BIDV Jumping – Học làm nghề tại BIDV

Thông tin chung

  • Khai giảng:

    27/07/2019

  • Ca học:

    Cuối tuần

  • Giờ học:

    14h & 18h30

  • Ngày học:

    27/07/2019

  • Thời lượng:

    8 buổi

  • Học phí:

    4.800.000 vnđ

Học phí học online ưu đãi 4.000.000 Học phí học offline ưu đãi 4.200.000
Đăng ký tham dự khoá học

Đăng ký tư vấn thông tin khoá học

Lợi ích khi tham dự khóa học

  • Giải quyết vấn đề “Cần bắt đầu từ đâu”
  • Nắm vững Quy trình tác nghiệp nội bộ
  • Kiểm soát các Rủi ro trong quá trình xử lý công việc
  • Giải pháp khắc phục các Sai sót nghiêm trọng
  • Phương pháp tăng năng suất và hiệu quả công việc

Đối tượng tham gia

Chương trình dành riêng cho các Nhân sự thuộc các trình độ & nhu cầu:

  • Nhân sự đang trong quá trình Thử việc
  • Nhân sự có kinh nghiệm < 1 năm
  • Nhân sự cần nâng cao Kiến thức & Nghiệp vụ
  • Bankers tại Ngân hàng khác mới chuyển công tác

Khóa học đặc biệt hữu ích cho các Nhân sự muốn Học nghề, Hiểu nghề & Phát triển vững chắc sự nghiệp tại Ngân hàng BIDV

Nội dung khóa huấn luyện

Làm việc tại Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) - 1 trong 4 Ngân hàng lớn nhất tại thị trường Tài chính Ngân hàng ở Việt Nam luôn là sự lựa chọn nghề nghiệp của rất nhiều người khi tiếp cận đến lĩnh vực Ngân hàng. Trải qua hơn 50 năm thành lập và phát triển, BIDV luôn được đánh giá là "ngọn cờ đầu" trong việc khẳng định được Thương hiệu, Vị thế, Thị phần & Gặt hái được các kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng.

Rõ ràng, không thể phủ nhận rằng, việc trở thành Cán bộ Nhân viên - là một phần của BIDV vẫn luôn là niềm Tự hào, Vinh dự và niềm Hãnh diện của rất nhiều Nhân sự, cùng với Chế độ Đãi ngộ thuộc hàng TỐT NHẤT hệ thống, Môi trường làm việc đổi mới, trẻ trung & đầy tính năng động, cực kỳ phù hợp với các Nhân sự trẻ tuổi.

Trải qua gần 2 tháng tổ chức thi tuyển (từ tháng 05/2019), BIDV đã Chính thức công bố kết quả đến các Ứng viên trúng tuyển trong đợt thi tuyển TẬP TRUNG đợt 1/2019. Đây thực sự là kết quả đáng khích lệ với các Ứng viên trúng tuyển, trở thành Cán bộ Nhân viên của một trong những Định chế Tài chính LỚN NHẤT tại Việt Nam.

Tuy nhiên, việc vượt qua Vòng Thi tuyển mới chỉ là Thách thức ban đầu. Thử thách thực sự đánh giá Năng lực của Nhân sự mới chính là ở giai đoạn Thử việc, Tiếp nhận công việc sau này dần trở thành các Cán bộ Nhân viên chính thức tại BIDV. Tất nhiên, trong môi trường đào tạo hiện đại tại các Ngân hàng Thương mại ở Việt nam luôn chú trọng việc hướng dẫn, kèm cặp Nhân sự, nhất là trong giai đoạn bắt đầu công việc.

Nhưng, thực sự việc tiếp nhận Kỹ năng, Quy trình, Văn bản Nghiệp vụ trong quá trình xử lý công việc đòi hỏi khả năng tổng hợp thông tin, cách thức truyền đạt của Leaders, đồng thời cần có khả năng "đeo bám" chủ động từ các cá nhân. Đây cũng không phải là điều đơn giản, nhất là khi chúng ta đang được gọi là "Ma mới", với nhiều áp lực bủa vây xung quanh.

Lộ trình ký kết Hợp đồng tại BIDV:

Nhân sự mới cần tuân thủ Quy trình ký kết hợp đồng, bao gồm:

  • Hợp đồng Thử việc 2 tháng: Nhân sự được thao tác công việc như một Nhân viên chính thức, tuy nhiên, không được cấp User thực hiện Core Banking. 
  • Hợp đồng lao động 1 năm
  • Hợp đồng lao động 3 năm
  • Hợp đồng lao động Không xác định Thời hạn

Kết thúc thời gian Thử việc, Nhân sự sẽ được đánh giá tổng thể thông qua Kết quả Thực hiện công việc, bao gồm các Tiêu chí Định lượng và Định tính.

