messenger

Chat Mess

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 097.5151.777
Hỗ trợ tư vấn: 097.5151.777

Chế Độ Lương Thử Việc Tại Sacombank 2023

Sacombank được biết là Ngân hàng có nhiều ưu ái với sinh viên mới ra trường hoặc người chưa có nhiều kinh nghiệm. Hàng năm, Sacombank đều có những đợt tuyển dụng lớn, mang đến cơ hội cho hàng ngàn ứng viên trên toàn quốc. Với lộ trình đào tạo nhân viên mới bài bản, chế độ lương thưởng thử việc tại Sacombank rõ ràng, đây hứa hẹn là một môi trường lý tưởng để bạn trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm. Bên cạnh đó, lương thưởng thử việc tại Sacombank cũng rất cạnh tranh trên thị trường tuyển dụng. 

Lương thưởng thử việc tại Sacombank đối với vị trí: QHKH Cá nhân

1. Chế độ Hợp đồng

Chế độ Lương thưởng tại Sacombank

  • Thử việc : 2 – 4 tháng (tùy từng chi nhánh/ PGD)
  • Qua thử việc ký hợp đồng làm việc 1 năm lần 1
  • Tiếp đó ký tiếp hợp đồng 1 năm lần 2
  • Sau đó đến hợp đồng thời hạn 3 năm
  • Cuối cùng là, Hợp đồng Không Xác định Thời hạn.
  • Trong thời hạn hợp đồng nếu tự ý nghỉ việc phải bồi thường các khoản chi phí đào tạo và chi phí khác liên quan

2. Chế độ Thăng tiến

Chế độ Lương thưởng tại Sacombank

Đối với Sacombank, vị trí cho nhân viên sẽ theo lộ trình: bắt đầu từ CV.KHCN, sau đó là CV.KHDN, tiếp theo là Phó phòng, cuối cùng là Trưởng phòng kinh doanh hoặc Trưởng phòng giao dịch (để lên được cấp bậc Trưởng phòng, bạn có thể sẽ cần tối thiểu 3 – 5 năm).

3. Thời gian làm việc

  • Sáng: 08h00 – 12h00
  • Chiều: 13h30 – 17h30
  • Làm từ thứ 2 – thứ 6/ sáng thứ 7

4. Chế độ lương thưởng thử việc tại Sacombank

Chế độ Lương thưởng tại Sacombank

  • Học việc: 2 tháng, bậc lương 15, tương đương với 6.800.000 VNĐ;
  • Thử việc: 2 tháng, bậc lương 16, tương đương với 7.800.000 VNĐ;
  • Chính thức: bậc 17, tương đương với 9.300.000 VNĐ.

Thưởng: Sacombank có chi thưởng tháng 13; thưởng Tết Âm lịch theo kết quả kinh doanh và xếp loại; dao động từ 2 – 6 tháng lương tùy từng đơn vị. Tiền thưởng nhân dịp các ngày lễ lớn (Tết Dương lịch,Tết Nguyên đán, 30/04, 01/05, 02/09, ngày Kỷ niệm thành lập Ngân hàng); hỗ trợ bữa ăn trưa, cấp phát trang phục làm việc, nón bảo hiểm; nghỉ mát hằng năm, mua trả góp căn hộ, cho vay lãi suất ưu đãi, v.v.

Chế độ lương thưởng thử việc tại Sacombank tương đối rõ ràng và cụ thể. Đối với những ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm, đây được xem là những đãi ngộ tốt, trở thành động lực để bạn nỗ lực hơn nữa. Các bạn ứng viên mới ra trường hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm hãy nắm bắt cơ hội này để được thử thách bản thân tại một môi trường như Sacombank.

5. Chế độ lương một sốvị trí khác tại Sacombank 2023

Chế độ Lương thưởng tại Sacombank

5.1 Lương thưởng tại Sacombank với vị trí Giao dịch viên

Vị trí Giao Dịch Viên tại Ngân hàng Sacombank thường rất thu hút các banker khi được xem có mức lương hấp dẫn so với các ngân hàng khác. Lương Sacombank tại vị trí này có thể dao động khoảng mức trung bình là 8 triệu đồng chưa kể các khoảng thu nhập khác.

Sinh viên mới ra trường có thể nộp vào Sacombank và được thử việc trong vòng 2 tháng và vẫn có lương học việc thử việc. Lương của giao dịch viên mới chưa kinh nghiệm sẽ được trả lương học việc bậc 11 tức khoảng 5 triệu 400 nghìn đồng.

