messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

Lộ Trình Ôn Thi Công Chức Thuế 2023 - Cam Kết Đỗ Vào Vòng Cuối Cùng

Dự kiến công chức Thuế sẽ thi tuyển trong khoảng chưa tới 2 tháng nữa, với 15 văn bản pháp luật dài và khó học cùng các kiến thức lý thuyết, bài tập phức tạp, cần ôn tập như thế nào để kịp thi tuyển? Cùng UB Academy tìm hiểu lộ trình ôn thi công chức Thuế 2023 - Cam kết đỗ vào vòng cuối cùng ngay qua bài viết dưới đây nhé!

 

1. Tổng quan lộ trình luyện thi Công chức Thuế 2023 của UB Academy - Cam kết đỗ vào vòng cuối cùng

Thời gian Tổng cục Thuế lên danh sách thí sinh đủ điều kiện dự thi là 1.5 - 2 tháng tính từ ngày hết hạn nộp hồ sơ. Ngày thi vòng 1 dự kiến sẽ diễn ra sau khi công bố danh sách từ 5 - 10 ngày. Bởi vậy dự kiến vòng 1 thi Trắc nghiệm sẽ diễn ra vào khoảng tháng 9/2023. Tức là bạn chỉ còn gần 2 tháng để ôn tập.

Lộ trình luyện thi Công chức Thuế 2023 này của UB Academy được thiết kế với 38 buổi ôn luyện, hoàn toàn phù hợp với các bạn thi tuyển năm nay!

Lộ trình chia ra thành 4 giai đoạn cơ bản:

  • Giai đoạn 1: Xây dựng nền tảng kiến thức (10 buổi)
  • Giai đoạn 2: Ôn tập toàn diện kiến thức Nghiệp vụ và tiếng Anh (24 buổi)
  • Giai đoạn 3: Rèn phương pháp và kỹ năng làm bài thi (Ôn luyện trong và sau các buổi ôn kiến thức Nghiệp vụ)
  • Giai đoạn 4: Tổng ôn và tối ưu điểm số (4 buổi)

2. Chi tiết các giai đoạn ôn thi Công chức Thuế 2023 cụ thể theo lộ trình

Dưới đây là cụ thể từng giai đoạn trong lộ trình ôn thi toàn diện Công chức Thuế 2023 - Cam kết vào vòng cuối cùng:

2.1 Giai đoạn xây dựng nền tảng kiến thức Công chức Thuế

Mục tiêu lớn nhất của giai đoạn xây dựng nền tảng kiến thức là giúp bạn ôn tập lại các kiến thức cốt lõi nhất để chuẩn bị nền tảng cho những phần kiến thức phức tạp hơn ở giai đoạn sau.

Giai đoạn này gồm: 

  • 1 buổi đầu định hướng đúng các thông tin thi tuyển công chức Thuế, giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về kỳ thi để chuẩn bị tốt nhất
  • 9 buổi bổ sung và làm vững nền tảng kiến thức chung để chuẩn bị luyện tập tại các buổi sau. Đặc biệt với Lộ trình của UB Academy, bạn sẽ được luyện trắc nghiệm 900 câu tương ứng với 15 văn bản Pháp luật cập nhật mới nhất.

2.2 Giai đoạn ôn tập toàn diện kiến thức Nghiệp vụ và tiếng Anh

Trong giai đoạn này, bạn nên dành ra:

  • 8 buổi ôn luyện tiếng Anh: Thuế yêu cầu trình độ tiếng Anh ít nhất phải từ trình độ A2/B1 trở lên. Nhìn chung yêu cầu này không quá khó nhưng với các bạn chưa vững nền tảng kiến thức cơ bản, lộ trình này của UB Academy sẽ giúp các bạn hiểu rõ cấu trúc đề thi, ôn tập kiến thức cho người mất gốc, đảm bảo điểm số an toàn cho phần này.
  • 16 buổi ôn luyện kiến thức Nghiệp vụ: Các bạn sẽ hiểu được cách tính điểm an toàn, các câu hỏi mở rộng giúp nâng cao điểm số, tổng hợp các kiến thức cốt lõi nhất, không học lan man những kiến thức không có trong đề thi.

https://ub.edu.vn/admin/posts?search=thu%E1%BA%BF&category_id=

2.3 Giai đoạn rèn phương pháp và kỹ năng làm bài thi Công chức Thuế 2023

Trong giai đoạn này, UB Academy sẽ giúp các bạn cập nhật đề thi Thuế, so sánh những thay đổi, đưa ra các lưu ý và cùng luyện giải đề thi thực tế. Các bạn sẽ được học các phương pháp làm bài cũng như kỹ năng quản lý thời gian và giải đề. 

