messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

Kết cấu đề Tiếng Anh thi tuyển BIDV 2021

Kết cấu thi tuyển của BIDV gồm 02 phần: Thi Nghiệp vụ và Tiếng Anh. Trong đó phần Tiếng Anh là một phần thi đầy thử thách đối với mỗi ứng viên, chiếm 30% tổng số điểm. Không như các Ngân hàng khác, BIDV có yêu cầu “điểm liệt” với các môn thi, cụ thể, mỗi môn thi cần đạt số điểm tối thiểu 30 điểm. Vì vậy, bạn cần nắm chắc kết cấu đề tiếng Anh thi tuyển BIDV 2021 để ôn luyện hiệu quả. 

kết cấu đề tiếng anh thi tuyển BIDV 2021

Thời gian thi tuyển Tiếng Anh BIDV

Môn thi Tiếng Anh luôn được BIDV tổ chức thi vào ca 1; thường là buổi Sáng thứ 7 hoặc sáng Chủ Nhật. Do đó, thời gian làm bài chi tiết như sau:

Ca 1: Thi môn Tiếng Anh gồm 60 câu (Thời gian làm bài: 60 phút)

  • 7h25: Gọi thí sinh vào phòng thi, phổ biến nội quy, thể lệ thi, phát giấy và bút, hướng dẫn ghi và tô thông tin trên phiếu làm bài thi.
  • 7h55: Phát đề thi môn Tiếng Anh.
  • 8h00: Bắt đầu giờ thi môn Tiếng Anh.
  • 9h00: Kết thúc giờ thi môn Tiếng Anh. Giám thị thu bài thi, đề thi; nộp bài thi, đề thi về phòng Hội đồng.

Lưu ý: BIDV thi 100% Trắc nghiệm trên giấy (giống kỳ thi Đại học). Thí sinh sẽ được phát Bút chì và Tẩy trước khi vào phòng thi. Bạn sẽ không được phép mang bất cứ đồ vật gì không nằm trong danh sách cho phép vào phòng thi. 

Nội dung đề thi tuyển Tiếng Anh BIDV 2021

Kết cấu đề Tiếng Anh thi tuyển BIDV tương tự với đề thi TOEIC; thí sinh làm bài dưới dạng Trắc nghiệm nhiều đáp án.

Tuy nhiên, BIDV chỉ thi kỹ năng Đọc, các kỹ năng còn lại (Nghe, Nói, Viết) sẽ không nằm trong bài thi. 

Do đó, kết cấu bài thi Tiếng Anh của BIDV bao gồm 4 phần chính, chứa 60 câu hỏi như sau:

  • Grammar (20 câu)
  • Vocabulary (15 câu)
  • Error Recognition (10 câu)
  • Reading (15 câu – 3 bài đọc)

Tùy từng năm tổ chức tuyển dụng, bố cục đề thi có thể bổ sung thêm các phần kiến thức như: Stressed (Trọng âm); Pronunciation (Phát âm); Viết lại câu sao cho nghĩa gần nhất.

Giống với Vietcombank, nội dung bài thi tuyển Tiếng Anh của BIDV tương đương trình độ TOEIC 550 – 600. Đề thi phù hợp với các ứng viên có trình độ Tiếng Anh từ khá trở lên. 

Đề thi tham khảo:

kết cấu đề tiếng anh thi tuyển BIDV 2021

Lời khuyên cho bạn khi thi Tiếng Anh tại BIDV

Đối với những ứng viên có nền tảng tiếng Anh vững vàng, bạn hoàn toàn có thể tự ôn luyện ở nhà trước khi thi bằng cách luyện thật nhiều đề thi tham khảo qua từng năm. Bạn hãy phân chia thời gian hợp lý cho mỗi câu hỏi. Câu dễ làm trước, khó làm sau. Nhớ đánh dấu lại câu khó, khi bạn rà soát lại sẽ nhanh hơn và tránh trường hợp bị sót. 

Đối với những bạn không tự tin vào khả năng tiếng Anh của mình, bạn hoàn toàn có thể đăng ký các khóa học ôn luyện tiếng Anh đảm bảo đầu ra do UB Academy tổ chức. Với một lộ trình ôn tập hiệu quả, bạn có thể vững tin bước vào kỳ thi tuyển BIDV với tâm thế thoải mái nhất. 

UB Academy vừa cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về kết cấu đề Tiếng Anh thi tuyển BIDV 2021. Nếu bạn đang băn khoăn về đề thi, hy vọng bài viết có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc. Chúc bạn thành công chinh phục được Ngân hàng mơ ước của mình!