UB
UB
UB
UB
UB
UB

Những lợi ích độc quyền khi tham gia Banking Leader

Hiểu rõ hoạt động, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.

Nắm vững cơ cấu tổ chức và chức năng của từng phòng ban.

Tư duy hệ thống về mô hình kinh doanh ngân hàng.

Phát triển kỹ năng tư vấn tài chính, tìm kiếm & thẩm định khách hàng.

Học cách quản lý rủi ro, ra quyết định & làm việc hiệu quả.

Ứng dụng thực tế qua case study & bài tập mô phỏng.

Hiểu rõ các vị trí trong ngân hàng và lộ trình thăng tiến.

Rèn luyện tư duy làm việc chuyên nghiệp, đạo đức nghề nghiệp.

Thích ứng linh hoạt với áp lực công việc và hoàn thành nhiệm vụ một cách hiệu quả và trách nhiệm

Mở rộng mạng lưới quan hệ với các chuyên gia, lãnh đạo ngân hàng

Cơ hội thực tập hoặc tuyển dụng ngay sau khóa học

Nội dung khoá học

KHÓA HỌC MÔN CHƯƠNG CHUẨN ĐẦU RA
BANKING LEADER Thấu hiểu ngành, chinh phục khách hàng Ngân hàng trong thời đại số: Xu hướng và cơ hội
Khách hàng và xu hướng hành vi tài chính
Sau khóa học, học viên sẽ trở thành Chuyên viên UB chuyên nghiệp tại các ngân hàng Việt Nam.

1. Về Kiến thức:
  • Hiểu ngành, hiểu nghề, hiểu mình, nắm rõ lộ trình và cách để đạt được mục tiêu nghề nghiệp;
  • Khoá học trang bị đầy đủ kiến thức để học viên có thể hiểu các sản phẩm tiết kiệm, thẻ, tài khoản, đầu tư, bảo hiểm cho khách hàng hiệu quả.

2. Về kỹ năng:
  • Khoá học trang bị đầy đủ kỹ năng để học viên có thể tư vấn các sản phẩm tiết kiệm, thẻ, tài khoản, đầu tư, bảo hiểm cho khách hàng hiệu quả;
  • Biết cách tiếp cận và xây dựng tệp khách hàng mới, duy trì danh sách khách hàng đang có từ đó hoàn thành KPI được giao;
  • Chủ động phòng tránh được các rủi ro cho bản thân và Ngân hàng;
  • Tuân thủ đạo đức nghề nghiệp.

3. Về thái độ:
  • Tự tin áp dụng kiến thức và kỹ năng được học vào công việc thực tế để đạt hiệu quả công việc;
  • Luôn sẵn sàng nắm bắt cơ hội và thăng tiến trong sự nghiệp ngân hàng.
Ngành ngân hàng: Nơi sự nghiệp của bạn thăng hoa Khám phá các khối chức năng và sản phẩm
Con đường sự nghiệp trong ngành ngân hàng: Từ A đến Z
Đột phá năng lực, vươn tới đỉnh cao sự nghiệp Kỹ năng thiết yếu cho nhân viên ngân hàng thành công
KPI không phải là Cây bi ai
NGHIỆP VỤ Sản phẩm ngân hàng bán lẻ truyền thống Sản phẩm huy động
Sản phẩm thẻ
Sản phẩm đầu tư
Sản phẩm đón đầu xu thế Sản phẩm bảo hiểm
Các sản phẩm dịch vụ gia tăng khác của ngân hàng
Kỹ năng quản lý danh mục khách hàng Kỹ năng xây dựng và quản lý mối quan hệ
Chuẩn mực nghề nghiệp ngân hàng Nhận thức về QTRR, QT rủi ro cá nhân khi làm ngân hàng
Chuẩn mực đạo đức nhân viên Ngân hàng
KHÓA HỌC MÔN
BANKING LEADER Thấu hiểu ngành, chinh phục khách hàng
Ngành ngân hàng: Nơi sự nghiệp của bạn thăng hoa
Đột phá năng lực, vươn tới đỉnh cao sự nghiệp
NGHIỆP VỤ Sản phẩm ngân hàng bán lẻ truyền thống
Sản phẩm đón đầu xu thế
Kỹ năng quản lý danh mục khách hàng
Chuẩn mực nghề nghiệp ngân hàng
KHÓA HỌC MÔN CHƯƠNG CHUẨN ĐẦU RA
BANKING LEADER Thấu hiểu ngành, chinh phục khách hàng Ngân hàng trong thời đại số: Xu hướng và cơ hội
Khách hàng và xu hướng hành vi tài chính
Sau khóa học, học viên sẽ trở thành Chuyên viên Quan hệ Khách hàng cá nhân chuyên nghiệp tại các ngân hàng Việt Nam.

1. Về Kiến thức:
  • Hiểu ngành, hiểu nghề, hiểu mình, nắm rõ lộ trình và cách để đạt được mục tiêu nghề nghiệp
  • Khóa học trang bị đầy đủ kiến thức để học viên có thể tư vấn các sản phẩm tiền gửi, thẻ, tài khoản, đầu tư, bảo hiểm cho khách hàng hiệu quả

2. Về kỹ năng:
  • Khóa học trang bị đầy đủ kỹ năng để học viên có thể tư vấn các sản phẩm tiết kiệm, thẻ, tài khoản, vay, đầu tư, bảo hiểm cho khách hàng hiệu quả
  • Biết cách tiếp cận và xây dựng tệp khách hàng mới, duy trì danh sách khách hàng đang có;
  • Biết cách lập kế hoạch kinh doanh và hoàn thành KPI được giao;
  • Thành thạo thẩm định khách hàng cá nhân: Nguồn thu nhập, Pháp lý, Nhu cầu vay, Tài sản đảm bảo,...
  • Chủ động phòng tránh được các rủi ro cho bản thân và Ngân hàng;
  • Tuân thủ đạo đức nghề nghiệp.

