Easy Plus – Khóa học Nghiệp vụ thực tế tại Ngân hàng

Thông tin chung

  • Khai giảng:

    07/03/2020

  • Ca học:

    Cuối tuần

  • Giờ học:

    18h30 - 21h00

  • Ngày học:

    07/03/2020

  • Thời lượng:

    10 buổi

  • Học phí:

    4.200.000 vnđ

Học phí học online ưu đãi 2.000.000 Học phí học offline ưu đãi 2.100.000
Đăng ký tham dự khoá học

Đăng ký tư vấn thông tin khoá học

Lợi ích khi tham dự khóa học

  • Giải quyết vấn đề “Cần bắt đầu từ đâu”
  • Nắm vững Quy trình tác nghiệp nội bộ
  • Kiểm soát các Rủi ro trong quá trình xử lý công việc
  • Giải pháp khắc phục các Sai sót nghiêm trọng
  • Phương pháp tăng năng suất và hiệu quả công việc

Đối tượng tham gia

Chương trình dành riêng cho các Nhân sự thuộc các trình độ & nhu cầu:

  • Nhân sự đang trong quá trình Thử việc
  • Nhân sự có kinh nghiệm < 1 năm
  • Nhân sự cần nâng cao Kiến thức & Nghiệp vụ
  • Ứng viên mong muốn thi tuyển vào Ngân hàng

Khóa học đặc biệt hữu ích cho các Nhân sự muốn Học nghề, Hiểu nghề & Phát triển vững chắc sự nghiệp tại Ngân hàng

Nội dung khóa huấn luyện

Làm việc trong môi trường Ngân hàng vẫn luôn là sự Ưu tiên hàng đầu đối với các Nhân sự trẻ trong những năm gần đây. Nhất là khi các Ngân hàng ngày càng có xu hướng mở rộng các tiêu chí tuyển dụng nhằm đem lại thêm cơ hội việc làm đến với các Ứng viên có năng lực.

Nếu như trước đây, các tiêu chí Bằng cấp, Xếp hạng Tốt nghiệp là các tiêu chí tuyển dụng hàng đầu, thì bây giờ, xuất phát điểm của Ứng viên KHÔNG QUAN TRỌNG bằng những gì Ứng viên có, khả năng chứng tỏ bản thân & năng lực Nội tại.

Như vậy, việc thi đỗ vào ngân hàng, hay nói cách khác việc trúng tuyển vào bất kỳ Ngân hàng nào (ngay cả đối với nhóm Big4 - 4 Ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam) cũng là điều hết sức quen thuộc. Thậm chí ngay cả Ứng viên mới tốt nghiệp, chưa từng có bất kỳ Kinh nghiệm làm việc nào, nếu chứng tỏ được năng lực (Qua bài Test & Phỏng vấn), hoàn toàn nhận được các cơ hội việc làm tốt từ phía Nhà tuyển dụng.

Tuy nhiên, việc vượt qua Vòng Thi tuyển mới chỉ là Thách thức ban đầu. Thử thách thực sự đánh giá Năng lực của Nhân sự mới chính là ở giai đoạn Thử việc, Tiếp nhận công việc sau này dần trở thành các Cán bộ Nhân viên chính thức tại các Ngân hàng Tất nhiên, trong môi trường đào tạo hiện đại tại các Ngân hàng Thương mại ở Việt nam luôn chú trọng việc hướng dẫn, kèm cặp Nhân sự, nhất là trong giai đoạn bắt đầu công việc.

Nhưng, thực sự việc tiếp nhận Kỹ năng, Quy trình, Văn bản Nghiệp vụ trong quá trình xử lý công việc đòi hỏi khả năng tổng hợp thông tin, cách thức truyền đạt của Leaders, đồng thời cần có khả năng "đeo bám" chủ động từ các cá nhân. Đây cũng không phải là điều đơn giản, nhất là khi chúng ta đang được gọi là "Ma mới", với nhiều áp lực bủa vây xung quanh.