Ở giai đoạn này thì giao dịch viên không bị đặt nặng KPI, chủ yếu là làm quen và bắt nhịp kịp với công việc. Mức lương này được xem là hoàn toàn ổn và khá khỉnh hơn so với các ngân hàng khác nên được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Làm khoảng một năm, bạn có thêm kinh nghiệm, hệ số bậc lương tăng lên khoảng 8 triệu đồng, qua thêm năm nữa thì mức lương càng cao. Đặc biệt chế độ đãi ngộ như lương tháng 13, thưởng KPI, du lịch, đồng phục, điện thoại,… là không hề thiếu.

5.2 Lương thưởng tại Sacombank vị trí Chuyên viên tư vấn

Chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm và chưa có kinh nghiệm thì sẽ có mức lương khác nhau. Lương ngân hàng sacombank cho vị trí chuyên viên tư vấn mới ra trường chưa có kinh nghiệm sẽ là ở mức bậc 14 tức khoảng 6 triệu 9 trăm nghìn đồng.

Khi bước vào giai đoạn làm việc chính thức thì mức lương chuyên viên tư vấn sẽ lên bậc 15 tức 8 triệu 500 nghìn đến 9 triệu. Con số này chỉ là mức lương cơ bản không bao gồm hoa hồng lương thưởng theo quy định của Sacombank.

Công việc này cũng áp dụng vào giờ hành chính, chính sách lương thưởng đãi ngộ tương tự nhân viên tại Ngân hàng với các chế độ. Thử việc hai tháng nhận lương học việc và chuyển sang chính thức vào tháng thứ 3 với đầy đủ các chế độ bảo hiểm.

5.3 Lương thưởng tại Sacombank vị trí chuyên viên quản lý thu hồi nợ

Lương nhân viên ngân hàng Sacombank luôn được xem là khá bí mật và các thông tin tuyển dụng luôn để ở trình trạng thỏa thuận. Tuy nhiên ngoài Big4, Sacombank là một môi trường được săn đón nổi tiếng với chế độ lương thưởng rất êm.

Vị trí chuyên viên quản lý thu hồi nợ tại Sacombank không có yêu cầu quá cao, chỉ cần tốt nghiệp từ cao đẳng, Anh Văn giao tiếp và tin học văn phòng. Công việc của vị trí này là quản lý và thu hồi nợ thẻ tín dụng, và hỗ trợ công tác làm việc của sở giao dịch.

Lương thưởng của vị trí chuyên viên thu hồi nợ cũng tương tự như các vị trí khác dao động từ 6 – 9 triệu đồng. Từ 6 triệu là mức lương trong thời kỳ thử việc, và sẽ tăng lên khi chuyển chính thức và cuối cùng thực nhận sẽ có thể bao gồm thu nhập hoa hồng nếu bạn hoàn thành tốt công việc, đạt chỉ tiêu.

5.4 Lương chuyên viên quản lý rủi ro tín dụng tại Sacombank

Chuyên viên quản lý rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Sacombank là một trong những vị trí có mức lương hấp dẫn tại Ngân hàng này. Vị trí này yêu cầu nhân viên có hiểu biết rộng về lĩnh vực tài chính, cẩn trọng, nhạy bén để nhận biết những rủi ro và có năng lực để giải quyết.

Bởi thế công việc này cần một người hội đủ tài năng và để chiêu mộ được thì đòi hỏi mức lương phải cạnh tranh không kém. Với sinh viên mới ra trường thì mức lương học việc cũng ở mức cao so với các vị trí khác tức khoảng 7 triệu đồng.

Qua thời gian này, nếu phát huy và chứng tỏ được giá trị thực lực của bản thân thì mức lương có thể tăng lên gấp nhiều lần. Bởi lương Sacombank trả cho người tài không bao giờ tiếc, nó có thể lên đến hàng chục triệu trên tháng cho vị trí chuyên viên quản lý rủi ro.

Kết luận

Vậy nên nếu chưa có kinh nghiệm thì bạn cứ yêu tâm học hỏi và làm thật tốt công việc này. Bởi không chỉ có mức lương tốt mà đãi ngộ và lộ trình thăng tiến của vị trí này cũng êm hơn các vị trí khác.

Tham khảo thêm chế độ lương thưởng thử việc tại các Ngân hàng khác do UB Academy tổng hợp và gửi đến bạn.