3. Về thái độ:
  • Tự tin áp dụng kiến thức và kỹ năng được học vào công việc thực tế để đạt hiệu quả công việc;
  • Luôn sẵn sàng nắm bắt cơ hội và thăng tiến trong sự nghiệp ngân hàng.
Ngành ngân hàng: Nơi sự nghiệp của bạn thăng hoa Khám phá các khối chức năng và sản phẩm
Con đường sự nghiệp trong ngành ngân hàng: Từ A đến Z
Đột phá năng lực, vươn tới đỉnh cao sự nghiệp Kỹ năng thiết yếu cho nhân viên ngân hàng thành công
KPI không phải là Cây bi ai
NGHIỆP VỤ Sản phẩm ngân hàng bán lẻ truyền thống Sản phẩm huy động
Sản phẩm thẻ
Sản phẩm đầu tư
Sản phẩm đón đầu xu thế Sản phẩm bảo hiểm
Các sản phẩm dịch vụ gia tăng khác của ngân hàng
Kỹ năng quản lý danh mục khách hàng Kỹ năng xây dựng và quản lý mối quan hệ
Chuẩn mực nghề nghiệp ngân hàng Nhận thức về QTRR, QT rủi ro cá nhân khi làm ngân hàng
Chuẩn mực đạo đức nhân viên Ngân hàng
KHÓA HỌC MÔN
BANKING LEADER Thấu hiểu ngành, chinh phục khách hàng
Ngành ngân hàng: Nơi sự nghiệp của bạn thăng hoa
Đột phá năng lực, vươn tới đỉnh cao sự nghiệp
NGHIỆP VỤ Sản phẩm ngân hàng bán lẻ truyền thống
Sản phẩm đón đầu xu thế
Kỹ năng quản lý danh mục khách hàng
Chuẩn mực nghề nghiệp ngân hàng
KHÓA HỌC MÔN CHƯƠNG CHUẨN ĐẦU RA
BANKING LEADER Thấu hiểu ngành, chinh phục khách hàng Ngân hàng trong thời đại số: Xu hướng và cơ hội
Khách hàng và xu hướng hành vi tài chính
Sau khóa học, học viên sẽ trở thành Chuyên viên Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp chuyên nghiệp tại các ngân hàng Việt Nam.

1. Về Kiến thức:
  • Hiểu ngành, hiểu nghề, hiểu mình, nắm rõ lộ trình và cách để đạt được mục tiêu nghề nghiệp
  • Khóa học trang bị đầy đủ kiến thức để người học có thể hiểu được sản phẩm vay vốn, bảo lãnh, các dịch vụ gia tăng dành cho khách hàng doanh nghiệp;

2. Về Kỹ năng:
  • Khóa học trang bị đầy đủ kỹ năng để người học có thể tư vấn được sản phẩm vay vốn, bảo lãnh, các dịch vụ gia tăng dành cho khách hàng doanh nghiệp;
  • Biết cách tiếp cận và xây dựng tệp khách hàng mới, duy trì danh sách khách hàng đang có;
  • Thành thạo về thẩm định doanh nghiệp: Pháp lý; Tài chính; Phương án và nhu cầu vay của doanh nghiệp; Báo cáo tài chính; Tài sản bảo đảm; Kỹ năng thẩm định thực tế khi phỏng vấn và đi đến doanh nghiệp.
  • Chủ động phòng tránh được các rủi ro cho bản thân và Ngân hàng.
  • Tuân thủ đạo đức nghề nghiệp.

3. Về thái độ:
  • Tự tin áp dụng kiến thức và kỹ năng được học vào công việc thực tế để đạt hiệu quả công việc;
  • Luôn sẵn sàng nắm bắt cơ hội và thăng tiến trong sự nghiệp ngân hàng.
Ngành ngân hàng: Nơi sự nghiệp của bạn thăng hoa Khám phá các khối chức năng và sản phẩm
Con đường sự nghiệp trong ngành ngân hàng: Từ A đến Z
Đột phá năng lực, vươn tới đỉnh cao sự nghiệp KPI không phải là Cây bi ai
NGHIỆP VỤ Sản phẩm và dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp Sản phẩm cho vay
Sản phẩm ngân hàng dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp
Các sản phẩm dịch vụ gia tăng khác của ngân hàng
Kỹ năng thẩm định KHDN sơ bộ Kỹ năng thẩm định khách hàng Doanh nghiệp
Kỹ năng quản lý danh mục khách hàng Kỹ năng xây dựng và quản lý mối quan hệ
Chuẩn mực nghề nghiệp ngân hàng Nhận thức về QTRR, QT rủi ro cá nhân khi làm ngân hàng
Chuẩn mực đạo đức nhân viên Ngân hàng
KHÓA HỌC MÔN
BANKING LEADER Thấu hiểu ngành, chinh phục khách hàng
Ngành ngân hàng: Nơi sự nghiệp của bạn thăng hoa
Đột phá năng lực, vươn tới đỉnh cao sự nghiệp
NGHIỆP VỤ Sản phẩm và dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp
Kỹ năng thẩm định KHDN sơ bộ
Kỹ năng quản lý danh mục khách hàng
Chuẩn mực nghề nghiệp ngân hàng

HỌC VIÊN NÓI GÌ VỀ KHOÁ HỌC?

Giảng Viên khóa học

Học Từ Người Thực Sự Ra Quyết Định Tuyển Dụng Bạn