Lộ trình ký kết Hợp đồng tại các Ngân hàng hiện tại:

Nhân sự mới cần tuân thủ Quy trình ký kết hợp đồng, bao gồm:

  • Hợp đồng Thử việc 2 tháng
  • Hợp đồng Học viên 6 tháng: Hình thức này áp dụng tùy từng nơi
  • Hợp đồng lao động 1 năm
  • Hợp đồng lao động 3 năm
  • Hợp đồng lao động Không xác định Thời hạn

Kết thúc thời gian Thử việc, Nhân sự sẽ được đánh giá tổng thể thông qua Kết quả Thực hiện công việc, bao gồm các Tiêu chí Định lượng và Định tính.

Rất nhiều Trường hợp các Nhân sự không vượt qua được thời gian Thử việc sẽ phải Chấm dứt công việc; hoặc đôi lúc được gia hạn Thử việc thêm 2 tháng tiếp tục, sau đó tiếp tục đánh giá lại. Sau khi đánh giá lại, nếu không chứng tỏ được sự cải thiện, Ứng viên buộc phải Chấm dứt Hợp đồng.

Các lý do Nhân sự buộc phải Chấm dứt công việc sau Thử việc:

Có rất nhiều lý do khiến các Nhân sự buộc phải Chấm dứt công việc ngay sau 2 tháng thử việc, bao gồm các lý do Khách quan & Chủ quan. Tuy nhiên, "tiên trách kỷ, hậu trách nhân", chúng ta cùng nhau phân tích các yếu tố quan trọng bao gồm:

  • Nhân sự không nắm vững Quy trình tác nghiệp
  • Kỹ năng tác nghiệp nội bộ, phối hợp giữa các bộ phận Phòng ban kém
  • Lúng túng trong việc bán hàng, phát triển Khách hàng
  • Thiếu kỹ năng và tư duy phục vụ Khách hàng
  • Không đạt được KPI thử việc, bao gồm KPI định lượng & định tính

NHẬN XÉT: Có thể thấy rằng, việc vượt qua thời gian Thử thách Thử việc tại các Ngân hàng hiện tại là không hề đơn giản, đòi hỏi Ứng viên cần nắm bắt Công việc NHANH CHÓNG ngay khi tiếp nhận công việc mới, đồng thời phải có khả năng linh hoạt xử lý các Tình huống tương tác với Khách hàng, đặc biệt là Kỹ năng tác nghiệp nội bộ - Hay còn được gọi là Khả năng vượt qua sự "săm soi" của rất nhiều các bộ phận phòng ban tác nghiệp liên quan. Chính họ là người Quyết định việc "Bạn ở lại hay ra đi?"

Như vậy, ngay từ ban đầu, Nhân sự muốn hoàn thiện kỹ năng công việc & phát triển sự nghiệp vững vàng tại môi trường Ngân hàng đều cần phải nắm vững Nghiệp vụ, chắc Kỹ năng & khả năng Ứng biến linh hoạt.

Với mong muốn các Nhân sự mới tiếp nhận công việc tại môi trường Ngân hàng có khả năng Nắm vững Nghiệp vụ, Thuần thục Kỹ năng & Có khả năng phát triển lâu dài trong môi trường Ngân hàng chuyên nghiệp, UB Academy chính thức khởi động chương trình đào tạo "Easy Plus - Khóa học Nghiệp vụ thực tế tại Ngân hàng". 

Bản chất đây không phải là chương trình đào tạo, nó là một chương trình huấn luyện nghiệp vụ chuyên sâu với phương pháp “đo ni đóng giày” và mục tiêu mọi học viên sau tốt nghiệp đều phải có hàm lượng kiến thức tương đương với Chuyên viên Ngân hàng có 1 năm kinh nghiệm làm việc.

 UB Academy TỰ HÀO là Trung tâm đào tạo DUY NHẤT hiện tại ở Việt Nam về đào tạo Nghiệp vụ & Kỹ năng làm việc THỰC TẾ tại Ngân hàng.