Rất nhiều Trường hợp các Nhân sự không vượt qua được thời gian Thử việc sẽ phải Chấm dứt công việc; hoặc đôi lúc được gia hạn Thử việc thêm 2 tháng, sau đó tiếp tục đánh giá lại. Sau khi đánh giá lại, nếu không chứng tỏ được sự cải thiện, Ứng viên buộc phải Chấm dứt Hợp đồng.

Các lý do Nhân sự buộc phải Chấm dứt công việc sau Thử việc:

Có rất nhiều lý do khiến các Nhân sự buộc phải Chấm dứt công việc ngay sau 2 tháng thử việc, bao gồm các lý do Khách quan & Chủ quan. Tuy nhiên, "tiên trách kỷ, hậu trách nhân", chúng ta cùng nhau phân tích các yếu tố quan trọng bao gồm:

  • Nhân sự không nắm vững Quy trình tác nghiệp
  • Kỹ năng tác nghiệp nội bộ, phối hợp giữa các bộ phận Phòng ban kém
  • Lúng túng trong việc bán hàng, phát triển Khách hàng
  • Thiếu kỹ năng và tư duy phục vụ Khách hàng
  • Không đạt được KPI thử việc, bao gồm KPI định lượng & định tính

NHẬN XÉT: Có thể thấy rằng, việc vượt qua thời gian Thử thách Thử việc tại BIDV là không hề đơn giản, đòi hỏi Ứng viên cần nắm bắt Công việc NHANH CHÓNG ngay khi tiếp nhận công việc mới, đồng thời phải có khả năng linh hoạt xử lý các Tình huống tương tác với Khách hàng, đặc biệt là Kỹ năng tác nghiệp nội bộ - Hay còn được gọi là Khả năng vượt qua sự "săm soi" của rất nhiều các bộ phận phòng ban tác nghiệp liên quan. Chính họ là người Quyết định việc "Bạn ở lại hay ra đi?"

Như vậy, ngay từ ban đầu, Nhân sự muốn hoàn thiện kỹ năng công việc & phát triển sự nghiệp vững vàng tại môi trường Ngân hàng BIDV đều cần phải nắm vững Công thức Vàng: "CHẮC nghiệp vụ; GIỎI kỹ năng; NHANH hòa nhập"

Với mong muốn các Nhân sự mới tiếp nhận công việc tại BIDV có khả năng Nắm vững Nghiệp vụ, Thuần thục Kỹ năng & Có khả năng phát triển lâu dài trong môi trường BIDV - một trong những Tổ chức Tài chính LỚN MẠNH NHẤT tại Việt Nam, UB Academy chính thức khởi động chương trình đào tạo "BIDV Jumping - Học làm Nghề tại BIDV". 

BIDV Jumping là chương trình được thiết kế phục vụ riêng cho các Nhân sự ĐANG làm việc TRỰC TIẾP tại BIDV. Đây là chương trình HỌC để LÀM, với các Nội dung xây dựng theo Quy trình Nghiệp vụ THỰC TẾ, trên cơ sở Giảng viên đào tạo là Cán bộ Quản lý CẤP CAO có > 10 năm công tác tại các Ngân hàng Big4, đã (hoặc) đang làm việc trực tiếp tại BIDV.

Mục tiêu đào tạo của chương trình là: Thành thạo về Quy trình Nghiệp vụ & Định hướng phát triển Nghề nghiệp LÂU DÀI tại môi trường BIDV.

 ? UB Academy TỰ HÀO là Trung tâm đào tạo DUY NHẤT hiện tại ở Việt Nam về đào tạo Nghiệp vụ & Kỹ năng làm việc tại Big4.

CHÚ Ý: Đây là chương trình "Học xong dùng được NGAY & LUÔN", áp dụng trực tiếp vào Công việc.