Điểm đặc biệt là các bạn sẽ được rèn luyện cùng 16 buổi ôn kiến thức Nghiệp vụ công chức Thuế, giúp các bạn ghi nhớ kiến thức ngay sau khi học!

2.4 Giai đoạn nước rút Tổng ôn và tối ưu điểm số

Bạn sẽ có 16 giờ ôn tập các kiến thức CHẮC CHẮN CÓ trong đề thi công chức Thuế cùng giảng viên ngay trước ngày thi tuyển của từng vòng, giúp tối đa điểm số và ôn tập lại các kiến thức lâu chưa được luyện đến.

Đặc biệt, học viên sẽ được tham gia các buổi mô phỏng kỳ thi trực tiếp do UB Academy tổ chức, được biên soạn và mô phỏng theo quy trình tuyển dụng và đề thi thực tế của Tổng cục Thuế.

3. Các lưu ý khi ôn thi Công chức Thuế 2023

Kỳ thi công chức Thuế được ví như một cuộc chiến trường kỳ, bên cạnh việc học nhiều, học cật lực, các bạn cũng nên cân đối nhiều vấn đề liên quan đến tinh thần, sức khỏe. Dưới đây là những lưu ý UB Academy nhắc nhở bạn trong quá trình ôn thi công chức Thuế 2023:

  • Tạo tâm lý thoải mái cho bản thân: Bạn chỉ cần duy trì sự quyết tâm và nỗ lực, đừng quá áp lực. Nếu bạn dồn nén quá nhiều áp lực bạn sẽ dễ bị nản bởi khối lượng kiến thức đồ sộ của công chức Thuế, từ đó việc ôn luyện sẽ khó hiệu quả!
  • Sắp xếp thời gian học, ngủ nghỉ cân bằng: Bên cạnh việc học, sức khỏe thể chất rất quan trọng. Nếu không đủ sức khỏe bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc ôn thi Thuế. Vì thế hãy cân bằng giữa việc học và việc nghỉ ngơi phù hợp cho bản thân. Lộ trình mà UB Academy xây dựng đã tinh gọn thời gian ôn luyện đến mức tối đa, giúp bạn có trải nghiệm học tập tốt nhất!
  • Tạo thói quen ghi chú: Sẽ có rất nhiều kiến thức cần nhắc đi nhắc lại mỗi ngày, những tips, kiến thức bỗng dưng bạn nghĩ tới bởi công chức Thuế gồm nhiều văn bản pháp luật khó nhằn. Bởi vậy bạn cần dành cho 1 mình 1 cuốn sổ tay take note dán lại không gian học hay bất cứ nơi nào bạn dễ dàng nhìn thấy để có thể duy trì thói quen học thụ động. Nhưng không phải lúc nào cũng kè kè mang được giấy take note và dán chúng mọi nơi phải không? Đã có hệ thống học tập LMS của UB Academy, hệ thống không chỉ giúp bạn học mọi lúc mọi nơi mà còn có hệ thống take note và lưu trữ xuyên suốt các buổi học. Bạn có thể tự học cũng như học thụ động bất kỳ lúc nào!

Vừa rồi là tổng quan đầy đủ Lộ trình ôn thi Công chức Thuế 2023 của UB Academy, nếu bạn mong muốn tìm hiểu thêm về các module bài giảng đầy đủ và ôn luyện theo lộ trình này, đăng ký tư vấn MIỄN PHÍ 1:1 tại đây nhé!

https://ub.edu.vn/admin/posts?search=thu%E1%BA%BF&category_id=