CHÚ Ý: Với các Ứng viên quan tâm đến Ôn luyện giải đề thi tuyển Ngân hàng, vui lòng tham khảo chương trình Easy Bankers (Chiết khấu 1.500.000 VND khi đăng ký 2 chương trình)

Vị trí đào tạo: 

Chương trình phù hợp với các Nhân sự đang làm việc HOẶC có dự định thi tuyển tại các vị trí như sau:

  • (1) Chuyên viên/Nhân viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân
  • (2) Chuyên viên/Nhân viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp
  • (3) Chuyên viên/Nhân viên Giao dịch viên
  • (4) Chuyên viên/Nhân viên Kế toán/ Ngân quỹ

Đối tượng đào tạo: 

Chương trình dành riêng cho các Học viên thuộc các trình độ & nhu cầu:

  • Nhân sự đang trong quá trình Thử việc
  • Nhân sự có kinh nghiệm < 1 năm
  • Nhân sự cần nâng cao Kiến thức & Nghiệp vụ
  • Ứng viên mong muốn thi tuyển vào Ngân hàng

Mục tiêu đào tạo: 

Chương trình đảm bảo Học viên Thành thục Nghiệp vụ, Kỹ năng tác nghiệp nội bộ & Quy trình xử lý công việc tương đương Nhân sự có Kinh nghiệm 12 tháng.

CHÚ Ý: Chương trình Cam kết 100% Nhân sự vượt qua Thử việc nếu áp dụng đầy đủ phương pháp hướng dẫn của Giảng viên.

Điểm nhấn của khóa học

  • Học thực tế để Làm nghề & Phát triển sự nghiệp với Nghề
  • Nội dung truyền tải 100% là Kiến thức thực tế
  • Sau tốt nghiệp, học viên có kiến thức tương đương Chuyên viên ít nhất 12 tháng kinh nghiệm.

Phương pháp đào tạo: 

  • 100% các tình huống thực tế theo các Quy trình Nghiệp vụ của các NHTMCP
  • Xử lý vấn đề được dẫn chiếu trực tiếp vào Quy trình nội bộ tác nghiệp
  • Kèm cặp trực tiếp & Giải quyết vấn đề rắc rối của từng Học viên
  • Thảo luận & Tương tác Nhóm (tạo gắn kết và tăng mối quan hệ giữa các Học viên từ chính lớp học)

Timeline chi tiết của Khoá học

CHÚ Ý: Chương trình Cam kết 100% Nhân sự vượt qua Thử việc nếu áp dụng đầy đủ phương pháp hướng dẫn của Giảng viên.

Kết cấu chương trình được xây dựng bóc tách theo từng phần. Theo đó, các nội dung đào tạo có sự kết nối trực tiếp với Quy trình Tác nghiệp & Tình huống công việc thực tế nhằm đảm bảo Học viên nắm vững & hiểu rõ các bước xử lý Quy trình tác nghiệp.

Chương trình được phân chia làm 3 Module chính, phân bổ cụ thể theo Timeline đính kèm.

➡️ Timeline chuyên đề Quan hệ Khách hàng: http://bit.ly/2NeXztH

➡️ Timeline chuyên đề Giao dịch viên: http://bit.ly/30eXolX

MODULE 1: Hệ thống lại Toàn bộ Quy trình Tác nghiệp THỰC TẾ

CHÚ Ý: Tổng quát của Module 1 là TÓM GỌN QUY TRÌNH theo cách NGẮN GỌN NHẤT. Học viên không cần mất thời gian Tự học, dành thời gian bán hàng.

Với các vấn đề trên, Module 1 tập trung vào các Nội dung chính như:

  • Tóm tắt & Hệ thống Toàn bộ Quy trình Sản phẩm
  • Phân biệt & Định hình đúng các rủi ro Tác nghiệp dễ mắc phải
  • Nắm vững Khẩu vị Rủi ro, Định hướng phát triển Tín dụng
  • Thao tác thực hành trên giao diện Core Banking

Hiểu nôm na, Module 1 sẽ làm THAY THẾ cho Học viên trong quá trình “Tự đọc, Tự tìm hiểu, Tự nghiên cứu”. Giảng viên sẽ TÓM GỌN TỔNG QUÁT toàn bộ các Vấn đề trọng tâm trong Quy trình, đồng thời sàng lọc & liên kết các Văn bản Logic với nhau trong Quá trình đào tạo.