Vị trí đào tạo: 

Chương trình phù hợp với các Nhân sự đang làm việc tại Ngân hàng BIDV tại các vị trí như sau:

  • (1) Chuyên viên/Nhân viên Quản lý Khách hàng Cá nhân
  • (2) Chuyên viên/Nhân viên Quản lý Khách hàng Doanh nghiệp
  • (3) Chuyên viên/Nhân viên Giao dịch viên
  • (4) Chuyên viên/Nhân viên Kế toán
  • (5) Cán bộ Kho quỹ

Đối tượng đào tạo: 

Chương trình dành riêng cho các Nhân sự thuộc các trình độ & nhu cầu:

  • Nhân sự đang trong quá trình Thử việc
  • Nhân sự có kinh nghiệm < 1 năm
  • Nhân sự cần nâng cao Kiến thức & Nghiệp vụ
  • Bankers tại Ngân hàng khác mới chuyển công tác

Mục tiêu đào tạo: 

Chương trình đảm bảo Học viên Thành thục Nghiệp vụ, Kỹ năng tác nghiệp nội bộ & Quy trình xử lý công việc tương đương Nhân sự có Kinh nghiệm 12 tháng.

CHÚ Ý: Chương trình Cam kết 100% Nhân sự vượt qua Thử việc nếu áp dụng đầy đủ phương pháp hướng dẫn của Giảng viên.

Phương pháp đào tạo: 

  • 100% các tình huống thực tế theo các Quy trình Nghiệp vụ đang áp dụng
  • Xử lý vấn đề được dẫn chiếu trực tiếp vào Quy trình tác nghiệp
  • Kèm cặp trực tiếp & Giải quyết vấn đề rắc rối của từng Học viên
  • Thảo luận & Tương tác Nhóm (tạo gắn kết và tăng mối quan hệ nội bộ BIDV từ chính lớp học)

Timeline chi tiết của Khoá học

CHÚ Ý: Chương trình Cam kết 100% Nhân sự vượt qua Thử việc nếu áp dụng đầy đủ phương pháp hướng dẫn của Giảng viên.

Kết cấu chương trình được xây dựng bóc tách theo từng phần. Theo đó, các nội dung đào tạo có sự kết nối trực tiếp với Quy trình Tác nghiệp & Tình huống công việc thực tế nhằm đảm bảo Học viên nắm vững & hiểu rõ các bước xử lý Quy trình tác nghiệp.

MODULE 1: Hệ thống lại Toàn bộ Quy trình Tác nghiệp THỰC TẾ

CHÚ Ý: Tổng quát của Module 1 là TÓM GỌN QUY TRÌNH theo cách NGẮN GỌN NHẤT. Học viên không cần mất thời gian Tự học, dành thời gian bán hàng.

Một trong những vấn đề mà phần lớn Nhân sự mới bước vào môi trường làm việc tại BIDV, đó là “Phải đọc/Phải tìm hiểu QUÁ NHIỀU văn bản, quy trình tác nghiệp”. Trong khi các sự hỗ trợ từ các Nhân sự cũ là không nhiều, phụ thuộc vào sự chủ động của cá nhân.

Bên cạnh đó, áp lực về thời gian khiến Nhân sự mới chỉ thực hiện các thao tác “quen tay” từ sự hướng dẫn của người cũ, trong khi KHÔNG HIỂU BẢN CHẤT của Nghiệp vụ xử lý. Điều này TIỀM ẨN RỦI RO, nhất là khi Nhân viên KHÔNG BIẾTKHÔNG HIỂU “Mình đã làm sai ở bước nào?”

Với các vấn đề trên, Module 1 tập trung vào các Nội dung chính như:

  • Tóm tắt & Hệ thống Toàn bộ Quy trình Văn bản (Cập nhật đến tháng 07/2019)
  • Phân biệt & Định hình đúng các rủi ro Tác nghiệp dễ mắc phải
  • Nắm vững Khẩu vị Rủi ro, Định hướng phát triển Tín dụng
  • Thao tác thực hành trên giao diện Core Banking

Hiểu nôm na, Module 1 sẽ làm THAY THẾ cho Học viên trong quá trình “Tự đọc, Tự tìm hiểu, Tự nghiên cứu”. Giảng viên sẽ TÓM GỌN TỔNG QUÁT toàn bộ các Vấn đề trọng tâm trong Quy trình, đồng thời sàng lọc & liên kết các Văn bản Logic với nhau trong Quá trình đào tạo.

Nội dung này sẽ giúp Học viên LƯỢC GIẢM đi rất nhiều Thời gian đọc Văn bản, Quy trình, được đánh giá là “tương đối nhàm chán”. Thời gian đó sử dụng cho Quá trình bán hàng, Học tập từ Kinh nghiệm thực tế của Nhân sự cứng cáp hơn.

MODULE 2: Kỹ năng kết hợp giữa: Phục vụ Tốt nhu cầu Khách hàng & Kiểm soát rủi ro, Tối đa hóa lợi ích cho Ngân hàng

CHÚ Ý: Tổng quát của Module 2 là cách thức ĐẠT CHỈ TIÊU trong thời gian THỬ VIỆC. Bao gồm Chỉ tiêu Định lượng & Định tính.

Xuất phát điểm từ vị trí Cán bộ Quản lý Khách hàng hay Cán bộ Kế toán/Giao dịch/Kho quỹ luôn là tiền đề vững chắc cho một cán bộ ngân hàng phát triển lên các vị trí cao hơn như: Kiểm soát viên, Trưởng phó phòng, đặc biệt các Phòng Khách hàng, Phòng GDKH, Phòng Giao dịch, Phòng Kế hoạch Tài chính, Phòng Quản trị Tín dụng, Phòng Quản lý nội bộ tại BIDV.

Để đạt được mục tiêu đó, các Cán bộ phải vượt qua áp lực và hoàn thiện đủ 3 kỹ năng: Phục vụ tốt nhu cầu khách hàng; Tối đa hóa lợi ích cho ngân hàng; Kiểm soát rủi ro; trong đó 3 kỹ năng này đều quan trọng như nhau và được thể hiện đan xen nhau trong quá trình tác nghiệp.

Module 2 được bóc tách thành các Chủ điểm như sau:

VỚI VỊ TRÍ CÁN BỘ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

(1) Định vị Phát triển Khách hàng mục tiêu

  • Định hướng phát triển tệp Khách hàng bán lẻ theo địa bàn
  • Định hướng phát triển Khách hàng theo Sản phẩm
  • Sản phẩm mục tiêu cần chú trọng bán
  • Kênh khai thác phát triển tệp dữ liệu

(2) Xử lý các tình huống thực tế trong quá trình tiếp cận Khách hàng

  • Nhóm Khách hàng Tín dụng
  • Nhóm Khách hàng Dịch vụ
  • Nhóm Khách hàng Bảo hiểm (Bán chéo Bankcassurance)
  • Phương pháp gia tăng thu nhập của Cán bộ Khách hàng

(3) Phương pháp Hoàn thành Chỉ tiêu công việc (QUAN TRỌNG)

Với vị trí Cán bộ QLKH là vị trí được phân giao KPIs (Bộ chỉ tiêu Đánh giá Thực hiên Công việc).

KPIs được áp dụng tùy theo từng Chi nhánh, với mức dao động trung bình như sau:

  • Huy động vốn: 3 tỷ
  • Tín dụng: Phát triển 2-3 Khách hàng Doanh nghiệp mới. Giải ngân 2-3 tỷ với Khách hàng Cá nhân
  • Phát triển 30 thẻ (gồm ghi nợ & Thẻ tín dụng)
  • Phát triển dịch vụ khác (Ngân hàng điện tử, Bảo hiểm)

VỚI VỊ TRÍ CÁN BỘ KẾ TOÁN/GIAO DỊCH

(1) Các tình huống về giao dịch Chuyển tiền và cách thức kiểm trả đối chiếu chứng từ

  • Tổng quan các Nghiệp vụ Giao dịch viên phải thực hiện & các Kiến thức cần trang bị (Đặc biệt là Quy trình tác nghiệp)
  • Kiến thức về Hệ thống Chuyển tiề và các Kênh chuyển tiền
  • Bài tập tình huống trên cơ sở Giới thiệu Chế độ Chứng từ Kế toán; Quy trình đối chiếu chữ ký mẫu dấu Khách hàng giao dịch
  • Phương pháp nhận biết Chữ ký, hình dấu giả, có công cụ soi chiếu thực hành ngay tại lớp

(2) Các tình huống về Cách thức Giao dịch viên cung cấp dịch vụ tiền gửi, tiền vay cho Khách hàng

  • Giải quyết tình huống về nghiệp vụ nhận tiền gửi và tính pháp lý về tiền gửi (báo mất, chuyển nhượng, thừa kế…), giải ngân, thu lãi hợp đồng tín dụng
  • Các tình huống về hạch toán kế toán nghiệp vụ tiền gửi & cách thức lập bảng cân đối kế toán liên quan đến tiền gửi, tiền vay, mục đích để GDV nắm được dòng tiền luân chuyển trong nghiêp vụ này, có ích cho GDV trong công tác tham mưu với lãnh đạo phòng và sau này trở thành kế toán viên.
  • Kỹ năng Kiểm soát rủi ro và khả năng tư vấn sản phẩm phù hợp cho Khách hàng

