messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 024.3232.1999
Hỗ trợ tư vấn: 024.3232.1999

Bộ câu hỏi Phỏng vấn BIDV xử lý tình huống mới nhất

Để chuẩn bị thật tốt cho vòng Phỏng vấn sắp tới của BIDV, bạn cần nắm chắc bộ câu hỏi phỏng vấn BIDV xử lý tình huống. Bộ câu hỏi sẽ giúp bạn định hình được phong cách tuyển dụng của BIDV. Bộ câu hỏi phỏng vấn xử lý tình huống của BIDV không quá khó, tuy nhiên, đòi hỏi ứng viên phải có quan điểm cá nhân và biết cách ứng xử linh hoạt tình huống. Trong bài viết dưới đây, UB Academy sẽ tổng hợp và gửi đến bạn bộ câu hỏi phỏng vấn BIDV xử lý tình huống mới nhất. 

phỏng vấn BIDV xử lý tình huống

Bộ câu hỏi phỏng vấn BIDV xử lý tình huống số 1

1. Nếu thất bại ở vòng phỏng vấn này, em sẽ nghĩ gì?

2. Theo em điều gì cần nhất khi bắt đầu 1 mối quan hệ mới?

3. Khi ra quyết định bạn thường tham khảo ý kiến của ai?

4. Lý do em nhân nhượng trước 1 vấn đề?

5. Em ghét phải làm việc với người nào nhất?

6. Đối tác nói không đúng và đi ngược mục tiêu đàm phán thì làm gì?

7. Công việc lặp lại nhàm chán thì em sẽ giải quyết như thế nào?

8. A là nhân viên mới, B là nhân viên lâu năm. Khi A đang phát biếu B thẳng thừng nói ngay “Nói sai rồi”. Theo anh/chị hành vi của B Có đúng không? Nếu là Banh chị xử lý ra sao?

9. Anh/ Chị có sẵn sàng đặt lợi ích tập thể lên trên lợi ích cả nhân không? Lấy 1 ví dụ cụ thể?

Bộ câu hỏi số 2

1. Khó khăn khi trình bày trước mọi người

2. Khi bán hàng làm thế nào để thuyết phục khách hàng

3. Thế nào là một cuộc đàm phán thành công

4. Đàm phán bị bế tắc khi nào?

5. Em thấy đâu là khó khăn lớn nhất của công việc sắp tới của em?

6. Nếu em được phân công vào team em không thích, công việc cũng không thích, em sẽ làm thế nào?

7. Điều gì ảnh hưởng xấu đến năng suất/ tinh thần làm việc của em?

8. Em hiểu gì về vị trí CVQLKH và em đã chuẩn những gì cho vị trí đó?

9. Điểm mạnh nào của em phù hợp với vị trí ứng tuyển?

10. Tình huống nhượng bộ em gặp trong cuộc sống và em có hối hận vì đã nhượng bộ không? Giải thích?

Bộ câu hỏi số 3

1. Người khác nói xấu sau lưng em sẽ làm gì?

2.Công việc nhàm chán thì em làm gì?

3. Trong phòng có nhóm cần đến sự giúp đỡ của em nhưng em cũng đang có việc đến hạn làm. Em sẽ xử lý thế nào?

4. Bạn xử lý như thế nào trong trường hợp bị khách hàng sỉ nhục?

5. Doanh nghiệp ở xa so với chi nhánh, em làm thế nào để tự vấn họ sử dụng sản phẩm BIDV?

6. Trong trường hợp bạn trao đổi với khách hàng về công việc nhưng lúc đó tâm trạng khách hàng đang nhiều muộn phiền và ko quan tâm tới vấn đề Công việc. Trong trường hợp đó bạn giải quyết thế nào?

7. Theo bạn cười hết cỡ trong giao tiếp có tốt không?

8. Hãy kể 1 ví dụ mà bạn có thể vận dụng khả năng sáng tạo, khả năng quản lý, khả năng điều hành của bạn?

9. Nếu bạn là trưởng nhóm, bạn sẽ làm gì khi nếu có thành viên lớn tuổi và nhiều kinh nghiệm hơn bạn?

10. Nếu 1 người trong nhóm có ý kiến chống đối mà bạn làm nhóm trưởng thì bạn xử lý như thế nào?

11. Tình huống bạn bất đồng với ý kiến lãnh đạo? Bạn giải quyết tình huống này như thế nào?

Trên đây là bộ câu hỏi phỏng vấn BIDV xử lý tình huống mới nhất do UB Academy biên soạn. Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

Tham khảo thêm bộ câu hỏi phỏng vấn Ngân hàng mới nhất để có thêm thông tin, chuẩn bị cho buổi phỏng vấn BIDV sắp tới tại đây.
Bên cạnh đó, UB Academy tổ chức các khóa học luyện thi phỏng vấn BIDV nhằm hỗ trợ các học viên ôn luyện một cách hiệu quả nhất.