Nội dung này sẽ giúp Học viên LƯỢC GIẢM đi rất nhiều Thời gian đọc Văn bản, Quy trình, được đánh giá là “tương đối nhàm chán”. Thời gian đó sử dụng cho Quá trình bán hàng, Học tập từ Kinh nghiệm thực tế của Nhân sự cứng cáp hơn.

MODULE 2: Kỹ năng kết hợp giữa: Phục vụ Tốt nhu cầu Khách hàng & Kiểm soát rủi ro, Tối đa hóa lợi ích cho Ngân hàng

CHÚ Ý: Tổng quát của Module 2 là cách thức ĐẠT CHỈ TIÊU trong thời gian THỬ VIỆC. Bao gồm Chỉ tiêu Định lượng & Định tính.

Xuất phát điểm từ vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng hay Chuyên viên Kế toán/Giao dịch/Kho quỹ luôn là tiền đề vững chắc cho một cán bộ ngân hàng phát triển lên các vị trí cao hơn như: Kiểm soát viên, Trưởng phó phòng, đặc biệt các Phòng Khách hàng, Phòng GDKH, Phòng Giao dịch, Phòng Kế hoạch Tài chính, Phòng Quản trị Tín dụng, Phòng Quản lý nội bộ.

Để đạt được mục tiêu đó, các Cán bộ phải vượt qua áp lực và hoàn thiện đủ 3 kỹ năng: Phục vụ tốt nhu cầu khách hàng; Tối đa hóa lợi ích cho ngân hàng; Kiểm soát rủi ro; trong đó 3 kỹ năng này đều quan trọng như nhau và được thể hiện đan xen nhau trong quá trình tác nghiệp.

MODULE 3: Kỹ năng phối hợp, xử lý Tình huống với các bộ phận khác trong Ngân hàng

CHÚ Ý: Tổng quát của Module 3 là cách thức TƯƠNG TÁC, TÁC NGHIỆP NỘI BỘ. Nếu bước này làm không tốt, lúng túng có thể bị “soi” và đánh giá KHÔNG HOÀN THÀNH công việc..

Song song với hoàn thiện 3 kỹ năng ở Học phần 2, một yêu cầu khắt khe đặt ra với các nhân sự mới là phải có kỹ năng phối hợp tốt giữa các vị trí với nhau, đặc biệt với các bộ phận khác trong nội bộ chi nhánh Ngân hàng.

Đây có thể coi là một trong những kỹ năng mềm quyết định phần lớn đến sự thành đạt của các Chuyên viên QHKH/GDV ngân hàng.

(1) Các tình huống thực tế rèn luyện kỹ năng phối hợp của Chuyên viên QHKH/GDV với các nội dung:

(2) Các kỹ năng mềm Chuyên viên QHKH/GDV đạt được qua việc giải quyết các tình huống thực tế: sự lạc quan, sáng tạo, biết làm việc theo nhóm, giao tiếp hiệu quả, sự tự tin, biết học hỏi từ những phê bình, sự đa năng, biết nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện trên cơ sở nắm vững các quy trình nghiệp vụ đặc thù

(3) Các sai sót có thể mắc phải & cách thức khắc phục, điều chỉnh sai sót

CHÚ Ý: Đây là chương trình “Học xong dùng được NGAY & LUÔN”, áp dụng trực tiếp vào Công việc.

Hình thức, thời lượng và lịch học

Hình thức học: Học trực tiếp (offline) tại khu vực Hà Nội & TP.HCM, học viên ở các tỉnh thành khác không có điều kiện học trực tiếp sẽ được học online (livestream) trực tiếp (giờ học và nội dung học như lớp offline). Học viên có thể XEM LẠI Video nếu bị vắng bất kỳ buổi học nào, không giới hạn số lần & thời gian học.

