messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

Gala sinh nhật UB – 5 năm một chặng đường 26/02/2016

Tối thứ 6 ngày 26/02/2016 tuần vừa qua,

Cộng đồng Ngân hàng và Nguồn nhân lực U&bank đã tổ chức thành công đêm Gala mừng sinh nhật “UB- 5 năm một chặng đường” tại Candle Hotel & Residence – 287 Đội Cấn.

 

[​IMG]
[​IMG]

 

Tham dự đêm Gala có sự tham gia của Chị Trần Thị Bình Nguyên – Chủ tịch Công ty CP ĐT & PT UB Việt Nam, Phó giám đốc – khối quản lý PGD Bưu điện NHTMCP Liên Việt Post Bank; Anh Vũ Việt Hưng – TGĐ Công ty CP ĐT&PT UB Việt Nam, Trưởng ban điều hành Cộng đồng Ngân hàng và Nguồn nhân lực U&Bank; Khách mời các bên đối tác của UB Group, đội ngũ giảng viên và đặc biệt là thành viên Cộng đồng U&Bank là thành viên diễn đàn Ub.com.vn, học viên, cựu học viên, thành viên 5 CLB trực thuộc tại các trường ĐH lớn khối ngành kinh tế.

 

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

 

Mỗi bước đi đều có điểm xuất phát và Cộng đồng của chúng ta cũng vậy, U&Bank được tạo dựng và xây đắp từ những con người có chưng bầu nhiệt huyết, đam mê của tuổi trẻ.

 

Ngày 26/02/2011, Cộng đồng Ngân hàng và Nguồn nhân lực U&Bank ra đời – Đây thực sự là môi trường để các bạn sinh viên năm cuối, sinh viên mới ra trường các khôi ngành quan tâm đến lĩnh vực Ngân hàng và cộng đồng người làm Ngân hàng được giao lưu, chia sẻ tài liệu kiến thức, học hỏi kỹ năng, kinh nghiệm, nghiệp vụ.

 

Trải qua chặng đường 5 năm, U&Bank hiện tại đã xây dựng được: diễn đàn ub.com.vn với gần 300.000 thành viên tương tác thường xuyên; fanpage Vietnam Banker hơn 200.000 lượt theo dõi; 20 khóa học Luyện thi và đào tạo trước tuyển dụng Easy Bankers với hơn 3000 học viên ; 7 khóa học Nghiệp vụ Chuyên sâu Banking workshop với gần 300 học viên; Mạng lưới 5 CLB Ngân hàng trực thuộc UB tại các trường ĐH: UBC Học viện Ngân hàng, UB-TLU ĐH Thăng Long, YBC Kinh tế quốc dân, BC Học viện tại chính, FBN ĐH Ngoại thương; Trung tâm đào tạo Nghiệp vụ Ngân hàng tài chính UB Academy, website tuyển dụng ngân hàng Banker.vn

 

[​IMG]

CLB Ngân hàng Học viện Tài Chính

 

[​IMG]

CLB Nhà ngân hàng tương lai Đại học ngoại thương

 

[​IMG]

 

CLB Ngân hàng và Nguồn nhân lực UBC Học viện ngân hàng

[​IMG]

CLB UB-TLU ĐH Thăng Long

 

Mạng lưới thành viên U&Bank đồng hành gắn bó cùng nhau bên cạnh sự hỗ trợ của ban điều hành Cộng đồng.
Đêm gala mừng sinh nhật 5 năm là dịp để chúng ta sum họp cùng nhau, trò chuyện và nhìn lại chặng đường 5 năm ấy.
Những sẻ chia gắn bó của các thành viên kỳ cựu bước ra từ diễn đàn như anh Trần Hoàng Minh Nhựt, Trần Đăng Việt, Mr.ACB, Phuong1290,… Ub.com.vn đã phần nào ghi dấu cho bước đi của những ngày tuổi trẻ của các bạn, non nớt của cô cậu sinh viên năm đầu, bỡ ngỡ mông lung của chàng trai năm cuối. Tham khảo tài liệu của các bạn năm 2, năm 3.
Buổi trò chuyện gần gũi, trẻ trung của đội ngũ giảng viên khóa học Luyện thi và đào tạo trước tuyển dụng Easy Banker, 5 năm trước, họ cũng đã từng như thế, non nớt và bỡ ngỡ, giờ đây, sau khóa học Banking workshop họ đã trở với vai trò mới là Người truyền lửa, nhiệt huyết và đam mê.

 

[​IMG]

[​IMG]

Thành viên diễn đàn đời đầu

 

Học viên, cựu học viên tề tựu về đây, là dịp để có chung một cái ôm, cái siết tay thật chặt, để biết rằng, họ đã cùng bước vào Ngân hàng như thế nào, thật đẹp và hãnh diện. Ở đây, họ có những người anh em.

 

UB- Nơi mà ở đó, khép khoảng khắc, lưu kỷ niệm, nhớ kiến thức, sâu nghiệp vụ, rộng tư duy, suy nghĩ tích cực, đánh thức tiềm năng, tăng thái độ, hội ngộ anh em.

 

[​IMG]

Chúc cho Cộng đồng bền vững và phát triển, chúc cho mỗi thành viên Cộng đồng luôn thành công trong bước đường sự nghiệp, lựa chọn được những công việc phù hợp, thế hệ đi trước xây dựng truyền đạt, thế hệ sau tiếp thu và phát triển.

 

Vì một Nguồn nhân lực Ngân hàng khỏe và mạnh. Chúc mừng mừng sinh nhật UB <3