêu ....
» Hỗ trợ tư vấn trong việc chọn ngân hàng (tham khảo thông tin các Ngân hàng chuẩn bị quyết định gia nhập về các vấn đề cơ bản như môi trường làm việc, lương, thưởng, chỉ tiêu) ....

» Hỗ trợ các vấn đề khác theo yêu cầu của học viên (có liên quan đến công việc, chương trình học ...).

.

Học viên/Cựu học viên sẽ được hỗ trợ bằng hình thức nào?

.

Để thuận tiên cho Học viên, Cựu học viên, UB đã mở nhiều kênh hỗ trợ khác nhau để các bạn tiện tương tác:

.

» Kênh trực tiếp: Tại trụ sở chính: 273 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội & Văn phòng HCM: số 160 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh;

» Kênh Hotine: 043.999.2518 (tại Hà Nội), 08.38 808 858 (tại TP. Hồ Chí Minh) và kênh di động: 097.5151.777

» Kênh email: Tất cả email cá nhân của Giảng viên, supporter, email chung: info@ubgroup.vn

» Kênh Mạng xã hội: Tất cả group của các lớp, facebook cá nhân của giảng viên và Fanpage VietnamBankers

.

Sau khi phát sinh vấn đề cần chăm sóc, tham khảo thông tin (bất kể nhỏ hay lớn) Học viên/Cựu học viên đề có hỏi trực tiếp UB thông qua một kênh liên lạc bất kỳ mà các bạn thấy thuận tiện nhất cho bạn. UB rất vui và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tối đa - vì thế đừng ngại liên hệ với UB - kể cả bạn đã tốt nghiệp khóa học từ 5-10 năm trước!

.

Ai sẽ là người hỗ trợ, chăm sóc học viên?

.

Nhân viên chăm sóc học viên của UBCare sẽ trực tiếp hỗ trợ cho các bạn nếu các bạn liên hệ qua kênh Trung tâm. Ngoài ra, mỗi Giảng viên của UB đều là một Cán bộ tư vấn cao cấp, vì vậy đừng ngại liên hệ với họ, chắc chắn - với văn hóa UB - tất cả Giảng viên đều rất vui và luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn - dù có thể bạn có học bất kỳ khóa học nào!

.

Ngoài ra, quản lý và giám sát chất lượng chăm sóc Học viên, Cựu học viên không ai khác chính là các Anh/chị sáng lập, điều hành cao nhất của UBGroup, đội ngũ Cố vấn nghiệp vụ Cao cấp của UBGroup. Cụ thể:

.

» Mr. Vũ Viêt Hưng - Sáng lập UB - Tổng Giám đốc UBGroup kiêm GĐ TT Đào tạo UB Academy

» Ms. Hà Thu Hiền - Giảng viên UB - Giám đốc vùng Dịch vụ Khách hàng - VPBank

» Ms. Vũ Thủy Chung - Giảng viên UB - Phó Giám đốc Trung tâm Thanh toán quốc tế - SHB

»Mr. Nguyễn Hải Phong - Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo Nghiệp vụ Ngân hàng Tài chính - UB Academy

» Ms. Trần Thị Bình Nguyên - Giám sát chất lượng đào tạo - Phó Giám đốc khối sản phẩm - LienVietPostBank

Và toàn bộ giảng viên/ đội ngũ trợ giảng của UB.

.

Khi nào thì bạn nên yêu cầu UB hỗ trợ?

.

Bất kỳ khi nào! Khi bạn thấy khó khăn, khi bạn thấy bế tắc, khi bạn thấy cần nơi để được tư vấn xử lý bất kỳ tình huống nào liên quan đến bất kỳ nghiệp vụ nào trong Ngân hàng, liên quan đến quá trình thi tuyển, làm việc và cả nhảy việc trong Ngân hàng. Đừng ngần ngại liên hệ với UBCare thông qua các kênh thông tin đã nêu trên. Với UB mỗi Học viên, cựu Học viên không chỉ là Bạn, Bạn thân mà còn là Bạn chân thành - vì thế đừng ngại khi tìm đến nhau!

.

Một lần nữa, cảm ơn các bạn đã quan tâm, tin tưởng UB. Chúc các bạn Vạn sự như ý!

.

Tổng Giám đốc UBGroup

Vũ Việt Hưng