(3) Các tình huống về cách thức Giao dịch viên cung cấp dịch vụ khác cho Khách hàng

  • Đưa ra các bài tập tình huống thực tế, màn hình giao dịch thực tế với khách hàng
  • Giải quyết tình huống về nghiệp vụ khác (mô hình giao dịch 1 cửa, dịch vụ mua bán ngoại tệ, chuyển tiền quốc tế, NHĐT)
  • Phương pháp gia tăng thu nhập của Giao dịch viên

MODULE 3: Kỹ năng phối hợp, xử lý Tình huống với các bộ phận khác trong Ngân hàng

CHÚ Ý: Tổng quát của Module 3 là cách thức TƯƠNG TÁC, TÁC NGHIỆP NỘI BỘ. Nếu bước này làm không tốt, lúng túng có thể bị “soi” và đánh giá KHÔNG HOÀN THÀNH công việc..

Song song với hoàn thiện 3 kỹ năng ở Học phần 2, một yêu cầu khắt khe đặt ra với các nhân sự mới là phải có kỹ năng phối hợp tốt giữa các vị trí với nhau, đặc biệt với các bộ phận khác trong nội bộ chi nhánh BIDV.

Đây có thể coi là một trong những kỹ năng mềm quyết định phần lớn đến sự thành đạt của các Cán bộ QLKH/GDV ngân hàng.

(1) Các tình huống thực tế rèn luyện kỹ năng phối hợp của Cán bộ QLKH/GDV với các nội dung:

VỚI VỊ TRÍ CÁN BỘ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

  • Phối hợp giữa các bộ phận Nội bộ trong Chi nhánh
  • Quy trình cấp tín dụng đặc thù
  • Phối hợp với các Ban Hội sở chính theo ngành dọc
  • Phối hợp với các cơ quan bên ngoài như Ngân hàng Nhà nước, Cục thuế… để công việc đạt hiệu quả cao nhất.

VỚI VỊ TRÍ CÁN BỘ KẾ TOÁN/GIAO DỊCH

  • Phối hợp giữa các vị trí GDV (GDV ngân quỹ chính, GDV ngân quỹ phụ, GDV) theo mô hình giao dịch đặc thù
  • Phối hợp với bộ phận Kế toán thuộc phòng Kế hoạch Tài chính/Quản lý nội bộ, phòng Quản trị tín dụng, phòng Khách hàng, Phòng Giao dịch trên cơ sở Quy định luân chuyển kiểm soát chứng từ giữa các bộ phận
  • Phối hợp với các Ban Hội sở chính theo ngành dọc
  • Phối hợp với các cơ quan bên ngoài như Ngân hàng Nhà nước, Cục thuế… để công việc đạt hiệu quả cao nhất.

(2) Các kỹ năng mềm Cán bộ QLKH/GDV đạt được qua việc giải quyết các tình huống thực tế: sự lạc quan, sáng tạo, biết làm việc theo nhóm, giao tiếp hiệu quả, sự tự tin, biết học hỏi từ những phê bình, sự đa năng, biết nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện trên cơ sở nắm vững các quy trình nghiệp vụ đặc thù

(3) Các sai sót có thể mắc phải & cách thức khắc phục, điều chỉnh sai sót

CHÚ Ý: Đây là chương trình “Học xong dùng được NGAY & LUÔN”, áp dụng trực tiếp vào Công việc.

MODULE 4: (HỌC THÊM) Định hướng Phát triển Nghề nghiệp Bền vững & Lâu dài

CHÚ Ý: Tổng quát của Module 4 là định hướng PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP.

Cán bộ QLKH/GDV phải đặt ra lộ trình phát triển lên các vị trí cao hơn (Kiểm soát viên, Phó phòng Khách hàng) trong 3-5 năm & vị trí Trưởng phòng (phòng Khách hàng, phòng GDKH, phòng Kế hoạch Tài chính, phòng Quản trị Tín dụng, phòng Quản lý nội bộ, Phòng Giao dịch) trong 5-7 năm đầu tiên kể từ khi bước chân vào ngân hàng.

Vì vậy ngay từ khi trở thành Cán bộ QLKH/GDV, cán bộ phải trang bị cho mình kỹ năng phát triển Nghề nghiệp & định hướng Nghề nghiệp trong dài hạn.

(1) Làm thế nào để trở thành một nhân viên nổi bật và có cơ hội thăng tiến?

