messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

Kiến thức trọng tâm và tài liệu tự ôn thi ngân hàng VietinBank

Tài liệu tổng hợp kiến thức trọng tâm bạn không thể bỏ qua khi ôn thi Ngân hàng VietinBank. Cho dù bạn có mất gốc hay là người nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Tìm hiểu tài liệu ngay!

1. Ngân hàng VietinBank tuyển dụng 2024

Theo nhiều nguồn tin UB Academy nắm được thì rất có thể ngân hàng VietinBank sẽ tuyển dụng đợt II ngay trong tháng giữa tháng 10 đầu tháng 11 với số lượng chỉ tiêu rất lớn. 

Một năm, Ngân hàng VietinBank chỉ tuyển dụng 2 đợt tập trung, nếu bỏ lỡ ứng viên sẽ đợi rất lâu. Với tiêu chí chỉ tiêu công khai, hồ sơ công khai, VietinBank khẳng định rõ ràng tinh thần sẵn sàng đón nhận tất cả ứng viên có năng lực, làm được việc và tự tin thể hiện bản thân. Vì vậy, dù bạn là sinh viên mới ra trường, hay đang đi làm các công việc trái ngành, chưa có 1 chút nào kinh nghiệm trong ngành ngân hàng thì đều có cơ hội cho bạn!

2. Tài liệu ôn thi Ngân hàng VietinBank

Kỳ thi tuyển dụng của VietinBank đòi hỏi ứng viên cần trang bị rất nhiều kiến thức từ các quy định trong các văn bản pháp luật đến các bài tập Logic thực tế. Với khối lượng kiến thức lớn như vậy ứng viên cần có một kế hoạch học tập khoa học, bố trí thời gian và nội dung học hợp lý. UB Academy xây dựng kế hoạch học tập và gợi ý các phần kiến thức trọng tâm nhằm giúp bạn nâng cao khả năng thi và kết quả trúng tuyển cho các đợt tuyển dụng của VietinBank.

Tài liệu bao gồm: 

- Thông tin quy trình tuyển dụng của ngân hàng VietinBank;

- Cấu trúc đề thi ngân hàng VietinBank

- Giới hạn phạm vi kiến thức trọng tâm bạn cần ôn thi để đạt kết quả chắc chắn đỗ;

- Tổng hợp câu hỏi đề thi các năm trước của ngân hàng VietinBank.

3. Miễn phí tải ngay tài liệu ôn thi ngân hàng VietinBank 2024 - Giới hạn phạm vi kiến thức trọng tâm

Để nhận được toàn bộ tài liệu ôn thi ngân hàng VietinBank, bạn vui lòng đăng ký tài bộ tài liệu này về miễn phí bằng cách điền vào form sau. Hệ thống sẽ gửi tài liệu cho bạn ngay sau khi bạn đăng ký: