messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

Nhân sự trẻ nên biết gì về môi trường làm việc tại Agribank?

Là một trong bốn ngân hàng lớn, đứng đầu và chiếm ưu thế tại Việt Nam- Ngân hàng Agribank luôn là mục tiêu để các bạn sinh viên thuộc ngành tài chính ngân hàng hướng đến trong tương lai. Trong bài viết này, UB sẽ tổng hợp chi tiết môi trường làm việc và chế độ đãi ngộ của ngân hàng Agribank hiện nay mà nhân sự trẻ ít ai biết

1. Môi trường làm việc tại Agribank 

Agribank đã và đang xây dựng đội ngũ nhân lực tuân thủ các giá trị: Trung thực, kỷ cương, sáng tạo, chất lượng và hiệu quả. Từ đó, nhân sự trong môi trường làm việc tại Ngân hàng Agribank không ngừng học tập, dám nghĩ dám làm, cùng tạo nên sức mạnh đoàn kết để làm việc hiệu quả.

Đồng thời, môi trường làm việc tại Agribank luôn đem đến những gì tốt nhất cho các cá nhân có thể phát huy năng lực của bản thân, có những cải tiến đem đến hiệu quả cao trong sự phát triển chung của tập thể.

2. Chế độ phúc lợi và lương thưởng tại Ngân hàng Agribank

Nói đến Nhà nước nhiều bạn thường nghĩ rằng chế độ lương thưởng sẽ không cao nhưng thực tế, mức thu nhập tại Agribank không hề thấp mà còn khá cao.

Lương nhân viên Ngân hàng Agribank được phân chia thành 2 loại cơ bản, bao gồm:​

  • V1: Lương cơ bản theo vùng. (LCP, CTP, trợ cấp,…)
  • V2: Lương kinh doanh; tùy vào tình hình từng chi nhánh nếu đạt chỉ tiêu sau 1 quý sẽ được nhận V2 là khoảng 4triệu/tháng.

Vào những ngày lễ như Quốc tế Lao động, Quốc Khánh, Tết âm, Tết dương,... Ngân hàng Agribank sẽ có lương thưởng (mỗi lần thưởng ít nhất 1 tháng lương) bao gồm lương V1 và V2.

Đi kèm với các chế độ lương thưởng, Ngân hàng Agribank sẽ hỗ trợ cung cấp cho nhân viên đồng phục, du lịch, thưởng thi đua, quyết toán tài chính,... Theo khảo sát, lương cơ bản (chưa thưởng) của mỗi cán bộ mới tại Agribank rơi vào khoảng 8-10 triệu/tháng và sẽ tăng dần theo thâm niên và vị trí công việc.

3. Nhân sự trẻ cần quan tâm những kỹ năng mềm nào?

Đối với các ứng viên trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm hay mới ra trường, điều hội đồng tuyển dụng cần chính là những hoạt động trong trường mà ứng viên đã tham gia, cá tính ứng viên thể hiện tại buổi phỏng vấn hay sự nhạy bén đối với một vấn đề, tình huống mà hội đồng đưa ra, thêm vào đó là sự hợp văn hóa của ứng viên đối với ngân hàng, chi nhánh đó. 

Kỹ năng giao tiếp: Đây là một trong những kỹ năng quan trọng nhất khi làm việc tại một trong bốn ngân hàng BIG4. Việc giao tiếp hiệu quả không chỉ giúp ứng viên truyền đạt thông tin một cách rõ ràng, mà còn tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác. Không chỉ tại Agribank mà các ngân hàng lớn như Vietcombank, BIDV và VietinBank thì giao tiếp tốt còn giúp bạn làm việc hiệu quả hơn trong các cuộc họp, thuyết trình và đàm phán với khách hàng.

Kỹ năng làm việc nhóm (teamwork): Ngân hàng Agribank là môi trường làm việc đòi hỏi sự hợp tác giữa các phòng ban và nhóm khác nhau để đạt được mục tiêu chung. Khả năng làm việc nhóm tốt giúp ứng viên phối hợp nhịp nhàng với đồng nghiệp, giải quyết xung đột và đóng góp tích cực vào hiệu suất làm việc của toàn bộ đội ngũ. Việc lắng nghe, chia sẻ và tôn trọng ý kiến người khác sẽ giúp ứng viên dễ dàng hòa nhập và tạo ra môi trường làm việc tích cực.

Kỹ năng giải quyết vấn đề: Ngành ngân hàng luôn phát sinh những tình huống phức tạp, từ việc xử lý yêu cầu của khách hàng cho đến các vấn đề về tài chính hoặc pháp lý. Kỹ năng giải quyết vấn đề không chỉ đơn giản là tìm ra giải pháp, mà còn đòi hỏi khả năng phân tích, đánh giá tình huống và ra quyết định nhanh chóng. Khi đối mặt với các tình huống khó khăn, một nhân viên BIG4 phải biết cách duy trì bình tĩnh và tìm ra phương án tối ưu, dựa trên kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế.

4.Tự tin chinh phục Ngân hàng Agribank với phương pháp 3T đến từ UB Academy 

UB Academy giới thiệu đến bạn khóa luyện thi Ngân hàng  theo phương pháp đào tạo 3T, giúp các ứng viên:

  • Chủ động trong ôn luyện - Không bị phụ thuộc vào thời gian và nhu cầu tuyển dụng của Ngân hàng
  • Giảm tải áp lực về thời gian ôn tập cho các bạn ứng viên trong mùa tuyển dụng
  • Tạo lợi thế cạnh tranh cho học viên trong bối cảnh tuyển dụng ngành ngân hàng khốc liệt
  • Cập nhật kiến thức mới nhất và các bài giảng được thiết kế chuyên sâu

Cơ hội để đạt được một công việc xuất sắc trong ngành Ngân hàng luôn mở rộng. Hãy để UB Academy đồng hành với bạn, giúp bạn vượt qua các kỳ thi tuyển dụng một cách thành công!