(2) Các cơ hội khác ngoài thăng tiến trong chi nhánh và điều kiện cần

(3) Quản trị rủi ro trong Phát triển Nghề nghiệp. Liên hệ bản thân thực tế Giảng viên

Hình thức, thời lượng và lịch học

Hình thức học: Học trực tiếp (offline) tại khu vực Hà Nội, học viên ở các tỉnh thành khác không có điều kiện học trực tiếp sẽ được học online (livestream) trực tiếp (giờ học và nội dung học như lớp offline). Học viên có thể XEM LẠI Video nếu bị vắng bất kỳ buổi học nào, không giới hạn số lần & thời gian học.

Thời lượng học: 8 buổi

.Lịch học: Học từ ngày 27/07, bắt đầu từ ngày thứ 7 (27/07/2019) đến ngày Chủ Nhật (04/08/2019)

Lịch học cố định vào Thứ 7 & Chủ Nhật, cụ thể như sau:

+ Thứ 7 học ca Chiều (từ 14h00 – 17h00) & Tối (từ 18h15 – 20h45) 

+ Chủ Nhật học ca Sáng (từ 08h30 – 11h00);  Chiều từ (14h00 – 17h00)

Địa điểm học trực tiếp: 

(1) Lớp Giao dịch viên: Tầng 7, số 273 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

(2) Lớp Quản lý Khách hàng: Tầng 5, số 470 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

(*) Các bạn học viên Online sẽ học qua hệ thống phần mềm tương tác trực tiếp với Giảng viên (giờ học & nội dung học như lớp Offline)

CHÚ Ý: Phương thức học Online cho phép Học viên đàm thoại trực tiếp với Giảng viên. Học viên có quyền xem lại Video học tập sau từng buổi học.

Chi tiết chính sách học phí

Học phí học trực tiếp: 4.800.000đ/chuyên đề. Học online: 4.600.000đ/chuyên đề.

(*) Chiết khấu 600.000 VND nếu hoàn thành Học phí đến hết ngày 23/07/2019.

(*) Chiết khấu 300.000 VND nếu hoàn thành Học phí đến hết ngày 27/07/2019.

(*) Chiết khấu 1.050.000 VND cho Cựu học viên UB nếu hoàn thành Học phí đến hết ngày 23/07/2019.

Giấy chứng nhận & cam kết

Tất cả học viên có nhu cầu & đủ điều kiện tốt nghiệp sẽ được cấp Chứng nhận tốt nghiệp của UB Academy theo Quy định tại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ ngắn hạn số 6407/CN-SGD&ĐT do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hà Nội cấp ngày 21/07/2015. Giấy chứng nhận có giá trị trên Toàn quốc. 

UB Academy cam kết Hoàn tiền 100% nếu học viên không hài lòng về chất lượng khóa học.

Giảng viên

Giảng viên của chương trình đang làm việc trực tiếp tại Khối Ngân hàng Big4, đã (hoặc) đang làm việc trực tiếp tại BIDV, giữ chức vụ Cán bộ Quản lý (Trưởng phòng Khách hàng/ Trưởng phòng giao dịch/Kế toán trưởng), tối thiểu 10 năm kinh nghiệm Ngân hàng & 3 năm kinh nghiệm đào tạo trực tiếp.

Hướng dẫn nộp học phí

CÁCH 1: NỘP TRỰC TIẾP TẠI VĂN PHÒNG UB ACADEMY

Thời gian thu học phí: Thứ 2 đến thứ 6 sáng từ 8h30 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h riêng thứ 7 từ 8h30 đến 11h30. Trường hợp đóng học phí vào giờ khác, vui lòng gọi Hotline để được hỗ trợ trước khi đến văn phòng. Địa chỉ cụ thể như sau:

Tại Hà Nội: 

  • Tầng 7 – 273 Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội.
  • Hotline: 024.3999.2518 | Email: academy@ubgroup.vn

Tại TP. HCM:

  • Tầng 4, 161 Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh
  • Hotline: 028.38.808.858 | Email: academy@ubgroup.vn

Hotline 24/7: 097.5151.777

CÁCH 2: CHUYỂN KHOẢN

Họ và tên – Số điện thoại – BIDV – hình thức học” (viết không dấu) về tài khoản sau:

  • Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Chuyên
  • Số tài khoản: 0011004290015
  • Ngân hàng Vietcombank Sở giao dịch

Bạn đăng ký chương trình BIDV Jumping, học Online thì chuyển khoản học phí với nội dung ghi chú như sau: Nguyen Van A – 0984.090.xxx – BIDV Online