messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

Khai giảng khóa Luyện thi Công chức 2022 – Khơi dậy bản lĩnh chinh phục

Nhằm mục đích ôn tập toàn bộ kiến thức cho các ứng viên trong kỳ tuyển dụng của Tổng cục Thống kê và Ngân hàng Nhà nước sắp tới, UB Academy đã tổ

Nhằm mục đích ôn tập toàn bộ kiến thức cho các ứng viên trong kỳ tuyển dụng của Tổng cục Thống kê và Ngân hàng Nhà nước sắp tới, UB Academy đã tổ chức thành công khai giảng chương trình “Luyện thi Công chức” với sự tham gia của hơn 100 học viên trên toàn quốc.

Năm 2022, Tổng cục Thống kê đã khuấy động thị trường tuyển dụng khi thông báo số lượng chỉ tiêu lên tới 533 Cán bộ Công chức. Song song với đó, Ngân hàng Nhà nước cũng thông báo chiêu mộ 124 vị trí Cán bộ Công chức loại C. Đây có thể xem là lượng chỉ tiêu rất lớn tại Tổng cục Thống kê và Ngân hàng Nhà nước trong suốt những năm gần đây. 

Khai giảng khóa Luyện thi Công chức 2022 – Khơi dậy bản lĩnh chinh phục

Tuyển dụng Công chức với số lượng “khủng” trong năm 2022. (Ảnh minh họa)

Nhận thấy đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng của các ứng viên, Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ Ngân hàng Tài chính UB Academy – đơn vị tiên phong trong hoạt động đào tạo Công chức đã tổ chức khai giảng khóa học “Luyện thi Công chức 2022vào ngày 28/06. Chương trình được dẫn dắt bởi anh Nguyễn Hải Phong – Phó Tổng Giám đốc UBGROUP, chuyên gia đào tạo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng – Tài chính. Anh là một trong những giảng viên uy tín nhất tại UB Academy không chỉ bởi phương pháp giảng dạy hiện đại, dễ hiểu, mà còn bởi sự nhiệt huyết và quan tâm tới từng học viên trong lớp.

Khai giảng khóa Luyện thi Công chức 2022 – Khơi dậy bản lĩnh chinh phục

Khóa học phù hợp với tất cả các bạn ứng viên đang có mong muốn được làm việc tại Tổng cục Thống kê và Ngân hàng Nhà nước, bao gồm cả những bạn mất gốc kiến thức. Kết cấu bài giảng được bóc tách thành từng học phần để học viên dễ dàng theo dõi và nắm bắt. Đồng thời, với tiêu chí luôn đề cao tính “thực chiến”, học viên sẽ được giải đề thi trực tiếp của Tổng cục Thống kê và Ngân hàng Nhà nước trong 03 năm gần nhất.

Trong buổi khai giảng đầu tiên, giảng viên đã cung cấp cho học viên cái nhìn tổng quan về kỳ thi Công chức của hai đơn vị nói trên. Về quy trình tuyển dụng, ứng viên sẽ phải vượt qua vòng sơ loại hồ sơ, thi tuyển vòng 1 với 2 môn là Kiến thức chung và Tiếng Anh và vòng 2 với bài thi Nghiệp vụ hoặc Phỏng vấn. Nội dung mỗi vòng thi đều được anh Nguyễn Hải Phong phân tích rất kỹ càng, để từ đó đưa ra những mục tiêu, giải pháp ôn tập thiết thực và hiệu quả nhất cho mỗi học viên.

Đặc biệt, đồng hành xuyên suốt khóa học là đội ngũ giảng viên cực kỳ có tiếng, là những Tiến sĩ, Thạc sĩ tại Học viện Tài chính và Đại học Kinh tế Quốc dân. Để đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng, nội dung khóa học đã được lên lộ trình rất rõ ràng, đảm bảo độ bao phủ tuyệt đối từ Tiếng Anh, kiến thức chung và môn Nghiệp vụ. Mọi bài tập, bài giảng đều được lưu trữ trên hệ thống đào tạo trực tuyến UB.net. Học viên có thể xem lại video nếu vắng mặt bất kỳ buổi học nào,, không giới hạn số lần và thời gian học.

Nội dung chính trong buổi khai giảng trực tuyến lớp luyện thi Công chức năm 2022. (Ảnh chụp màn hình)

Bầu không khí buổi khai giảng diễn ra vô cùng sôi động khi nhận được sự tương tác mạnh mẽ đến từ hơn 100 học viên. Mỗi câu hỏi học viên đặt ra đều được giảng viên giải đáp rất nhiệt tình. Chương trình không chỉ cung cấp cái nhìn cụ thể về khóa học và kỳ thi tuyển, mà còn giúp “thổi bùng ngọn lửa” của học viên để vững bước trên con đường chinh phục vị trí Công chức sắp tới. “Không có cách nào để vượt qua một kỳ thi ngoài sự chăm chỉ, tích cực và đều đặn.” 

Có thể nói, buổi khai giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo động lực cho nhiều ứng viên quyết tâm chinh phục giấc mơ của mình. Với mong muốn đem ước mơ Công chức đến gần hơn với các bạn ứng viên, UB Academy không ngừng đổi mới, sáng tạo và cung cấp những giá trị thiết thực nhất qua nhiều sự trợ giúp khác nhau. Hãy nhanh chóng tham gia khóa học Luyện thi Công chức ngay hôm nay!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ Ngân hàng Tài chính – UB Academy
  • Hotline: 097.5151.777 – 024.3999.2518

—————***—————

Cập nhật liên tục các thông tin về tuyển dụng ngành ngân hàng & công chức: