messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

Tổng hợp kinh nghiệm và tài liệu ôn thi vị trí Quan hệ Khách hàng

khach-hang_4864Quan hệ Khách hàng là vị trí PHỔ THÔNG nhất, nhiều chỉ tiêu, tuyển dụng nhiều đợt nhất trong năm, cở hội mở rộng cho đông đảo đối tượng ứng viên. Yêu cầu thường gặp là tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, tài chính NH, quản trị kinh doanh,… Một số NH chấp nhận ứng viên tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

Ứng viên cần có những kỹ năng cơ bản như giao tiếp, làm việc nhóm, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc, hình thức sáng, yêu thích nghề bán hàng. Với những yêu cầu CƠ BẢN như vậy, Chuyên viên Quan hệ Khách hàng là vị trí ứng viên lựa chọn nhiều nhất, vì thế CẠNH TRANH cũng khốc liệt nhất. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp yêu cầu cao về nghiệp vụ. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng cá nhân đòi hỏi nhiều kỹ năng.

Nhiều ngân hàng ra đề chung cho cả 2 vị trí Quan hệ Khách hàng cá nhân & Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp. Vì thế, các bạn theo đuổi Quan hệ Khách hàng cá nhân cũng cần trang bị kiến thức nghiệp vụ để có thể vượt qua vòng thi. Các vị trí Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng, Chuyên viên Thẩm định, tái thẩm định cũng có nhiều mảng nghiệp vụ tương đồng, bên cạnh nghiệp vụ riêng cho từng vị trí. Vòng thi nhiều kiến thức sách vở, việc ôn tập khá giống nhau. Vậy nên bạn không thể chủ quan với việc ôn thi Quan hệ khách hàng Ngân hàng. 

UB Academy tổng hợp giúp các bạn một số tài liệu hữu ích về tín dụng Ngân hàng, Tài chính Doanh nghiệp, phân tích BCTC, Thẩm định dự án,… giúp các bạn hệ thống một cách nhanh chóng & tương đối đầy đủ về mảng nghiệp vụ quan trọng trong ngân hàng này, tự tin chinh phục vòng thi, vòng phỏng vấn và vận dụng vào công việc sau này! Bộ tài liệu RẤT HOT trên UB!

Download free tại các link bên dưới:

  1. Một trong những tài liệu dễ hiểu nhất về Tín dụng Ngân hàng: [HOT] Tài liệu Tín dụng Ngân hàng (Tài liệu học+Câu hỏi+Case study)
  2. [HOT] Giáo trình Nghiệp vụ Ngân hàng thương mại (2 cuốn)
  3. [Useful] Tổng hợp Cẩm nang Tín dụng, Quy trình Tín dụng các NHTM
  4. [Share] Bài tập tình huống và ĐÁP ÁN TÍN DỤNG NH – Phần 1
  5. [Share] Bài tập tình huống và ĐÁP ÁN TÍN DỤNG NH – Phần 2
  6. [Share] Bài tập tình huống và ĐÁP ÁN TÍN DỤNG NH – Phần 3
  7. [Share] Những nội dung cơ bản về giao dịch bảo đảm [Useful]
  8. [Share] Bài giảng Phân tích Tài chính DN – Ms Lan ĐHNT
  9. [Share] Phân tích tỷ số trong Phân tích TCDN
  10. Thẩm định dự án đầu tư – toàn tập [Fulbright]
  11. [Useful] Quy tắc cơ bản 6C trong Tín dụng
  12. Thẩm định dự án đầu tư – toàn tập [Fulbright]
  13. Tài liệu về Thẩm định dự án
  14. Thẩm định dự án đầu tư- Phân tích rủi ro- ACB
  15. Thực chất công việc của 1 chuyên viên hỗ trợ tín dụng!
  16. Kho Đề thi vị trí Quan hệ Khách hàng, thẩm định
  17. Tài liệu Nghiệp vụ Tín dụng – Bảo lãnh – Định giá

Nếu vượt qua vòng thi, bạn sẽ bước đến vòng PHỎNG VẤN – vòng QUYẾT ĐỊNH. Để chuẩn bị cho VÒNG PHỎNG VẤN, Ad chia sẻ với các bạn TOPIC KINH NGHIỆM PHỎNG VẤN VÀO NGÂN HÀNG VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG!

