Nội bộ

Hotline

024.3232.1999

Khóa học Thẩm định KH Cá nhân, Doanh nghiệp chuyên sâu dành cho Nhân viên mới

9:41 - 4/07/2014

  |   Lượt xem: 3268   |   Đăng tại: Nội bộ

Thẩm định khách hàng là một bước vô cùng quan trọng trong Quy trình Tín dụng của Chuyên viên Quan hệ Khách hàng, nắm vững bước thẩm định khách hàng, Cá nhân, Doanh nghiệp sẽ giúp các Chuyên viên QHKH phát hiện, phòng tránh rủi ro, nắm bắt thông tin khách hàng một cách nhanh nhất để ra quyết định cho vay một cách chính xác và ít rủi ro nhất.

Thẩm định khách hàng cá nhân như thế nào? Mục đích sử dụng vốn quan trọng hay thu nhập trả nợ của khách hàng quan trong hơn?

Khi thẩm định Khách hàng là Doanh nghiệp thì tư cách khách hàng có phải là quan trọng nhất?

Câu trả lời sẽ có trong khóa học ““Thẩm định Khách hàng Cá nhân, Doanh nghiệp” do UB Education tổ chức và thêm nhiều nhiều những kiến thức, cách thức thẩm định khách nữa nhé.

Khóa học sẽ được khai giảng vào ngày 12/05/2014, và Đặc biệt hữu ích với các bạn mới đỗ ngân hàng, sinh viên năm cuối/người đi làm muốn tìm hiểu sâu, bài bản để có kiến thức gốc vững chắc về vấn đề liên quan đến Tín dụng trong Ngân hàng.

Giảng viên đứng lớp là những anh chị giảng viên của UB, đã có nhiều năm công tác tại Ngân hàng như Mr Vũ Việt Hưng – Phó phòng phụ trách – P. Kiểm toán trực tiếp – NH TMCP Tiên Phong

Những bí kíp, kiến thức thẩm định khách hàng dành cho chuyên viên Quan hệ Khách hàng sẽ được chia sẻ tại lớp học của UB.

Các bạn quan tâm có thể gọi Hotline: 043.999.2518 để được giải đáp và biết thêm thông tin.

Bạn nào muốn học thì đăng ký ở Link sau nhé: http://ub.edu.vn/khoa-hoc-tham-dinh-khach-hang-ca-nhan-doanh-nghiep.html

Hẹn gặp các bạn tại lớp học của UB nhé!