Khóa học Thẩm định và Tái thẩm định chuyên sâu KH Doanh nghiệp

Thông tin chung

  • Khai giảng: 

  • Ca học: 

  • Giờ học: 

  • Ngày học: 

  • Thời lượng: 

    4 buổi buổi

  • Học phí: 

    vnđ

Đăng ký học

Nội dung khóa huấn luyện

Đối với Chuyên viên Quan hệ khách hàng, ngoài việc tìm kiếm thông tin, tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu khách hàng thì khâu Thẩm định khách hàng được coi là một trong những khâu quan trọng bậc nhất, quyết định phần lớn chất lượng tín dụng đến từ khách hàng. Thẩm định khách hàng không chỉ đơn thuần trên khía cạnh thiếu đủ hồ sơ, công việc yêu cầu Chuyên viên Quan hệ khách hàng ngoài kiến thức cơ bản cần phải hiểu sâu và nắm vững bản chất khách hàng cũng như tính xác thực của các hồ sơ do khách hàng cung cấp.   Những năm gần đây, khi nền kinh tế bắt đầu có dấu hiệu phục hồi, kéo theo đó là sự phát triển trở lại của các Doanh nghiệp. Ngoài các Doanh nghiệp của kết quả kinh doanh thật sự tốt thì còn tồn tại không ít các Doanh nghiệp “hình thức đẹp nhưng bản chất có vấn đề”, vì vậy, nếu chỉ nhìn trên góc độ hồ sơ (thiếu/đủ) thì mức độ rủi ro gặp phải khi cho vay là không hề nhỏ.

 

Với các bạn chuyên viên mới, các bạn sinh viên ít/chưa được tiếp cận với thực tế thì việc thẩm định KHDN thật sự khó khăn. Chuyên đề Thẩm định Khách hàng doanh nghiệp sẽ cùng bạn tháo gỡ khó khăn này bằng cách trang bị cho các bạn các kiến thức cần và đủ để thẩm định-thẩm định tốt một Khách hàng doanh nghiệp.

 

Cấu trúc chương trình:

 

Chương trình được chia thành 06 phần với tổng thời gian đào tạo là 08 buổi, bao gồm:
  • Module 1: Quy trình tín dụng dành cho Khách hàng Doanh nghiệp;
  • Module 2: Hướng dẫn tìm kiếm, tiếp xúc và xây dựng mối quan hệ với Khách hàng doanh nghiệp;
  • Module 3: Hướng dẫn cách thức tư vấn, gợi mở nhu cầu và kỹ năng bán hàng cho Khách hàng doanh nghiệp
  • Module 4: Hướng dẫn thẩm định các yếu tố phi tài chính;
  • Module 5: Hướng dẫn thẩm định các yếu tố tài chính (thẩm định và phân tích Báo cáo tài chính, đánh giá tiềm lực tài chính của Khách hàng ….);
  • Module 6: Hướng dẫn cách lập tờ trình thẩm định và Bảo vệ tờ trình thẩm định trước Người có thẩm quyền phê duyệt tín dụng;
  • Module 7: Hướng cách thức chăm sóc, quản lý khách hàng;
  • Module 8: Nhận biết các rủi ro của Khách hàng Doanh nghiệp và các thức phòng tránh, xử lý (nếu có)
.Khoá học được thực hành toàn bộ trên hồ sơ thật, tình huống thật tại Ngân hàng theo phương châm: “Cầm tay chỉ việc – học là có thể vận dụng!”
 
 
Cam kết sau khoá học:
 
  • Học viên có kỹ năng, phương pháp phát triển khách hàng hiệu quả;
  • Kinh nghiệm và bí quyết chinh phục khách hàng để đạt và tăng doanh số;
  • Hiểu bản chất nghiệp vụ tín dụng, có khả năng vận dụng ngay;
  • Có phương pháp thẩm định và phân tích toàn diện khách hàng;
  • Tự định hướng được nghề nghiệp và các rủi ro nghề nghiệp;
  • Biết cách xử lý tình huống khó, nhạy cảm trong công việc của một CVQHKH.

 

Chứng chỉ được cấp sau khoá học:

 

Tất cả học viên đủ điều kiện tốt nghiệp sẽ được cấp Chứng nhận của UBChứng chỉ Bồi dưỡng nghiệp vụ của Học viện Tài chính (do Giám đốc Học viên ký, đóng dấu) theo quy định tại Thoả thuận hợp tác Đào tạo giữa CTCP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam và Học viện Tài chính ký ngày 08/01/2015. Chứng chỉ có giá trị trên phạm vi Toàn quốc

 

Ai nên tham gia khóa học?

 

Khóa học đặc biệt thích hợp đối với Nhân viên mới trong Ngân hàng các bạn mới đỗ ngân hàng muốn tìm hiểu sâu, bài bản để có kiến thức gốc vững chắc về vấn đề liên quan đến Tín dụng trong Ngân hàng; các bạn sinh viên năm cuối muốn tìm hiểu sâu về nghiệp vụ hoặc các cá nhân đang làm việc tại lĩnh vực khác muốn gia nhập ngành Ngân hàng hoặc muốn tìm hiểu sâu về kiến thực nghiệp vụ Ngân hàng.

 

Ai sẽ tham gia giảng dạy khóa học?

 

Giảng viên của Khóa học là những Anh/chị có ít nhất từ 8-10 năm kinh nghiệm trong Ngân hàng, hiện đang đảm nhận các vị trí cao tại Chi nhánh/Hội sở các Ngân hàng TMCP lớn tại Việt Nam. Mời bạn chọn Tab Giảng viên để xem chi tiết!

 

Chế độ chăm sóc sau khóa học:

 

Tất cả học viên tham gia khóa học đều được hưởng trọn vẹn các tiện ích của Chương trình chăm sóc học viên – UBCare. Cụ thể: Học viên tham gia khóa học sẽ được ưu tiên hỗ trợ nghiệp vụ trong quá trình làm việc (đối với các bạn đã đi làm) và hỗ trợ trong suốt quá trình tìm kiếm việc làm ngành Ngân hàng đối với những bạn chưa đi làm.