Rất nhiều kinh nghiệm, lưu ý và xu hướng PHỎNG VẤN mới nhất được chia sẻ trong TOPIC này: Kinh nghiệm phỏng vấn vào những Ngân hàng lớn & những điều cần lưu ý

Đây là kinh nghiệm phỏng vấn vào một ngân hàng cụ thể. Tuy nhiên, hầu hết các nội dung cho phép bạn tham khảo và vận dụng linh hoạt khi PV vào bất cứ ngân hàng nào. BỘ CÂU HỎI PV thường gặp cũng là các câu hỏi rất nhiều Ngân hàng hỏi các bạn trong giai đoạn hiện nay.

Ngoài ra, Ad chia sẻ với các bạn LOẠT TOPIC RẤT HAY khác, bổ trợ kinh nghiệm tham gia vòng này.

  1. Kinh nghiệm vòng phỏng vấn
  2. Hành trang cho một buổi phỏng vấn vào Ngân hàng thành công
  3. Mặc gì khi đi phỏng vấn tại Ngân hàng?
  4. [HOT] Bộ câu hỏi Phỏng vấn vào MB 2016 và những lưu ý quan trọng
  5. Giới thiệu bản thân khi phỏng vấn – Thế nào là đủ?
  6. Bí quyết “lọt mắt xanh” nhà tuyển dụng ngân hàng trong… 15 phút
  7. Chuẩn bị gì trước buổi Phỏng vấn Vietinbank 2016
  8. Cách trả lời Phỏng vấn hay nhất cho câu hỏi: “Anh/Chị/Em đề xuất mức lương bao nhiêu?”
  9. Ký sự ABBank – Những câu phỏng vấn độc nhất vô nhị
  10. Kinh nghiệm PV vào từng ngân hàng

Tham khảo hết loạt bài này, UB Academy tin bạn sẽ có sự chuẩn bị tốt cho các vòng tuyển dụng của BẤT CỨ ngân hàng nào.

Lời khuyên: Các bạn sinh viên năm 2, năm 3 cũng nên tham khảo dần để có định hướng rõ ràng cho mình trong quá trình học tập và ôn luyện thi Ngân hàng.

Kiến thức nghiệp vụ xuất hiện trong cả vòng thi viết & PV. Tuy nhiên, chỉ có kiến thức nghiệp vụ là chưa đủ để bạn pass vòng thi viết và/hoặc vòng PV. Đề thi của các ngân hàng hiện nay rất rộng, ngoài kiến thức nghiệp vụ đặc thù cho từng vị trí thì còn rất nhiều mảng kiến thức khác (bên cạnh nghiệp vụ riêng với ứng viên ôn thi Quan hệ Khách hàng còn có vi mô, vĩ mô, hiểu biết chung, sản phẩm dịch vụ ngân hàng, luật,… trong đề nghiệp vụ) và IQ, EQ, Anh văn trong đề thi của Quan hệ Khách hàng và nhiều vị trí khác nhau. Vòng thi viết thường là vòng có tỷ lệ chọi cao nhất và sàng lọc lớn nhất! Ngay cả sinh viên mới ra trường, kiến thức còn đang nóng hổi cũng không hẳn đã có lợi thế tuyệt đối trong vòng thi viết. Đặc biệt với các bạn đã ra trường một thời gian, dân ngoại đạo,… thì vòng thi viết luôn là vòng khiến các bạn e ngại nhất.

Bạn có thể tham khảo các khóa ôn thi Quan hệ khách hàng tại Ngân hàng do UB Academy tổ chức. Khóa luyện thi phù hợp với các ứng viên không có nhiều thời gian để tự ôn luyện; hoặc những ứng viên muốn hệ thống lại toàn bộ kiến thức trước khi thi. 

Bản quyền UB Academy