Thời lượng học: 10 buổi

.Lịch học: 

Đang cập nhật….XEM THÊM CÁC KHÓA HỌC HỌC NGAY – ONLINE GHI HÌNH

Địa điểm học trực tiếp: Học tập trực tiếp tại Hà Nội & TP.HCM

(1) Cơ sở HN1 – lớp Giao dịch viên: Tầng 7, số 273 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

(2) Cơ sở HN2 – lớp Quan hệ Khách hàng: Tầng 5, số 470 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

(*) Các bạn học viên Online sẽ học qua hệ thống phần mềm tương tác trực tiếp với Giảng viên (giờ học & nội dung học như lớp Offline)

CHÚ Ý: Phương thức học Online cho phép Học viên đàm thoại trực tiếp với Giảng viên. Học viên có quyền xem lại Video học tập sau từng buổi học.

Chi tiết chính sách học phí

Học phí học trực tiếp: 4.200.000đ/chuyên đề. Học online: 4.000.000đ/chuyên đề.

CHÚ Ý: Chiết khấu CỰC KHỦNG lên đến 1.500.000 VND nếu Học viên đăng ký thêm chương trình Luyện giải đề thi tuyển Ngân hàng – Easy Bankers (dạy từ mất gốc)

(*) Mức chiết khấu 1.500.000 VND áp dụng trên Học phí gốc của 2 chương trình Easy Bankers & Easy Plus (không áp dụng thêm các chương trình Chiết khấu đơn lẻ)

Giấy chứng nhận & cam kết

Chứng chỉ sau đào tạo: Tất cả học viên có nhu cầu & đủ điều kiện tốt nghiệp sẽ được cấp Chứng nhận tốt nghiệp của UB Academy theo Quy định tại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ ngắn hạn số 6407/CN-SGD&ĐT do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hà Nội cấp ngày 21/07/2015. Giấy chứng nhận có giá trị trên Toàn quốc. Học viên có yêu cầu cấp Chứng chỉ cần hoàn thiện Lệ phí Chứng chỉ theo quy định của UB.

Cam kết sau khoá học: Hoàn tiền 100% nếu học viên không hài lòng về chất lượng khóa học.

Đăng ký học: Theo hướng dẫn phía dưới hoặc gọi trực tiếp qua Hotline: 024.3232.1999 hoặc 024.3999.2518 hoặc 097.5151.777 (gặp Mr Phong – P.TGĐ)

Giảng viên

Giảng viên: Giảng viên của chương trình được lựa chọn từ các giảng viên tốt nhất của UB Academy, đang giữ chức vụ Cán bộ Quản lý tại các Ngân hàng, có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm đào tạo tại UB Academy.

Hình ảnh lớp học

Hướng dẫn nộp học phí

CÁCH 1: NỘP TRỰC TIẾP TẠI VĂN PHÒNG UB ACADEMY

Thời gian thu học phí: Thứ 2 đến thứ 6 sáng từ 8h30 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h riêng thứ 7 từ 8h30 đến 11h30. Trường hợp đóng học phí vào giờ khác, vui lòng gọi Hotline để được hỗ trợ trước khi đến văn phòng. Địa chỉ cụ thể như sau:

Tại Hà Nội: 

  • Tầng 7 – 273 Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội.
  • Hotline: 024.3999.2518 | Email: academy@ubgroup.vn

Tại TP. HCM:

  • Tầng 5 – 62 Trần Quang Khải – Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 028.38.808.858 | Email: academy@ubgroup.vn

Hotline 24/7: 097.5151.777

CÁCH 2: CHUYỂN KHOẢN

Họ và tên – Số điện thoại – EP – hình thức học” (viết không dấu) về tài khoản sau:

  • Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Chuyên
  • Số tài khoản: 0011004290015
  • Ngân hàng Vietcombank Sở giao dịch

Bạn đăng ký chương trình Easy Plus, học Online thì chuyển khoản học phí với nội dung ghi chú như sau: Nguyen Van A – 0984.090.xxx – EP Online